Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 4/10: Ronaldo được "bật đèn xanh" rời MU

Thứ Ba 04/10/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ten Hag chấp thuận để Ronaldo rời MU, Bruno to tiếng với đồng đội ở trận thua Man City hay Leicester có chiến thắng đầu tay mùa này là một số tin nóng sáng 4/10.

Hé lộ thời điểm Ronaldo có thể rời MU

Hè 2022, Ronaldo bày tỏ nguyện vọng rời MU để chuyển tới thi đấu cho một CLB được dự Champions League nhưng yêu cầu này không được chấp thuận. Ở chiều ngược lại, tiền đạo người Bồ cũng không thể thuyết phục bất cứ đội bóng nào chiêu mộ mình.

Theo thông tin từ James Ducker và Jason Burt, Ronaldo đang nhắm đến việc rời Manchester United vào tháng 1/2023 (sau khi World Cup kết thúc). Erik ten Hag sẽ không cản đường anh ấy nếu xuất hiện một lời đề nghị phù hợp.

Tin bóng đá sáng 410 Ronaldo được bật đèn xanh rời MU 1
Ronaldo có thể rời MU tháng 1 năm sau

Hợp đồng của Ronaldo còn hiệu lực tới 6/2023, chính vì thế, cầu thủ này có quyền đàm phán với bất cứ CLB nào từ 1/2023. Nếu tìm được một đội bóng đồng ý chiêu mộ mình, Cr7 có thể dễ dàng rời MU khi ten Hag không còn mấy mặn mà với anh.

Bruno cãi nhau với Lisandro Martinez ở trận thua Man City

Trận derby Manchester diễn ra với sự vượt trội của học trò Pep Guardiola khi ngay từ hiệp 1, đội chủ nhà đã ghi liền 4 bàn vào lưới David de Gea. Đây đã là lần thứ hai kể từ đầu mùa MU thủng lưới 4 bàn trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả trên khiến những cầu thủ MU không khỏi bức xúc. Theo thông tin của The Sun, ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, Bruno đã to tiếng quát tháo đồng đội Lisandro Martinez. Hai cầu thủ này đã cãi nhau trong đường hầm và thậm chí những nhân viên của Man City gần đó còn nghe thấy những lời lẽ mà Bruno và Lisandro giành cho nhau.

Tin bóng đá sáng 410 Ronaldo được bật đèn xanh rời MU 2
Bruno Fernandes đã cãi nhau với Lisandro Martinez ở trận thua Man City

Màn cãi cọ của cả hai không mang lại kết quả. Sang hiệp 2, Lisandro Martinez chứng kiến đội nhà thua thêm hai bàn. Còn Bruno cũng không thể tạo nên dấu ấn trên hàng công của đội bóng. Ban bàn thắng của Antony cùng Martial đến từ những pha xử lý cá nhân của cả hai.

Leicetser cuối cùng cũng biết thắng

Từ chỗ được kỳ vọng vào một suất dự cup châu Âu mùa tới, Leicester sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Brendan Rodgers chưa biết mùi chiến thắng sau 6 trận đầu tiên của mùa giải. "Bầy cáo" cũng đã để thua 4 trận gần nhất trước trận gặp Nottingham Forest.

Leicester City đã tận dụng rất tốt đối thủ cũng đang khủng hoảng là Nottingham Forest để có chiến thắng lấy lại tinh thần. Trên sân nhà, Leicester giành chiến thắng đậm đà 4-0 qua đó đẩy chính Forest xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu đầu tiên Leicester giữ sạch lưới kể từ đầu mùa.

Tin bóng đá sáng 410 Ronaldo được bật đèn xanh rời MU 3
James Maddison tỏa sáng giúp Leicester có chiến thắng đầu tiên mùa này

Với Nottingham Forest, sau khởi đầu khá ấn tượng thì đội chủ sân City Ground đang dần gặp vấn đề. Đội bóng này đã để thua 5 trận gần nhất và chiếc ghế của HLV Steve Cooper đang lung lay dữ dội sau trận thua Leicester.

Ý tưởng Super League vẫn còn cơ hội được thực hiện

Năm ngoái, ý tưởng tổ chức giải đấu Super League được công bố và ngay lập tức gây sự chú ý lớn. Tuy vậy, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức đề xuất vì những vấn đề khác nhau. Thậm chí những người sáng lập ra giải đấu còn bị UEFA đưa vào diện điều tra.

Tin bóng đá sáng 410 Ronaldo được bật đèn xanh rời MU 4
Chính phủ Tây Ban Nha bất ngờ ủng hộ Florentino Perez cùng giải đấu Super League

Tuy vậy, mọi chuyện đang xoay chuyển theo chiều hướng có lợi cho những ai ủng hộ giải đấu này. Cụ thể, theo thông tin từ Vozpópuli, Chính phủ Tây Ban Nha đã quyết định hỗ trợ Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez xung quanh việc tổ chức Super League.

Tuy vậy, chính quyền Tây Ban Nha chỉ thông qua ý định trên nếu các bên liên quan thực hiện lời hứa biến Spuer League thành giải đấu hoàn toàn mở. Đây có thể coi là bước tiến quan trọng trong việc tổ chức "Siêu giải đấu" trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X