Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Silva:" Ghi bàn vào lưới Barca mang lại cảm giác thật đặc biệt"

Thứ Tư 14/09/2011 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, cuộc đối đầu được kì vọng giữa Barcelona và AC Milan đã mang đến cho người hâm một một trận cầu mãn nhãn với bốn bàn thắng được chia đều cho hai đội. Kết quả này có thể khiến Barca cảm thấy không hài lòng khi để mất ba điểm trong những phút cuối, nhưng với những người yêu mến Milan, đó thực sự là món quà Rossoneri gửi tặng người hâm mộ.

Bị dội một gáo nước lạnh khi ngay ở phút đầu tiên Pato đã có một pha đi bóng tốc độ và dứt điểm khôn khéo mở tỉ số cho Milan, Barcelona đã nhanh chóng kiểm soát thế trận và ghi hai bàn liên tiếp để vươn lên dẫn trước. Nhưng trong những phút cuối, trung vệ Thiago Silva đã giúp AC Milan có bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2 giúp Milan giành một điểm ngay trên sân Noucamp của Barca.

"Tôi đã ghi được một trong những bàn thắng bằng đầu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình" - Thiago Silva hứng khởi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu:" Những trận đấu tại Champions League luôn rất khó khăn, nhưng mọi thứ chỉ mới bắt đầu với chúng tôi. Đó là sự cạnh tranh khốc liệt và mọi cầu thủ buộc phải chấp nhận điều đó. Thú thực là tôi từng có cảm giác e sợ khi quyết định nhảy cao đánh đầu.

Thiago Silva đã ghi bàn thắng quan trọng để giúp AC Milan giành lại một điểm từ tay Barcelona
ngay trên sân Noucamp

Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều phương án dứt điểm trong những buổi tập tại Milan, và kết quả là chúng tôi đã có được một bàn thắng hết sức quan trọng. Bây giờ chúng tôi phải quên đi trận đấu vừa rồi và tập trung vào trận đấu quan trọng vào Chủ nhật này tại Serie A. Điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được sự bình tĩnh và cái đầu lạnh, kể cả khi chúng tôi thi đấu không thực sự tốt. Bởi điều đó giúp chúng tôi có được bàn thắng ở những phút cuối trận".

Còn với HLV Pep Guardiola, tất nhiên ông chẳng thể hài lòng với kết quả này. Nhưng vị chiến lược gia trẻ tuổi không cay cú ăn thua, trái lại, Pep dành những lời khen dành tặng đối thủ:" Không hề dễ dàng để triển khai lối chơi tấn công khi cả những tiền vệ của họ đôi khi cũng lùi sâu chơi như một trung vệ. Họ đã cố gắng làm tất cả để phòng ngự chặt ở trước cầu môn và giành được một kết quả tốt với lối chơi như vậy. Họ đã ghi vào lưới chúng tôi hai bàn và giành được một điểm. Nhưng câu lạc bộ như Milan sẽ giúp chúng tôi hiểu được mình cần hoàn thiện ở điểm nào.

Dù sao, chúng tôi đã có một trận đấu tốt và kiểm soát cục diện trận đấu trước Milan. Và cũng nhờ những trận đấu thế này, chúng tôi sẽ hoàn thiện hơn nữa. Đây mới là trận đầu tiên trong 6 trận ở vòng bảng, và chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu phía trước để thể hiện bản thân".

  • Như Đạt (Theo Sky Sport/ Vietnamnet)

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X