Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công thắng ngay tại Pleiku trong chiều mưa bàn thắng

Chủ Nhật 13/07/2008 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể Công thắng ngay tại Pleiku trong chiều mưa bàn thắng

Đội bóng quân đội phải hành quân xa sau thất bại bất ngờ vòng trước, nhưng chiều nay họ đã lấy lại niềm tin bằng chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Hoàng Anh Gia Lai. Cũng vòng 20, Công Vinh lập cú đúp trong đại thắng của SLNA trước Đồng Tâm. Đà Nẵng trận thứ hai liên tiếp ghi tới 4 bàn.

V-League vòng 20

Sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho không khí Euro, HAGL nhận thảm bại 0-4 trên sân của Đà Nẵng hồi đầu tuần trước. Trên sân Hàng Đẫy vòng trước, Thể Công cũng thua trắng 0-2 trước một HN.ACB đang ngụp lặn với nguy cơ tụt hạng. Kết quả đó khiến dư luận nghi ngờ đội bóng quân đội có vấn đề. Không có bằng chứng cho thấy sự tiêu cực như đồn đại (nhằm giúp ông hàng xóm có điểm trụ hạng), nhưng cách đá của Thể Công khiến mọi người có quyền nghĩ họ không có tham vọng vô địch năm nay. Như để phủ nhận, đội đặt mục tiêu giành 1 điểm chiều thứ bảy này. Và Thể Công đã làm tốt hơn thế để trở lại ngôi đầu bảng V-League, dù "cựu hoàng" cũng khát điểm không kém.

Thể Công (đỏ) lại thắng HAGL.

Với lợi thế khán giả nhà, HAGL nhanh chóng đẩy cao đội hình (gồm ba ngoại binh Sakda, Thonglao, Agostinho), chủ động lấn sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, chính Thể Công suýt sớm vượt lên dẫn bàn ở phút thứ 10, sau cú sút sệt từ sát biên ngang bên phải. Bóng đi không hiểm, nhưng thủ môn Thanh Tú của chủ nhà luống cuống đổ người bắt bóng không dính, phải nhờ tới cột dọc từ chối bàn thắng cho đội khách. HAGL tiếp tục là đội cầm bóng nhiều hơn và chủ động tấn công, nhưng bế tắc trước sức trẻ cũng như sự tập trung của đối thủ ở khâu phòng thủ. Trong khi đó, hàng phòng ngự chủ nhà lại có vấn đề ở phút 43, và họ đã phải trả giá bằng bàn thua. Raphael Rodrigues đệm bóng cận thành chính xác, sau đường chuyền từ cánh phải. Nhưng chỉ hai phút sau, HAGL gỡ hoà 1-1. Tiền đạo Agostinho kiến tạo cho Ngọc Cảnh kết thúc chuẩn xác trong khu cấm địa. Phút cuối hiệp một, cầu môn HAGL lại chao đảo, khi thủ môn Thanh Tú không thể bắt dính bóng tạo nên sự lộn xộn. Nhưng trong tình huống này, Raphael của Thể Công đã bị phạt vì dùng tay chơi bóng.

HAGL bắt đầu hiệp hai bằng lối chơi nhanh, và bỏ lỡ hai cơ hội liên tiếp. Nhưng lại là Thể Công vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 61. Nguyễn Văn Nam thoải mái chỉnh bóng và sút từ góc bên trái khu cấm địa, găm bóng về phía góc xa trong sự vô vọng của thủ môn Thanh Tú (phản xạ rất tồi trong trận này). Phút 75, Quang Vinh sút sệt ngay vào góc gần từ cự ly chừng 16 mét, sau quả trả bóng chìm của đồng đội từ sát biên ngang bên phải, đưa cách biệt thành 3-1. Chừng 3 phút sau, Kone Mohamed chỉ kịp ghi bàn rút ngắn kết quả xuống còn 2-3 cho HAGL. Cầu thủ vào thay người bình tĩnh sút bóng bật chân Khánh Lâm từ gần chấm phạt đền trong tình huống lộn xộn trước cầu môn Thể Công.

Trong khi đó, hy vọng thoát hiểm mong manh vừa le lói trước mặt HN.ACB vòng trước thì chiều nay lại nhạt nhoà sau thất bại 0-1 trên đất Khánh Hoà. Đội bóng cùng cảnh ngộ Hoà Phát thì bất ngờ thắng TMN.CSG trên sân Hàng Đẫy, với kết quả 3-1, giúp họ kéo dài hơn hy vọng tồn tại mong manh. Hiện tại, hai đại diện của Thủ đô vẫn chiếm hai vị trí cuối bảng.

Phải thi đấu trên sân trung lập (Tự Do của Huế, do sân Vinh bị treo), nhưng SLNA vẫn buộc Đồng Tâm phải ra về cùng thảm bại 1-4. Đội bóng xứ Nghệ dẫn trước 3-0, trong đó có cú đúp của tiền đạo Công Vinh (bàn thứ hai từ chấm 11 mét), trước khi bị gỡ 1-3 rồi ấn định kết quả 4-1 vào phút 83.

Đà Nẵng chiều nay phải tới Quy Nhơn, nhưng họ vẫn có được kết quả hoành tráng thứ hai liên tiếp, 4-1 trước Bình Định (còn tuần trước là 4-0 khi tiếp HAGL). Đội bóng sông Hàn bị dẫn trước, nhưng nhanh chóng đảo ngược tình thế bằng hai bàn trong hiệp một và kết thúc bằng hai bàn nữa cuối hiệp hai.

Hải Phòng đã không thể giữ được ngôi đầu sau chuyến du đấu thất bại 1-2 tại Thanh Hoá.

Bình Dương những tưởng cũng mất điểm trước các vị khách Nam Định. Nhưng đúng vào phút bù giờ cuối, Kesley bị phạm lỗi và chính anh thực hiện thành công quả phạt 11 mét, mang lại thắng lợi 1-0 cho "Chelsea Việt Nam". Trong tình huống này, các cầu thủ Nam Định đã phản ứng mạnh mẽ nhưng không thay đổi đượt quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

V-League 2008
(SLNA bị trừ 1 điểm)

(Theo Vnexpress )

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X