Thứ Năm, 26/12/2024Mới nhất
Zalo

Thú "chơi" hi-tech của Maria Sharapova

Thứ Sáu 07/12/2007 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất tài năng và xinh đẹp, đó là những gì người hâm mộ thường nhớ về hoa hậu quần vợt Maria Sharapova. Nhưng còn có một Sharapova rất hiện đại là "tín đồ" của thế giới công nghệ.

Một trong những đồ vật được Sharapova "cưng chiều" nhất là chiếc iPod Nano bé bỏng mà người ta thường thấy luôn "dính" trên tai cô bất cứ chỗ nào không có trái banh nỉ. Không chỉ "kè kè" bên cạnh Sharapova mỗi khi đi xa, chiếc iPod còn luôn được cắm trên chiếc xe Freelander 2 đầy thân thiết mỗi khi cô lái xe chở bố và nhân viên tới sân tập.


Sharapova với “con“ Canon Powershot SD630 và iPod Nano

Chiếc Freelander 2 thuộc dòng xe Land Rover (mà Sharapova là đại diện quảng cáo) cũng chính là chiếc xe mà Sharapova từng mơ ước trước khi thành danh. Ngoài ra, cô cũng là đại diện quảng cáo cho hãng Honda sau khi đăng quang giải Wimlbedon 2004.

Những nét cứng cáp của dòng xe Land Rover hay Honda khi bên cạnh nét quyết rũ của Sharapova đều trở nên mềm mãi, uyển chuyển và đầy mê hoặc. Hồi còn ở California, Sharapova rất hay lên núi vào ngày cuối tuần với chiếc Ranger Rover, để ngắm nhìn và ghi lại cảnh tuyết rơi phủ trắng các sườn núi.

Thú "nay đây mai đó" của Sharapova cũng đồng hành với đam mê tốc độ của cô. Hoa hậu quần vợt từng bị cảnh sát “hỏi thăm” 2 lần vì lái xe quá nhanh. Vì thế, Sharapova thích nhất là lái xe trên các đường cao tốc của Đức, nơi mà không bị giới hạn nào về tốc độ. Thậm chí, Masha từng thử sức trên đường đua ở Tây Ban Nha và cảm thấy bị mê hoặc.

Ngoài ra, trong các vật dụng công nghệ của Sharapova còn có chiếc máy ảnh Canon Powershot SD630. Với Sharapova, việc sở hữu một chiếc SD630 là điều dễ hiểu bởi cô chính là người mẫu quảng cáo cho Canon. Một chiếc máy ảnh như SD630 sẽ giúp Sharapova ghi lại các khoảnh khắc khi cô đi du lịch nay đây mai đó, đặc biệt là khi trở về quê hương tại Nga, nơi có những rừng cây phủ tuyết trắng xoá, hay những cơn bão tuyết khơi dậy trí tò mò và đam mê mạo hiểm của Sharapova.


Là một người mạnh mẽ nên những chú “dế” cá tính của Motorola luôn hút hồn tay vợt người Nga. Và chiếc Motorola Razr 2 là một trong số những món đồ mà Sharapova thích sưu tầm nhất. Hiện cô đang có trong tay phiên bản mới nhất của chiếc “dao cạo” RAZR 2.

Ngoài ra, nói về điện thoại thì trong bộ sưu tập của Sharapova còn có cả chiếc Motorola Q9 (đều là sản phẩm của hãng Motorola). Là một người bận rộn, nên Sharapova luôn phải di chuyển, và khi đó một “cỗ máy e-mail” như Q9 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp cô có thể check và gửi mail bất cứ khi nào.

Và một chuyện đặc biệt: Sharapova còn là đại diện quảng cáo cho loại nước hoa mang tên chính cô - nước hoa Maria Sharapova. Cô cũng giành được các hợp đồng quảng cáo béo bở từ hàng chục nhãn mác nổi tiếng, giúp mang lại một nguồn thu khổng lồ.

Năm 2005, Sharapova được bầu vào danh sách 50 người nổi tiếng đẹp nhất thế giới do tạp chí People Magazine tổ chức. Và năm 2006, cô tiếp tục được tạp chí Maxim Magazine bầu là nữ vận động viên thể thao quyến rũ nhất lần thứ tư liên tiếp.

Sharapova cũng là tay vợt Nga duy nhất giành được nhiều hơn một chức vô địch Grand Slam. Mặc dù còn rất trẻ (sinh năm 1987) nhưng cho tới nay, Sharapova đã có hai danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp (Wimbledon 2004 và US Open 2006).

(Theo Xã Hội Thông Tin)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X