Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 30/1: Liverpool chốt sổ chuyển nhượng đông

Thứ Hai 30/01/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool không mua thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea tiếp tục theo đuổi Enzo Fernandez, Arsenal "phá két" vì Caicedo là một số tin tức sáng 30/1.

Liverpool không đón thêm tân binh ở mùa đông

Kể từ sau World Cup 2022, phong độ của Liverpool tiếp tục đi xuống một cách đáng kể. Mới đây, đội bóng của HLV Jurgen Klopp bị loại khỏi FA Cup bởi Brighton. Bão chấn thương khiến đội bóng thành phố Cảng không thể có màn trình diễn tốt nhất.

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không đón thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sau trận thua trước Brighton, HLV người Đức xác nhận đội bóng của ông sẽ không mua thêm cầu thủ ở phiên chợ đông.

Tin bóng đá sáng 301 Liverpool chốt sổ chuyển nhượng đông 1
Klopp xác nhận Liverpool không mua thêm tân binh mùa đông này

Bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool ở năm 2023, Cody Gakpo vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Tiền đạo này cần thêm thời gian để có thể hòa nhập với đội bóng mới.

Chelsea tiếp tục theo đuổi Enzo Fernandez

Nhằm bổ sung lực lượng, Chelsea đã chiêu mộ rất nhiều tân binh trong thời gian qua. Đội bóng thành London đã chi tới 200 triệu bảng Anh để mang về Stamford Bridge hàng loạt cầu thủ trẻ tiềm năng. Nhưng với chủ tịch Todd Boehly, như vậy vẫn là quá ít.

Mục tiêu số 1 của The Blues ở kỳ chuyển nhượng này, Enzo Fernandez, vẫn chưa thể rời Benfica. Theo thông tin mới nhất, đội bóng của HLV Graham Potter sẵn sàng trả cho Benfica 120 triệu Euro tiền mặt, đúng như yêu cầu của đội bóng này để đổi lấy cái gật đầu của đại diện Bồ Đào Nha.

Tin bóng đá sáng 301 Liverpool chốt sổ chuyển nhượng đông 2
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Enzo Fernandez

Napoli lập kỷ lục tại Serie A

Chiến thắng nghẹt thở trước AS Roma ở trận đấu mới đây giúp Napoli xây chắc ngôi đầu Serie A. Đội bóng thành Naples tạo cách biệt tới 13 điểm so với đội nhì bảng Inter Milan. Napoli đang có lợi thế lớn tới cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, cách biệt 13 điểm giữa hai vị trí dẫn đầu cũng là kỷ lục mới của Serie A. Cụ thể, từ thời điểm một chiến thắng được tính ba điểm (mùa 1994-1995), Serie A lần đầu tiên chứng kiến cách biệt giữa hai đội nhất - nhì là 13 điểm qua 20 trận. Khoảng cách lớn nhất trước đó đến ở mùa 2006-2007, với 11 điểm giữa Inter và Roma.

Tin bóng đá sáng 301 Liverpool chốt sổ chuyển nhượng đông 3
Napoli dẫn đầu Serie A với cách biệt chưa từng thấy

Arsenal quyết tâm mua Caicedo

Tiền vệ của Brighton là mục tiêu được Arsenal, Liverpool và Chelsea theo đuổi ở thời gian gần đây. Cầu thủ người Ecuador cũng công khai muốn rời CLB ngay mùa đông này. Trong khi đó, Brighton quyết giữ Caicedo bằng được.

Ở trận đấu gần nhất, Caicedo bị Brighton kỷ luật khi không điền tên vào danh sách đăng ký. Tuy vậy, cả Arsenal lần Caicedo đều chưa từ bỏ thương vụ này. Theo Fabriozio Romano, Arsenal gửi đề nghị thứ hai cho Brighton. Lần này, đội bóng thành London nâng mức giá lên 70 triệu bảng Anh.

Tuy vậy, đội chủ sân Amex vẫn giữ quan điểm không bán Caicedo cho tới hết mùa giải năm nay. Brighton tiếp tục từ chối đề nghị trên của Arsenal.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1/2023 cập nhật mới nhấtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1/2023 cập nhật mới nhất
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1/2023. Lịch thi đấu Serie A, lịch thi đấu La Liga, lịch thi đấu Cúp FA... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X