Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công muốn cưu mang Văn Quyến

Thứ Sáu 23/02/2007 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ án bán độ tại SEA Games 23 đã được Toà án TP HCM đưa ra xét xử vào cuối tháng một vừa qua. Hiện tại, dư luận chờ đợi một “phiên tòa” khác do LĐBĐVN tổ chức để đưa ra những mức kỷ luật về nghề đối với 7 cầu thủ.

Văn Quyến tự bào tại tòa

Khi vụ án U23 được hé lộ và 7 cầu thủ lần lượt bị khởi tố và tạm giam, nhiều lãnh đạo đội bóng đã cảm thấy tiếc vì những cầu thủ đó đều có tài và còn có khả năng đóng góp được cho bóng đá.

Đã có thời điểm Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL đánh tiếng muốn cưu mang Văn Quyến sau khi cầu thủ này chấp hành xong án phạt của pháp luật và được phép rời khỏi nơi cư trú.

Theo tiết lộ của phía HAGL, trong thời gian Văn Quyến không được thi đấu ở Việt Nam, có thể bầu Đức sẽ đưa Quyến sang thi đấu ở Thái Lan hoặc Singapore để duy trì phong độ như trường hợp của Lương Trung Tuấn trước đây.

Bây giờ đến lượt Thể Công Viettel lên tiếng muốn được cưu mang các cầu thủ bị án tù treo để họ có thể tiếp tục được tập luyện với trái bóng. Giám đốc điều hành CLB Thể Công Viettel Hồ Chi Liêm thừa nhận thông tin này.

Ông Liêm cho biết: “Lãnh đạo CLB cũng đã có những trao đổi với lãnh đạo VFF cũng như Ban kỷ luật của VFF về một số trường hợp. Đây là một phần trong chiến lược xây dựng con người của CLB trong tương lai. Bởi lẽ chúng tôi nhận thấy rằng trong số những cầu thủ bị xử vẫn có những cầu thủ có thể làm lại sự nghiệp của mình nếu biết ăn năn hối lỗi và quyết tâm theo nghiệp bóng đá. Họ là những tài năng mà nếu bỏ đi thì rất phí. Nếu ở trong môi trường tốt như Thể Công Viettel, tôi tin là các em vẫn có thể đóng góp được cho bóng đá. Tuy nhiên, phía VFF chưa có phản hồi gì bởi còn nhiều quy định của pháp luật, của VFF".

Chờ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)

Việc Thể Công Viettel có được cưu mang Văn Quyến, Quốc Anh hay không còn là chuyện tương lai. Trước mắt VFF đang chuẩn bị thành lập Hội đồng kỷ luật để đưa ra những quyết định treo giò các cầu thủ vừa bị TAND TP HCM xét xử.

Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết: “Hiện tại VFF vẫn đang chờ hồ sơ bên tòa án chuyển sang để nhanh chóng đưa ra những mức kỷ luật cho các cầu thủ. Quan điểm của chúng tôi là mức kỷ luật của các cầu thủ cũng phải tính kỹ sao cho phù hợp với dư luận chung, đồng thời vẫn tạo điều kiện cho các cầu thủ còn cơ hội quay lại với bóng đá”.

Khi được hỏi rằng: “Một CLB nào đó muốn được cưu mang nhóm những cầu thủ vi phạm kỷ luật trong khi thi hành “án” của VFF có được không?”, ông Hải Hường cho biết: “Ngay cả với những bản án của pháp luật, các cầu thủ chỉ bị tước quyền công dân một phần, ngay tòa án cũng cho rằng các cầu thủ vẫn có thể chơi bóng khi nhận án treo nên chúng tôi lại càng không được tước đi quyền được tập luyện của các cầu thủ.

Trong quá trình họ nhận án kỷ luật của VFF họ vẫn có thể tập luyện, tham gia những giải không nằm trong hệ thống VFF tổ chức. Nếu quá trình đó họ hối cải, đương nhiên chúng tôi sẽ lên kế hoạch giảm án để các cầu thủ có thể trở lại thi đấu chính thức”.


Theo Tiền Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X