Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 21/2: Arsenal bị điều tra sau trận thắng Villa

Thứ Ba 21/02/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA điều tra Arsenal và Aston Villa, Real Madrid không có ý định chiêu mộ Rashford, MU tiến gần việc gia hạn với Garnacho là một số tin tức sáng 21/2.

FA điều tra Arsenal và Aston Villa

Sau chiến thắng cảm xúc của Arsenal trước Aston Villa, lãnh đạo hai bên đã có những xô xát. Daily Mail cho hay trong thời gian bù giờ hiệp hai, một vụ xô xát xảy ra giữa chuyên viên phân tích Miguel Molina của Arsenal và trợ lý huấn luyện viên Victor Manas bên phía Aston Villa.

Theo đó, Manas khó chịu sau khi Molina ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Jorginho. Hai bên đã có những cự cãi và mọi chuyện chỉ kết thúc khi đôi bên chấp nhận giảng hòa.

Tin bóng đá sáng 212 Arsenal bị điều tra sau trận thắng Villa 1
Đã có xô xát sau trận Arsenal thắng Aston Villa

Tuy vậy, FA vẫn tiến hành điều tra về xô xát giữa hai bên. Cả HLV Emery lẫn Mikel Arteta đều cho biết bản thân chưa nắm được vụ việc nhưng sẽ hợp tác để đưa ra những hành động cần thiết.

Real Madrid không đặt Rashford trong tầm ngắm

Rashford là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất châu Âu thời gian gần đây. Kể từ sau World Cup 2022, tiền đạo người Anh là tiền đạo có nhiều bàn thắng nhất, vượt lên trên cả Benzema hay Lewandowski.

Phong độ chói sáng của Rashford giúp tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong đó Real Madrid được đồn đoán muốn chiêu mộ cầu thủ người Anh. Tuy vậy, theo thông tin từ RMC Sports, Rashford chưa bao giờ trong tầm ngắm của Los Blancos.

Tin bóng đá sáng 212 Arsenal bị điều tra sau trận thắng Villa 2
Rashford không nằm trong tầm ngắm của Real

Cái tên được đội bóng Tây Ban Nha quan tâm lúc này là Dusan Vlahovic của Juventus. Tiền đạo người Serbia cũng từng nằm trong "tầm ngắm" của Real từ thời điểm khoác áo Fiorentina.

Garnacho tiến thêm một bước tới việc gia hạn với MU

Mùa giải năm nay chứng kiến sự trưởng thành và tiến bộ rõ rệt của Alejandro Garnacho. Tiền đạo người Argentina tỏa sáng mỗi lần được HLV Erik ten Hag trao cơ hội và MU bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn với sao mai sinh năm 2004.

Daily Mail tiết lộ hai bên đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng để đi đến gia hạn hợp đồng. Theo đó, những khúc mắc liên quan tới tiền bản quyền hình ảnh đã cơ bản được giải quyết và hai bên sẽ tiến tới việc công bố hợp đồng trong thời gian ngắn sắp tới.

Tin bóng đá sáng 212 Arsenal bị điều tra sau trận thắng Villa 3
Garnacho chuẩn bị có hợp đồng mới

Dự kiến, Garnacho sẽ nhận mức lương xấp xỉ những cầu thủ ở đội 1 MU sau bản hợp đồng mới. Hiện cầu thủ này chỉ nhận khoảng 5.000 bảng mỗi tuần.

Henry ám chỉ hội bạn thân "làm hư" Neymar

Cách đây ít ngày, Neymar bị bắt gặp đang có mặt ở một cửa hàng đồ ăn nhanh với những người bạn của mình. Tiền đạo người Brazil cùng hội "chiến hữu" đi ăn sau một buổi đi chơi poker.

Hành động trên khiến Neymar bị chỉ trích ít nhiều. Cầu thủ 31 tuổi bị cho là thiếu chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện. Nhưng Henry lại cho rằng chính những người bạn của Neymar đã tác động tiêu cực lên tiền đạo này.

Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Henry: "Có phải bạn của Neymar đăng những bức hình đó lên mạng xã hội hay không? Nếu đúng là vậy, tôi nghĩ Neymar nên cắt đứt quan hệ với những người đó. Bọn họ không phải là bạn mà là kẻ thù."

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2/2023: Liverpool vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/2/2023: Liverpool vs Real Madrid
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/2 và rạng sáng mai 22/2/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X