Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục nhã Napoli, Villas Boas vẫn buông lời "thách thức" về tương lai tại Chelsea

Thứ Tư 22/02/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù để thua lấm lưng trắng bụng tại San Paolo trước Napoli đêm qua, Villas Boas vẫn buông lời "thách thức" về tương lai của mình tại Chelsea.

Hành quân đến Naples với tham vọng đánh bại Napoli để xoa dịu chỉ trích của dư luận trong thời gian gần đây, Villas Boas và các học trò nhập cuộc khá tốt và Juan Mata sớm tận dụng được sai lầm của hậu vệ đội chủ nhà sút tung lưới Sanctis mang về bàn mở tỷ số cho Chelsea. Tuy nhiên, những phút thăng hoa hiếm hoi đó, The Blues lại trở về với bộ mặt bạc nhược, thi đấu rời rạc khiến đội bóng Ý, với sự cơ động của bộ 3 nguyên tử Cavani - Lavezzi - Hamsik, dễ dàng lội ngược dòng thành công với tỷ số chung cuộc 3-1.

Villas Boas vẫn tự tin về tương lai dù thua nhục nhã trước Napoli

Sau trận đấu, Villas Boas nhận định với giới truyền thông: "Sau bàn thắng đầu tiên, Chelsea có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng các học trò của tôi không tận dụng thành công. Hơn nữa, chúng tôi cũng nên phong ngự tốt hơn khi sớm có được lợi thế dẫn bàn. Có điều, các cầu thủ mắc quá nhiều sai lầm khiến đội bóng phải trả giá. Riêng bàn thắng thứ 3 của Napoli, không gì có thể cản phá nổi tình huống ghi bàn đó của Lavezzi".

Trận thua này, không đơn thuần khiến Chelsea phải chịu bất lợi rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 14/3 tới, mà còn "tiếp nhiệt" cho cơn bão chỉ trích từ phía NHM và dư luận nhằm về phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, nhất là khi thành tích tại đấu trường quốc nội của The Blues cũng vô cùng bết bát (thắng 2 trong 10 trận gần nhất tại Premier League).

Tuy nhiên, dưới sức ép buộc phải từ chức tại Chelsea, Villas Boas vẫn buông lời thách thức về tương lai của mình mặc dù vừa mới thất bại ê chề trước Napoli. Trước báo giới, vị chiến lược gia 34 tuổi hùng hồn tuyên bố: "Bất kể chuyện gì xảy ra chăng nữa, tôi vẫn hoàn toàn tự tin về tương lai của mình bởi lẽ tôi luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ông chủ mọi lúc, mọi nơi".

 

Không chỉ có vậy, Villas Boas còn tỏ ra rất tự tin vào khả năng lội  ngược dòng của Chelsea trong trận tái đấu sắp tới: "90 phút đầu tiên đã trôi qua, nhưng chúng tôi còn 90 phút trước mắt. Chúng tôi đã tuột mất cơ hội trong trận đấu này, nhưng chỉ cần chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ giành quyền đi tiếp"

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X