Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bất lực, sao Tây Ban Nha tổng công kích tuyển Anh

Thứ Hai 14/11/2011 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Bất lực khi không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Joe Hart trong trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Anh và Tây Ban Nha trên sân Wembley cuối tuần qua, mới đây nhất, hàng loạt siêu sao của Del Bosque đã lên tiếng tổng công kích lối chơi phòng ngự của thầy trò Fabio Capello.

Với lực lượng vượt trội, Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tuyển Anh cho dù họ phải thi đấu tại Wembley. Tuy nhiên, Tam sư đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại đội quân của Vicente Del Bosque với bàn thắng duy nhất của  Frank Lampard ở phút 49.

Trong trận đấu này, HLV Fabio Capello đã chọn cho mình lối chơi phòng ngự chủ động khiến các vị khách đến từ xứ Bò tót gặp rất nhiều khó khăn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu cũng không nằm trong kịch bản tấn công của người Anh mà đến từ tình huống cố định. Lối chơi khó chịu đó của ĐT Anh đã khiến khá nhiều cầu thủ Tây Ban Nha lên tiếng chỉ trích.

Fabregas bức xúc phát biểu trước báo chí

Fabregas: "Tuyển Anh chẳng là gì nếu không có Whilshere".

Quá ức chế với việc không thể tiếp cận khung thành thủ môn Joe Hart mặc dù cầm bóng và tấn công nhiều hơn, sau trận đấu, Fabregas đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ lối chơi phòng ngự tiêu cực của Capello.

"Hai đội có lối chơi hoàn toàn đối lập. Trong khi chúng tôi liên tiếp tấn công thì họ lại co cụm phòng ngự với số đông. Khó có thể nói ai là người chơi tốt nhất trong đội hình của họ, nhưng tôi chắc chắn rằng, tuyển Anh sẽ chẳng là cái thá gì nếu không có Jack Whishere", cựu cầu thủ Arsenal bức xúc nói.

Xabi Alonso: "Họ phòng ngự bởi chúng tôi đá quá hay".

Sau trận đấu, cựu tiền vệ Liverpool hiện đang khoác áo Real Madrid đã lên tiếng mỉa mai lối chơi co cụm của thầy trò Capello.

"Chúng tôi đã tiên đoán được lối chơi của tuyển Anh. Trong trận đấu đó, chúng tôi kiểm soát bóng phần lớn thời gian nhưng khó khăn để tạo ra cơ hội bởi vì họ phòng thủ quá đông. Họ cũng may mắn khi thành công trong một tình huống cố định", Alonso chia sẻ.

"Chúng tôi không hề bất ngờ về lối chơi của tuyển Anh. Thực tế là hấu hết các đội bóng khi đối đầu Tây Ban Nha đều chọn lối chơi như thế. Capello co cụm phòng ngự bởi vì chúng tôi chơi quá hay", tiền vệ Real Madrid mỉa mai.

David Silva: "Tôi bất ngờ vì họ phòng ngự quá tốt".

Bất lực khi bị truy cản siết sao trong nhưng pha tấn công biên khiến Silva không thể tạo nên được sự khác biệt sau khoảng 60 phút thi đấu trên sân. Sau đó tiền vệ đang khoác áo Man City phải rời sân nhường chỗ cho Juan Matta. Phát biểu với báo chí sau khi trận đấu kết thúc, Silva cho hay:

"Tôi không bất ngờ khi họ chọn lối chơi phòng ngự, nhưng thực sự bất ngờ bởi họ đã phòng ngự quá tốt. Trận đấu khó hơn chúng tôi tưởng rất nhiều. Họ tập trung phòng ngự rất sâu, lùi cả đội hình về phòng ngự.  Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng hoàn toàn bất lực, trận đấu dường như không phải là một trận giao hữu thực thụ, mà nó mang hơi hướng của trận thư hùng trong một giải đấu".

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X