Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công mất ngôi đầu, HAGL đại bại

Thứ Tư 02/07/2008 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League tiếp diễn với những bất ngờ ở vòng 19 chiều nay, sau khoảng một tháng nhường chỗ cho không khí Euro. Thể Công bại trận trên sân Hàng Đẫy, và phải nhường vị trí đầu bảng lại cho Hải Phòng - đội đánh bại ĐKVĐ Bình Dương. HAGL thì thảm bại tới 0-4 tại Chi Lăng.

Quãng nghỉ khá dài dường như đã khiến một số CLB lớn bị chệch choạc khi quay lại đường đua V-League. Thể Công đang đà phong độ ổn định đã bất ngờ phơi áo 0-2 trước đối thủ đang ngụp lặn với nguy cơ tụt hạng là HN.ACB, trong chiều mưa to trên sân Hàng Đẫy. Đồng Tâm thì đang trên đường trở lại mạnh mẽ, và được đánh giá nhiều khả năng sẽ vô địch, cũng bị TMN.CSG chặn đà tiến trên sân Thống Nhất bằng thắng lợi sát nút đúng vào phút 90. Tệ nhất vòng này là HAGL. "Cựu hoàng" phố núi thua đậm 0-4 trên sân của Đà Nẵng phong độ thất thường. Những kết quả đó giúp hiện tượng Hải Phòng trở lại ngôi dẫn đầu, sau thắng lợi 2-0 trước Bình Dương.

V-League vòng 19
 

Hà Nội ACB thắp lại tia hy vọng trụ hạng. Không có nhiều thay đổi dưới thời tân HLV Nguyễn Công Vinh nhưng Hà Nội.ACB bất ngờ tìm thấy tia sáng mong manh chiều nay, khi Thể Công đã tự thua trong trận “derby” thủ đô.

Với dàn cầu thủ đồng đều, Thể Công nhập cuộc khá tốt. Họ cầm được nhiều bóng hơn hẳn đối thủ. Và ở phút thứ 6, Anh Tuấn đã khiến các CĐV Hà Nội.ACB phải giật mình bởi cú đá phạt khá hiểm buộc thủ thành Đức Thắng phải rất vất vả mới cản phá được.

Đối chọi với Thể Công đang hưng phấn, Hà Nội.ACB cố gắng giữ bóng, chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu và chỉ dâng lên khi có cơ hội. Sự lỳ lợm đó của Hà Nội.ACB cộng thêm cơn mưa lớn bất ngờ ập xuống khiến đội bóng quân đội không phát huy hết điểm mạnh. Suốt những phút đầu tiên các học trò của HLV Galdihi không thể tiếp cận được khung gỗ của đối thủ. Sự nhì nhằng ấy đã chấm dứt ở phút 31 khi hậu vệ Tuấn Tùng bên phía Thể Công phải nhận thẻ vàng thứ 2 do lỗi chơi bóng bằng tay. Trước đó, cầu thủ trẻ này cũng đã lĩnh một thẻ vàng của trọng tài Trần Khánh Hưng do lỗi vào bóng ác ý với Thành Lương. Mất người, tình thế bắt đầu trở nên xấu đi với đội bóng quân đội. Không dám mạnh dạn tấn công, Thể Công kết thúc hiệp một bằng sự cam chịu và không bàn thắng được ghi.

Hiệp 2 vừa diễn ra được 3 phút, lưới của Thể Công đã rung lên. Pha đá phạt trực tiếp của Hải Nam đưa bóng đi đúng vị trí của Josept Lebo và cú đánh đầu ngược của cầu thủ này đã buộc thủ môn tài ba Silhavy phải chịu thua. Bàn thắng khá đẹp của Lebo đẩy khí thế của Hà Nội.ACB lên cao. Họ bắt đầu dồn ép đối thủ và sức ép đó đã đem lại bàn thắng thứ 2 cho thầy trò HLV trẻ Công Vinh. Phút 58, các trung vệ Thể Công hút hết theo đà di chuyển của Mbabazi mà để xổng tiền vệ trẻ Tuấn Anh để cầu thủ này thoải mái chỉnh bóng lần thứ 2 đưa Hà Nội.ACB vượt lên dẫn 2-0 bằng một cú sút chìm.

Tới lúc này, tư tưởng buông xuôi hiện rõ ở các cầu thủ Thể Công. Họ không đủ thể lực và tinh thần để hy vọng vào một cú ngược dòng. Phía Hà Nội.ACB, dù chơi thong dong nhưng các chân sút của HLV Công Vinh vẫn tạo ra được khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Điển hình nhất là hai pha dứt điểm đi trúng xà ngang và cột dọc khung thành Silhavy của Mbabazi ở các phút 76 và 87.

Thua trận, Thể Công để mất ngôi đầu bảng trong khi đó Hà Nội.ACB lại có thêm niềm tin vào một cuộc đào thoát. Sau trận đấu HLV Nguyễn Công Vinh của đội thắng trận chỉ nói gắn gọn rằng 3 điểm vừa giành được có phần may mắn tuy nhiên tinh thần thi đấu của các cầu thủ mới là thứ mà ông Vinh hài lòng nhất. HLV Galdihi của Thể Công thì cay đắng thốt lên rằng đội bóng của ông đã thua trận này ngay từ... mấy ngày trước bởi các cầu thủ thiếu tập trung trong tập luyện. Khi vào trận lại xuất hiện tư tưởng chủ quan bởi ai cũng nghĩ có thể thắng được Hà Nội.ACB một cách dễ dàng.

V-League 2008
(SLNA bị trừ 1 điểm)

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X