Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Udinese 1-3, mạch chiến thắng của Inter- Leo dừng lại

Chủ Nhật 23/01/2011 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những bất ngờ lớn nhất đã xảy ra ở thành Udine khi Inter của Leonardo đã gục ngã 1-3 trước một chủ nhà Udinese chơi quá ngẫu hứng ở trận đấu này. Như vậy, sau 5 trận liên tiếp toàn thắng dưới triều đại của Leonardo, Inter đã phải nếm mùi thất bại.


Hàng công của Inter chơi khá mờ nhạt trước sự chắc chắn của các hậu vệ Udinese


Trước khi bước vào trận đấu này, cả Udinese và Inter đều đang có được phong độ khá cao. Udinese đã thu về 4 điểm trong hai trận liên tiếp gần đây. Thành quả đó là nhờ vào hàng công khi các chân sút của đội chủ sân Friuli đã ghi liên tiếp 8 bàn chỉ trong 2 trận. Trong bối cảnh ấy, Inter cũng có một hàng công chơi với hiệu suất cao với 17 bàn trong 5 trận. Nhưng ngược lại, đội bóng của Leonardo lại gặp vấn đề ở hàng thủ. Trước Udinese, những sai lầm nơi hậu phương đã khiến cho Inter phải ôm hận khi họ các họng súng của đội chủ nhà 3 lần bắn hạ và buộc phải gục ngã trận đầu tiên dưới triều đại của Leonardo.

Lợi thế sân nhà cho phép Udinese tự tin nhập cuộc trận đấu và không hề e ngại trước Inter bất chấp đối thủ đang có được phong độ cực cao. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, từ một đường chuyền bóng của Giampiero Pinzi, Alexis Sanchez đã có cơ hội tung ra cú đánh đầu khá hiểm hóc nhưng tiếc cho đội bóng của HLV Guidolin là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Chơi không lấn lướt nhưng Inter lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau một pha phối  hợp tấn công khá đơn giản. Xuất phát từ đường xuống bóng của Thiago Motta, Dejan Stakovic đã có một pha áp sát kịp thời để đón đường chuyền của tiền vệ người Brazil. Sau một nhịp khống chế, cầu thủ người Serbia tung ra cú sút đưa bóng vào góc xa đánh bại Handanovic. Inter dẫn trước 1-0 ở phút 16.

3 phút sau, Inter tiếp tục có thêm một cơ hội nguy hiểm khác. Xuất phát từ đường tạt bóng trên chấm phạt góc Maicon, bóng được phá ra đúng vị trí của Stankovic. Tiền vệ này đã có một pha bắt volley khá hay nhưng tiếc là lần này những đầu ngón tay của Handanovic đã cứu thua cho đội chủ nhà khi đẩy bóng đi vọt xà ngang.

Sau những phút chơi bóng đầy hưng phấn đó, Inter lại bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 21. Xuất phát từ một đường phạt góc, bóng được Pinzi đẩy nhanh cho Zapata thoát xuống và cú ra chân cực nhanh của hậu vệ người Colombia đã không cho Castellazzi phải vào lưới nhặt bóng.

Cũng từ thời điểm này, chính Udinese mới là đội chơi hứng khởi hơn và khi mà Inter vẫn còn đang lúng túng tìm cách để chặn hưng phấn của đội chủ nhà thì lưới của họ lại rung thêm một lần nữa ở phút 25. Từ một quả phạt trực tiếp cách khung thành Inter chừng 25m, Di Natale đã tung ra một cú đá hoàn hảo bằng chân phải đưa bóng đi thẳng vào mép trong cột dọc khiến cho Casellazzi dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

Bị dội hai gáo nước lạnh chỉ trong vòng có 5 phút, Inter cuống cuồng xiết chặt lại đội hình. Udinese cũng không mạo hiểm đẩy đội hình lên quá cao. Với lợi thế đang có, đội chủ nhà sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nhằm giảm tối đa khả năng tấn công của đối thủ. Mãi tới phút 37, Inter mới có cơ hội rõ nét nhưng cú sút khá hay của Stankovic đã không thể đánh bại được Handanovic.

Udinese đã ngoạn mục chặn mạch chiến thắng của Inter

Sau giờ nghỉ, Inter vẫn cố gắng để duy trì một thế trận tấn công khá có nét. Dẫu vậy, sự chính xác trong những đường bóng cuối cùng là điều mà đội khách không có. Trong khi đó, Udinese dù không chơi tấn công với một cường độ cao nhưng mỗi khi lên bóng, họ lại mang tới một hiểm họa cho Inter. Phút 48, Cordoba bất lực trong tình huống theo kèm Isla và để cầu thủ này có đường chuyền vào trong cho Di Natale dứt điểm. May mắn cho Inter là bóng lại không thể đi vào lưới.

Chỉ sau đó 2 phút, Udinese tiếp tục có hai cơ hội khá ngon ăn. Đầu tiên là pha bóng chọc khe khá thông minh của Pinzi nhưng Castellazzi đã phán đoán thành công và kịp thời băng ra bắt bài. Chỉ một phút sau, đến lượt Domizzi tung ra cú sút chân trái khá căng đưa bóng chỉ đi cao hơn xà ngang khung thành đội khách vài cm.

Liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm, cuối cùng Udinese cũng có được thứ mình cần là bàn thắng ở phút 69. Xuất phát từ quả đá phạt của Di Natale, bóng được đẩy ra và Asamoah dùng đầu tiếp tục nhồi bóng vào trong vòng cấm và Domizzi đã nhanh hơn Castellazzi chỉ vài % giây kịp nhoài người đẩy bóng vào lưới ngay trước tầm cản phá của thủ thành Inter.

Phải nhận thêm bàn thua, Inter càng chơi càng cơ cứng và không thể hiện được sự đột biến cần thiết. Sự bất lực của Pandev cũng như Eto'o đã không giúp đội bóng của Leonardo có thêm được một cơ hội nào và đành chấp nhận thúc thủ 1-3 trước đội chủ nhà.
 

Đội hình thi đấu:
Udinese:
Handanovic; Benatia, Zapata, Domizzi; Isla, Pinzi, Inler, Asamoah, Armero; Sanchez, Di Natale (Denis 87)
Inter: Castellazzi; Maicon, Lucio, Cordoba, Chivu (Santon 92); Zanetti, Cambiasso, Thiago Motta (Biabiany 70); Stankovic; Pandev, Eto'o

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X