Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công thắng nhờ quả phạt đền tranh cãi ở phút bù giờ

Thứ Tư 30/01/2008 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây và tỷ số là 0-0, trọng tài Quốc Việt cho Thể Công hưởng quả penalty trong sự phản đối quyết liệt của Hoà Phát. Tiền đạo Quang Vinh thực hiện thành công, mang chiến thắng 1-0 quý giá về cho đội bóng quân đội

Quang Vinh ghi bàn duy nhất của trận đấu


Cả trận, Hoà Phát cùng Thể Công thể hiện màn trình diễn nghèo nàn về chuyên môn trong một buổi chiều mưa rét, và ấn tượng để lại chỉ là những pha vào bóng ác ý hay những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Cuối trận đấu, trọng tài Nguyễn Quốc Việt đưa ra một quyết định gây tranh cãi khi cho Thể Công hưởng quả penalty với lời giải thích rằng thủ môn Mạnh Dũng đã phạm lỗi với Quang Vinh trong vòng cấm. Các cầu thủ, ban huấn luyện và cả ban lãnh đạo đội Hoà Phát phản đối quyết liệt và từ chối chơi nốt một phút bù giờ còn lại. Những lời chửi mắng từ người Hoà Phát không ngớt dội về phía tổ trọng tài. Sau 7 phút tạm dừng, trận đấu lại được tiếp tục và Quang Vinh bình tĩnh vượt qua những hành động gây ức chế của đối phương để thực hiện thành công quả phạt đền do chính anh tạo ra. Thể Công đã giành lấy chiến thắng 1-0 và họ đã có trọn niềm vui trước khi nghỉ Tết âm lịch với màn khởi động mùa giải mới một cách thuyết phục.

Vòng 5 V-League (Thứ tư, 30/1)

Trong khi đó, phía Hoà Phát cay đắng, ấm ức và quyết ăn thua với tổ trọng tài. BTC sân Hàng Đẫy phải điều cảnh sát cơ động để bảo vệ "Những ông vua áo đen" ra về an toàn. Thủ môn Mạnh Dũng của Hoà Phát nói như phát khóc khi tâm sự với phóng viên VnExpress: "Tôi không chạm vào Quang Vinh trong tình đó vì khi đột phá, Vinh đã lỡ đà và ngã chúi về phía trước nên tôi chỉ việc ra ra bắt bóng. Nếu tôi phạm lỗi với Quang Vinh thì chẳng bao giờ tôi lại phản ứng như vậy và càng không bao giờ từ chối bắt quả phạt đền đó". Còn HLV Trần Bình Sự tỏ ra bức xúc: "Chúng tôi phải chịu hậu quả cho sai lầm của trọng tài. Trong tình huống đó, thủ môn Mạnh Dũng chưa hề chạm vào Quang Vinh và trọng tài bắt như vậy thì quá oan nghiệt cho Hoà Phát".

Thể Công đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Đội CĐV của họ chuẩn bị từ sớm và biến sân Hàng Đẫy thành sân nhà của mình với dàn kèn đồng, những tấm ảnh cỡ lớn và sự cổ vũ nhiệt tình từ đầu đến cuối trận. Tuy nhiên, chính đội Hoà Phát lại khởi đầu tốt hơn với thời cơ thuận lợi đến ở phút 30. Rafael đột phá qua thủ môn của Thể Công rồi căng ngang vào vòng cấm địa, Eduadro dứt điểm vọt xà ngang khi khung thành đã bỏ trống.

Hiệp hai hoàn toàn thuộc về Thể Công, nhất là khi HLV Galdihi tung tài năng trẻ Trịnh Quang Vinh vào sân. Phút 63, Endene đột phá qua cặp trung vệ Hoà Phát là Alphonse - Tiến Dũng trước khi xỉa bóng kỹ thuật nhưng lại đi chệch cầu môn trong gang tấc. Càng chơi càng hay và làm chủ thế trận, Thể Công suýt có bàn thắng nếu pha dứt điểm nhanh của Quang Vinh đi thấp hơn vài cm. Đến phút bù giờ cuối cùng, trọng tài Quốc Việt cho Thể Công hưởng quả penalty và chính Quang Vinh bước lên mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng quân đội đồng thời tạo ra một màn ăn mừng sôi động cho các CĐV.

Thể Công đã trải qua 5 trận đầu tiên hết sức thành công, với 3 chiến thắng, một hoà và đang vững vàng trên con đường trụ hạng. Trái lại, Hoà Phát đặt mục tiêu vào nhóm 5 đội dẫn đầu nhưng họ kết thúc chuỗi 4 trận chỉ biết hoà bằng một thất bại. Tuy nhiên, HLV Trần Bình Sự vẫn tỏ ra lạc quan vì "mọi thứ mới chỉ bắt đầu và 4 điểm sau 5 vòng đấu chưa phải là kết quả quá tệ".

Bảng xếp hạng sau vòng 5

TTĐội Trận T H B Điểm


(Theo Vnepress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X