Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngô Dĩnh Hà – cô nàng Idol xinh đẹp thành công sớm ở tuổi 24

Thứ Ba 30/05/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành công sớm trên nền tảng TikTok Live ở tuổi 24 chỉ sau 2 tháng tập tành chơi TikTok? Chỉ có thể là cô Idol tài năng Ngô Dĩnh Hà. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô vinh dự lọt Top 2 Idol sự kiện PK tại Gala TikTok Annual Rising Star 2022. Ngô Dĩnh Hà hiện đang là một trong những Idol Live nổi trội có thành tích nhất định, thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày của TikTok Live Việt Nam.
Ngô Dĩnh Hà – cô nàng Idol xinh đẹp thành công sớm ở tuổi 24 1
Chân dung cô Idol Ngô Dĩnh Hà tài năng xinh đẹp

Idol Live Ngô Dĩnh Hà có ID TikTok: dj.emma98 là một trong những Idol tiêu biểu đứng đầu bảng xếp hạng TikTok Live Việt Nam hàng ngày. Ngô Dĩnh Hà sở hữu kênh TikTok cá nhân có lượt theo dõi gần 200k follow. Cô nàng DJ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ và các bạn trẻ nhờ vào tính cách gần gũi, vui vẻ vẻ hòa đồng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, cô còn có style ăn mặc phong cách và năng khiếu đánh DJ cùng với những buổi Livestream vui nhộn, giải trí.

Ngô Dĩnh Hà – cô nàng Idol xinh đẹp thành công sớm ở tuổi 24 2
Idol Ngô Dĩnh Hà tự tin khoe dáng

Cơ duyên đưa cô nàng Nữ sinh xinh đẹp thành công trên con đường Livestream

Được biết, sau khi tốt nghiệp Học viện cô nàng Idol đã đi làm đúng với chuyên ngành mà mình học. Nhưng vì tính chất công việc và tính cách của cô đối lập nhau hoàn toàn, vì thế cô đã xin nghỉ và muốn được thử sức chính mình ở nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau.

Là một cô gái cá tính, năng động cô đã không ngừng nghỉ nỗ lực để tìm cho mình một công việc thực sự yêu thích, thoải mái, tự tin thể hiện tài năng nhưng may mắn lần lượt từ chối cô. Biết được công việc Idol Live TikTok thông qua một người bạn đồng nghiệp, cô đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và tận dụng những kỹ năng mà cô sẵn có. Lần này, may mắn đã mỉm cười với cô, cô thực sự như “cá gặp nước” khi thành quả chỉ đến sau 2 tháng hoạt động trên TikTok Live.

Ngô Dĩnh Hà luôn nỗ lực hoàn thiện phát triển bản thân
Ngô Dĩnh Hà luôn nỗ lực hoàn thiện phát triển bản thân

Chỉ với 2 tháng hoạt động trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, một công việc tưởng chừng như đơn giản, cái nghề mà dễ bị tai tiếng và dè bỉu nhất. Nhưng không, Ngô Dĩnh Hà đã thay đổi được suy nghĩ ấy đến với cộng đồng mạng, đó là những người hâm mộ cô thật sự. Cô đã dùng tài năng và sự nỗ lực của mình để chứng minh rằng những thành tích mà cô đạt được không có gì là dễ dàng đối với một cô gái còn quá trẻ và đặc biệt là mới ra trường.

Tập trung và tâm huyết để có một Ngô Dĩnh Hà hiện tại

Thành công ở tuổi 24 không dễ, hàng ngày Ngô Dĩnh Hà luôn dành phần lớn thời gian của mình để tập trung trau dồi những kiến thức mới trong lĩnh vực Idol Live. Cô luôn cố gắng sáng tạo, rèn luyện những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho mỗi buổi Live thật sự chất lượng đến với khán giả. Mặc dù phải làm việc với cường độ cao và liên tục đều đặn như thế hàng ngày, nhưng các buổi Livestream của cô luôn đi kèm với sự tâm huyết, đầu tư mỗi ngày để có được không khí lạc quan, vui nhộn, hài hước và tràn ngập tiếng cười. Cũng chính vì sự nỗ lực ấy mà phòng Live của cô ngày càng được nhiều người biết đến hơn, Ngô Dĩnh Hà luôn coi đó là nguồn động lực để cố gắng mỗi ngày, biến tài năng và đam mê thành sự cống hiến cho TikTok Live Việt Nam ngày một tiến xa hơn.

Ngô Dĩnh Hà – cô nàng Idol xinh đẹp thành công sớm ở tuổi 24 3
Ngô Dĩnh Hà tham gia sự kiện Gala TikTok Annual Rising Star 2022

Được lòng khán giả và có được sự mến mộ từ nhiều người

Từng mất phương hướng và nghi ngờ về khả năng của bản thân, Ngô Dĩnh Hà đã không ít lần bị bạn bè xung quanh và người thân mất tin tưởng, nghĩ rằng cô không có tương lai. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận số phận và trách than cuộc đời bất công, Ngô Dĩnh Hà đã không bỏ cuộc mà ngày càng kiên cường hơn.

Cô từng chia sẻ rằng: “Được sự ưu ái từ các anh chị quản lý cũng như bạn bè đồng nghiệp và lượng người hâm mộ đông đảo chỉ sau 2 tháng trở thành Idol Live, em thật sự rất biết ơn và chân thành gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn quý anh chị đã tạo điều kiện cho em tham gia các Event TikTok và may mắn hơn em có được những thành tích nhất định trong lĩnh vực mới mẻ này. Đó là vinh dự to lớn trong gần 2 năm hoạt động của em, em sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ, học hỏi mỗi ngày từ các Idol đi trước, bạn bè đồng nghiệp xung quanh để hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc cũng như có thật nhiều năng lượng để đáp lại kì vọng mà mọi người đã đặt vào em”.

Ngô Dĩnh Hà – cô nàng Idol xinh đẹp thành công sớm ở tuổi 24 4
Ngô Dĩnh Hà tham dự Sự kiện TikTok

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X