Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần buồn vì bóng đá thủ đô

Thứ Bảy 28/07/2007 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không hẹn mà gặp, hai đại diện của bóng đá thủ đô là HN.ACB và Hòa Phát cùng chịu thất bại 0-2 để hoàn tất bức tranh u ám của bóng đá thủ đô. Với thành tích nghèo nàn, họ đã trở thành 2 trong số 3 ứng viên xuống thẳng hạng Nhất mùa bóng tới.

Kể từ đầu mùa, đã rất nhiều nhà chuyên môn và ngay cả LĐBĐ Hà Nội lo lắng cho tương lai của hai đội bóng thủ đô bởi sự mất đoàn kết nội bộ và cả chất lượng cầu thủ thấp. Điều đó được thể hiện rõ ràng nhất ở vòng đấu 16 chiều nay khi cả hai đội đều rời sân với thất bại 0-2, dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách.

Nam Định (trắng) đã phá được cái dớp không thắng nổi HP.HN (xanh).

Có thêm 45 ngày để chuẩn bị và kỳ vọng vào một cuộc chạy nước rút vào cuối mùa bóng nhưng các cầu thủ Hòa Phát chẳng chứng tỏ được điều gì trước Nam Định, dù họ có lợi thế sân nhà. Hàng tiền vệ chơi quá dở, với một Hồng Việt lúng túng, một Công Mạnh vô trách nhiệm và sự mờ nhạt của lão tướng Xuân Thành, còn cặp tiền đạo Da Silva - Williams Dos Santos cũng chẳng làm nên trò trống gì. Nhiều pha phối hợp không ăn ý hay những cơ hội hiếm hoi bị bỏ lỡ, trên hàng ghế dành cho quan chức, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Tuấn đập mạnh chai nước, phát ra tiếng kêu rất lớn.

Nỗi lo lắng của Chủ tịch Nguyễn Mạnh Tuấn nhanh chóng trở thành hiện thực vào phút đầu tiên của hiệp hai. Từ một đường tấn công bên cánh phải, Darlington đi bóng qua cả thủ môn Mạnh Dũng trước khi sút tung lưới Hòa Phát, mở tỷ số cho Nam Định. Chơi kém hơn đối thủ, lại bị thủng lưới trước, đội chủ nhà càng nôn nóng dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và ngay cả khi họ đã thay đến 3 vị trí trên sân, sức mạnh, đặc biệt trong tấn công, chẳng hề được cải thiện. Và khi bàn san bằng tỷ số vẫn chưa đến thì Hòa Phát chịu thêm bàn thua thứ 2 vào phút 84. Tiền đạo vào sân thay người ở hiệp hai là Murranda thực hiện một pha đột phá trước khi thực hiện cú sút hiểm, ấn định chiến thắng 2-0 cho Nam Định và buộc Hòa Phát phải chịu thất bại thứ 2 trong hai tháng trước đội bóng thành Nam. Trước đây, chính Nam Định đã loại Hòa Phát ra khỏi cuộc đua tranh ở Cup Quốc gia - nơi thày trò HLV Vương Tiến Dũng là đội giữ Cup và bây giờ, họ lại đẩy Hòa Phát vào cuộc chiến trụ hạng.

Trong khi đó, trên sân của Bình Định, HN.ACB cũng chịu thất bại 0-2 cũng với kịch bản tương tự như Hòa Phát. Đại diện của bóng đá thủ đô bị thủng lưới bàn đầu tiên khi hiệp hai mới bắt đầu và trận thua 0-2 được ấn định ở phút cuối trận. Trong cả hai hiệp đấu này, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc không để lại một ấn tượng gì, ngoài lối đá mờ nhạt "không ai bằng". Thất bại của họ đánh giá đúng cục diện trên sân.

Như vậy, cùng với thất bại 0-2 ở vòng 16 này, hai đội bóng thủ đô bị đẩy xuống vị trí thứ 12 và 13 trong bảng xếp hạng và chặng đường phía trước của Hòa Phát cũng như HN.ACB trở nên rất gian nan. HLV Vương Tiến Dũng và đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc đang đứng trước giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X