Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 5/2: Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu

Chủ Nhật 05/02/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không thể đăng ký tân binh Araujo, Huỳnh Như tỏa sáng ở Lank FC, Rimario lập kỷ lục ở V.League là một số tin tức nổi bật sáng 5/2.

Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng

Tối 4/2, CLB Lank có cuộc đối đầu đội Torreense ở vòng 13 giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Huỳnh Như vào sân ở hiệp hai và ngay lập tức tạo nên sự khác biệt.

Cầu thủ 32 tuổi khéo léo "câu" được thẻ đỏ cho thủ môn đối phương và trên chấm đá phạt sát vòng cấm, Huỳnh Như tung cú sút thẳng hiểm hóc, đưa bóng về phía góc xa khung thành. Thủ môn đối phương đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cản phá.

Tin bóng đá sáng 52 Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu 1
Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng

Bàn thắng của Huỳnh Như mở ra màn lội ngược dòng cho Lank FC. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1. Với kết quả này, CLB Lank giữ vững vị trí thứ 6 với 20 điểm.

FIFA không chấp thuận đề xuất của Barca

Ở những ngày cuối TTCN mùa đông, Barcelona chiêu mộ hậu vệ Julian Araujo của LA Galaxy. Tuy vậy, do những trục trặc về giấy tờ, Barca không thể đăng ký cầu thủ trên. Được biết, phía Barca đăng ký chậm...18 giây sau thời gian FIFA ngừng tiếp nhận việc chuyển nhượng.

Sau đó Barcelona kiến nghị FIFA chấp nhận yêu cầu chuyển nhượng của mình. Tuy vậy, FIFA đã từ chối đề xuất của Blaugrana. Như vậy, Araujo sẽ không thể tới Catalonia, ít nhất là cho tới hè này.

Tin bóng đá sáng 52 Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu 2
Julian Araujo không thể tới Barca

Rimario lập kỷ lục tại V.League

Mùa giải năm nay, Rimario cập bến Bình Dương sau một mùa giải thi đấu thăng hoa cùng Hải Phòng. Tiền đạo người Jamaica tiếp tục chứng minh bản thân rất có duyên mỗi khi gặp lại đội bóng cũ. Bằng chứng là cú đúp vào lưới Hải Phòng trong ngày trở lại Lạch Tray.

Với hai bàn thắng vào lưới Văn Toản, Rimario đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng mà cầu thủ này từng đối đầu tại V.League. Đáng nói hơn, cứ mỗi lần gặp lại đội bóng cũ, cầu thủ này đều biết cách ghi bàn.

Tin bóng đá sáng 52 Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu 3
Rimario lập cú đúp vào lưới Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông không nuối tiếc khi chứng kiến Rimario lập cú đúp vào lưới Hải Phòng. Ông tiếc vì không thể giữ chân tiền đạo này nhưng tình hình tài chính của CLB không cho phép Rimario ở lại.

Rashford có hành động đẹp sau trận thắng của MU

Ở trận đấu với Crystal Palace, tiền đạo Rashford tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn. Chân sút sinh năm 1997 ghi bàn thắng đơn giản, giúp MU có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu. Sau khi ghi bàn, Rashford lao tới khán đài sân Old Trafford để ăn mừng cùng CĐV.

Tin bóng đá sáng 52 Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở trời Âu 4
Rashford ăn mừng cùng CĐV

Trong đám đông CĐV lúc đó, có một người chạy tới và ôm rất chặt tiền đạo người Anh. Sau trận đấu, Rashford có chia sẻ bức hình lên trang cá nhân với dòng mô tả: "Bất kể người đàn ông đang ôm tôi trong ảnh này là ai, tôi muốn tặng người đó chiếc áo đấu của mình. Hãy gửi thông điệp này tới ông ấy để tôi có thể gửi tặng áo đấu với chữ ký của mình."

Newcastle bị MU chiếm vị trí trong top 3

Diễn ra cùng giờ với trận đấu của Man Utd trước Palace là cuộc đối đầu giữa Newcastle vs West Ham. Đội bóng vùng Đông Bắc sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3 nhờ công của Callum Wilson nhưng Lucas Paqueta ghi bàn gỡ hòa ở phút 32.

Quãng thời gian còn lại của trận đấu, Newcastle dồn ép đối thủ nhưng không thể ghi bàn thắng thứ hai. Trận hòa 1-1 khiến Newcastle bị MU đẩy ra khỏi top 3. Hiện Man Utd đang nhiều hơn Newcastle 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X