Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Molina của B. Bình Dương đột tử

Thứ Bảy 27/02/2010 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều qua, chân sút Molina Gaston Eduardo người Argentina đang thi đấu cho B. Bình Dương được phát hiện đã tử vong tại khách sạn Sao Mai (Quận 1, TP.HCM). Theo những nhân chứng tại hiện trường cho biết, tiền đạo Molina chết trên giường trong tình trạng máu tràn qua mũi…

Ngay sau khi phát hiện chân sút người Argentina tử vong, Công an khu vực đã có mặt để khám xét, đo đạc hiện trường và đưa xác tiền đạo Gaston vào bệnh viện An Bình khám nghiệm. Trong những ngày sắp tới, Cơ quan điều tra sẽ tiếp tục phân tích, xác định ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của tiền đạo đang thi đấu cho B. Bình Dương.

Tiền đạo Molina (áo đỏ) trong màu áo B. Bình Dương thi đấu AFC Cup 2009

Theo Giám đốc ĐH đội B. Bình Dương, ông Trần Văn Đường cho biết: “Do không đảm bảo phong độ và thể lực, ở mùa này Gaston đã không được đăng ký trong danh sách đăng ký thi đấu AFC Cup 2010. Trước khi B. Bình Dương sang thi đấu với Selangor (Malaysia), Molina và một số cầu thủ khác được yêu cầu tập luyện duy trì thể lực ở nhà…”.

Cũng theo phía lãnh đạo B. Bình Dương, trong thời gian CLB thi đấu tại Malaysia, tiền đạo Molina đã không tập luyện theo yêu cầu của BHL mà tự ý bỏ về TP.HCM. Để lập lại kỷ luật, lãnh đạo CLB yêu cầu Molina phải làm bản kiểm điểm, tiền đạo này cũng không được đăng ký trong thành phần B. Bình Dương trong chuyến làm khách trên sân Pleiku chiều ngày mai (28/2).

Molina Gaston Eduardo bắt đầu đến thi đấu tại V-League từ mùa giải 2009 trong màu áo SHB Đà Nẵng. Chỉ mất một thời gian ngắn, chân sút người Argentina đã khẳng định được đẳng cấp bằng những bàn thắng quan trọng và đẹp mắt, Molina cùng Gaston Merlo thi đấu ăn ý, hiệu quả và đóng góp nhiều công sức giúp SHB Đà Nẵng đăng quang chức Vô địch V-League 2009.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải 2009 Molina đã có những hành động phản ứng đối với HLV Lê Huỳnh Đức. Vì lý do này, lãnh đạo SHB Đà Nẵng quyết định để Molina chuyển nhượng đến thi đấu cho B. Bình Dương sau khi kết thúc mùa giải V-League 2009. Trong màu áo B. Bình Dương, Molina cũng để lại nhiều dấu ấn khi cùng đội bóng đất Thủ Dầu lọt vào tới vòng Bán kết AFC Cup. Chân sút người Argentina đã sở hữu được 1 bàn thắng quan trọng và đẹp mắt vào lưới Chonburi (Thái Lan) ở trận Tứ kết lượt về.

Nhưng tới mùa giải năm nay, Molina không còn duy trì được phong độ, chính vì vậy HLV Mai Đức Chung đã quyết định gạt chân sút người Argentina ra khỏi danh sách dự AFC Cup 2010 và chỉ để dành làm phương án dự phòng cho mục tiêu giành lại ngôi Vô địch ở giải V-League.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X