Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công - XM.HP: Bạn cũ hội ngộ

Thứ Tư 10/06/2009 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày HLV Vương Tiến Dũng trở lại Thể Công, đội bóng áo lính hăm hở với mục tiêu gây dựng lại vị trí cho xứng với tên tuổi. Ngày ông Dũng rời Hải Phòng, lãnh đạo đội bóng cũng ước mơ một cuộc đổi đời cho Đội bóng đất Cảng khi vời HLV A.Riedl về thay thế. Đến khi ông Dũng rời Thể Công thì cả họ lẫn XM.HP lại đang ở trong tình thế không ai muốn.

Số phận của cả Thể Công lẫn XM.HP ở mùa giải năm nay đều gắn liền với cái tên Vương Tiến Dũng. Những ảo mộng đổi đời của Thể Công bỗng chốc tan thành mây khói sau những thất bại triền miên dưới thời HLV họ Vương. Nhưng rồi lại chính XM.HP mời lại HLV Vương Tiến Dũng cũng với khát vọng đổi đời. Ánh hào quang chưa thấy, chỉ biết cuộc đối đầu giữa Thể Công và XM.HP chiều nay là để đi tìm đường sống, thoát khỏi đáy BXH chứ không phải là cuộc chiến để chiếm thế độc tôn thiên hạ như nhiều người vẫn mong.

HLV Lê Thụy Hải như chiếc cầu nối của cuộc chiến này. Lượt đi trên sân Lạch Tray, ông Hải dự khán và sau trận đấu ông chính thức nhận lời về làm GĐKT cho Thể Công. Chỉ vài tháng sau đó, đích thân ông phải dẫn quân ra trận và trớ trêu thay đối thủ lại chính là người đồng đội ở lượt đi. Đôi bạn già sẽ phải đối đầu để tìm đường sống cho đội bóng của mình.

HLV Vương Tiến Dũng liệu có được niềm vui trong trận gặp lại đội bóng cũ

Áp lực đang đè nặng lên vai 2 HLV già. Những thiếu thốn trên hàng công đang ngày một trầm trọng với XM.HP. Denilson chưa thể thi đấu, trong khi bộ đôi De Jesus và Ngọc Thanh cứ thay nhau vắng mặt vì án phạt. Phương án đẩy Đặng Văn Robert lên trên hàng công không phát huy được nhiều hiệu quả. Cầu thủ này thiếu sự mạnh mẽ cần thiết trong những pha bứt tốc và những động tác bóng cuối cùng. Không có mũi nhọn nguy hiểm, mọi đường chuyền sắc lẹm của Leandro đều trở thành vô nghĩa.

Thể Công mấy trận gần đây đều sống nhờ vào tài điều binh của HLV Lê Thụy Hải. Dấu ấn của ông Hải để lại khá rõ nét trong những “miếng bắt vở” lối chơi đối phương khá tinh quái. Nhưng Thể Công vẫn chưa thể lột xác, đặc biệt là về thành tích. Sau chiến thắng ở ngày ra mắt trước ĐT.LA thì HLV Lê Thụy Hải thua liền 2 trận với cùng tỉ số 0-1. Và mới đây, HLV đầy cá tính này còn bị lãnh đạo “sạc” vì đôi co với CĐV Thể Công sau trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

Ông Dũng có cái khó riêng. Ông Hải cũng có những suy tư của riêng mình. Ấy thế mà họ sẽ phải đối đầu, phải đả bại đối thủ để tạm thoát khỏi áp lực và cứu đội mình khỏi vùng nguy hiểm. Hai tướng già giáp mặt trong thời điểm không ai trong họ muốn.

Điểm nhấn: Kỉ lục V.League

Nếu có sách kỷ lục dành riêng cho V-League thì trong một mùa giải, HLV Vương Tiến Dũng đã lập liền 2 kỉ lục. Ông là HLV duy nhất dẫn dắt 2 đội bóng khác nhau gặp cùng một đối thủ ở 2 lượt đấu kế tiếp. Ngay sau khi Thể Công bị QK4 đánh bại 3-0, HLV Vương Tiến Dũng rời ghế đội bóng áo lính và chuyển sang dẫn dắt XM.HP. Ở ngay lượt đấu kế tiếp trong màn ra mắt NHM đất Cảng, XM.HP lại gặp chính QK4.

Bây giờ, sau khi cầm Thể Công ở lượt đi thất thủ trước XM.HP với tỉ số 1-2, ông lại quay sang dẫn dắt XM.HP ở lượt về đối đầu với Thể Công. Hai lần đối đầu với QK4, HLV Vương Tiến Dũng 1 thắng, 1 thua. Liệu ở kỉ lục thứ hai này, HLV Vương Tiến Dũng có tìm được niềm vui chiến thắng sau khi đã thất bại ở lượt đi?

Thông tin xung quanh

Thể Công: Nguyễn Quốc Long vắng mặt vì thẻ phạt. Phước Tứ trở lại sau án treo giò.

XM.HP: Bật Hiếu, Minh Châu, De Jesus bị treo giò. Ngọc Thanh có thể trở lại thi đấu. Denilson vẫn chưa thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Thể Công: Mạnh Dũng, Anh Tuấn, Minh Đức, Duy Linh, Phước Tứ, Công Huy, Bảo Khanh, Xuân Thành, Lima, Gelson, De Olivera.

XM.HP: Xuân Việt, Achaw, Minh Đức, Văn Nam, Thế Phong, Thanh Tùng, Leandro, Đức Thắng, Khánh Hùng, Robert, Ngọc Thanh.

Dự đoán: Hòa 1-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X