Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trắng 0-3, Juventus tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng

Thứ Hai 10/01/2011 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú hattrick với 3 bàn thắng bằng đầu của Cavani đã biến chuyến làm khách của Juventus tại San Paolo trở thành một thảm họa. Với một hàng công chơi quá bế tắc cùng một hàng thủ chơi quá tồi, đội bóng của Del Neri thua trắng 0-3 trước Napoli.

Để đối phó với bài toán chấn thương của hàng công, Juventus đã mua về tiền đạo cao kều Luca Toni, người đá chính cùng Amauri trong trận đấu này. Thế nhưng vấn đề chính của họ không nằm ở tuyến cao nhất khi hậu phương của đội bóng thành Turin mới chính là những vấn đề cần phải nói nhất ở trận đấu này.

Toni đã có màn ra mắt bằng một trận thảm bại

Sau khi đã để thủng lưới tới 4 bàn trước Parma trong trận thua đậm nhất từ đầu mùa giải ở vòng đấu trước, bộ tứ vệ của Juve tiếp tục mắc những sai lầm khiến cho họ trả giá khá đắt trong chuyến làm khách ở San Paolo của chủ nhà Napoli.

Liên tục để cho bộ đôi Lavezzi - Hamsik khoét sâu vào hai cánh, Juventus bị thủng lưới ở phút thứ 17 sau tình huống Lavezzi có đường chuyền như đặt để Cavani thoải mái băng vào đánh đầu tung lưới Storari. Trong bàn thua này Traore thất bại trong việc ngăn chặn Lavezzi xuống cánh còn trong vòng cấm cả Bonucci và Chiellini đã như đứng nhìn trước pha áp sát khung thành của Cavani mà không có bất cứ sự truy cản nào.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Đến phút thứ 26, tình huống tương tự lại diễn ra nhưng lần này bóng được phát động sang hướng cánh phải khi Grygera mắc lỗi vị trí và để cho Dossena có đường chuyền như đặt cho Cavani dứt điểm bằng đầu quá gọn ghẽ. Ở bàn thua này, Bonucci và Chiellini tiếp tục mắc lỗi trong khi Traore đã cản phá quá yếu ớt và không ngăn được chân sút chủ lực của đối phương dứt điểm.

Xen giữa hai bàn thắng của Napoli là hai tình huống sóng gió được phía Juventus tạo ra. Đầu tiên là pha xoay trở khá mạnh mẽ của Amauri  ở phút 22 khi anh vượt qua sự truy cản của hậu vệ cuối cùng bên phía Napoli nhưng ở cú sút sau cùng, tiền đạo gốc Brazil lại sút bóng chưa đủ độ khó để hạ gục De Santis.

Sau đó đúng một phút, Toni đã đưa được bóng vào lưới của đội chủ nhà sau quả đá phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Juve khi cho rằng tân binh của đội khách đã phạm lỗi với De Sanctis trước khi có cú dứt điểm cuối cùng.

Hattrick của Cavani nhấn chìm Juventus

Bước sang hiệp hai, Amauri tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình khi có một cú đánh đầu không đủ khó để đánh bại De Sanctis sau đường chuyền như đặt của Marchisio. Quá thất vọng trước sự yếu kém trong khâu dứt điểm của tiền đạo này, Del Neri đưa Del Piero vào sân nhưng khi thế trận còn chưa có nhiều chuyển biến, Juve thủng lưới thêm bàn nữa ở phút 53.

Từ trung lộ, Lavezzi thoải mái cầm bóng trước sự đeo bám của 3 hậu vệ đội khách trước khi có pha tỉa bóng thông minh cho Hamsil. Cầm bóng thêm hai nhịp, tiền vệ người Slovakia đã có đường chuyền như đặt để Cavani bay người đánh đầu tầm thấp ở cự ly gần hoàn thành cú hattrick của mình.

Juventus gần như đánh mất nhuệ khí chiến đấu sau bàn thua này. Hàng công của họ chơi khá bế tắc trong khi hàng thủ tiếp tục để cho các mũi tấn công của Napoli xuyên phá một cách dễ dàng. Điển hình như tình huống đi bóng của Dossena ở phút 64 đã khiến cho tới 3 cầu thủ của Juve phải mệt nhoài vì chống đỡ.

Những phút sau đó, khả năng tấn công của Juventus không thể được cải thiện khi họ vẫn chỉ chủ yếu nhồi bóng bổng vào trong vòng cấm cho Toni tận dụng chiều cao để không chiến. Tuy nhiên sự chậm chạp của tuổi tác không giúp cho cựu tiền đạo Genoa có được những pha xoay trở hợp lý để có những cú dứt điểm cuối cùng. Tất cả những gì đội khách làm được chỉ là một cơ hội của Chiellini ở phút thứ 72 nhưng lại không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Về phần Napoli, do đã có chắc chiến thắng trong tay nên cũng không còn mặn mà với các pha tấn công nữa. Cuối trận, ông Mazzarr rút Cavani và Hamsik ra nghỉ để bảo toàn lực lượng. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và với 3 điểm ấn tượng này, Napoli đã thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 4 điểm đồng thời tiếp tục nuôi hi vọng canh tranh Scudetto.

Đội hình thi đấu:
Napoli:
De Sanctis - Cannavaro, Grava, Campagnaro - Pazienza, Gargano, Dossena (Aronica 69'), Maggio - Cavani (Sosa 84'), Lavezzi, Hamsik (Yebda 74')
Juventus: Storari - Chiellini, Bonucci, Traore (Grosso 46'), Grygera - Marchisio, Aquilani, Pepe (Motta 66'), Krasic - Toni, Amauri (Del Piero 49')


Sampdoria 1-2 Roma
(Pozzi 58', Guberti 84' - Vucinic 17')

Bari 0-2 Bologna
(Ekdal 38', Di Vaio 69')
Catania 1-2 Inter
(Gomez 71' - Cambiasso 74' & 79')
Cesena 0-0 Genoa
Chievo 0-0 Palermo
Fiorentina 3-2 Brescia
(Gilardino 72', Santana 86', Ljajic 88' - Diamanti 30', Cordova 45'+4)
Lazio 1-2 Lecce
(Mauri 47' - Muslera phản lưới nhà 39', Grossmuller 72')
Milan 4-4 Udinese
(Pato 45'+1 & 82', Benatia phản lưới nhà 78', Ibrahimovic 90+3' - Di Natale 35' & 67', Alexis Sanchez 53', Denis 89')
Parma 1-2 Cagliari
(Giovinco 54' - Acquafresca 22' & 31)
Napoli 3-0 Juventus

Cavani 17', 26', 53'

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X