Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công – CLB TPHCM: Chiến đấu vì thương hiệu

Chủ Nhật 29/03/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thể Công và TPHCM cùng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, cách chiến thắng của hai đội đi theo hai hướng khác nhau. Trong khi TPHCM thể hiện bộ mặt thuyết phục trước T&T HN, thì Thể Công chưa làm được điều tương tự trước K.KH. Thành quả mà thầy trò HLV Vương Tiến Dũng nhận được khiến ngay cả chính họ cũng cảm thấy chưa hài lòng.

Chiều nay, Thể Công có thêm một cơ hội để chứng tỏ cho NHM thấy rằng, họ đang đi đúng hướng và những “nút thắt” sẽ được tháo gỡ từ từ, theo hướng tốt lên.

Những tín hiệu vài ngày qua ở Thể Công cho thấy, HLV Vương Tiến Dũng và các cộng sự đã có sự điều chỉnh nhất định. Sức ỳ mà các cầu thủ thể hiện trận trước đã được giảm bớt. Tinh thần của toàn đội tốt hơn và một vài trục trặc trong khâu ngoại binh cũng đã được khắc phục.

Sự vắng mặt của hậu vệ phải Quốc Long, nhiều khả năng, sẽ được bù đắp bằng Đặng Khánh Lâm. Mùa trước, cầu thủ này sắm vai tiền vệ phải và được ra sân khá thường xuyên dưới thời HLV G.Galhidi. Nhưng mùa này, Khánh Lâm chưa được vào sân phút nào và đó có thể là hạn chế của cầu thủ này trong việc bắt nhịp trở lại với cường độ cao. Nếu Khánh Lâm ra sân từ đầu, hàng thủ Thể Công lại thêm một lần phải chắp vá. Ba trận gần nhất, họ đã bất đắc dĩ phải thay đổi phòng tuyến vì chấn thương và thẻ phạt. Cũng may, những gương mặt được HLV họ Vương tin dùng ở khu vực này, phần lớn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thể Công (áo sẫm) sẽ lấn lướt trước CLB TP.HCM

Ở tuyến tiền vệ, Công Huy trở lại sau chấn thương sẽ giúp khu trung lộ của Thể Công vững vàng hơn. Nhưng vấn đề nảy sinh khi Ngọc Duy nhiều khả năng chưa đủ thể lực để ra sân từ đầu. Khoảng trống của tiền vệ này sẽ được thay thế bởi Xuân Thành (cánh đối diện vẫn là Bảo Khanh). Nhưng so với Ngọc Duy, cầu thủ mang áo số 12 này vẫn thiếu một chút ổn định và sắc sảo.

Vấn đề còn lại là việc sử dụng “công thần” Francois Endene thế nào cho hiệu quả cũng đang trở thành bài toán nan giải của HLV Vương Tiến Dũng. Với màn trình diễn một mình một kiểu như trận gặp K.KH và tinh thần đang bất ổn, nhiều khả năng, Francois sẽ chỉ xuất trận từ băng ghế dự bị. Cũng có thể, tiền đạo người Mexico này sẽ chỉ vào sân nếu Thể Công hết “Tây”!

Bên phần sân đối diện, TPHCM không còn mạnh mẽ và đáng gờm như trong quá khứ. Nhưng cách điều binh thực dụng của HLV Lư Đình Tuấn vẫn giữ được cho đội bóng này một bản sắc nhất định. Đặc biệt là khi họ chủ động nhập cuộc với vai trò “cửa dưới”.

Bóng chưa lăn, nhưng kịch bản Thể Công chơi tấn công, còn TPHCM phòng thủ chờ thời cơ đã được nhiều người dự đoán. Nếu vậy, cuộc giằng co giữa hai tên tuổi kỳ cựu của BĐVN nhiều khả năng sẽ chỉ được quyết định bởi tình huống bất ngờ hoặc sự tỏa sáng của cá nhân.

Thông tin xung quanh:

Thể Công

Vắng Quốc Long (bị treo giò). Diego bị đau háng. Ngọc Duy, Phước Tứ, Phương Nam, Mạnh Dũng (thủ môn) vẫn chưa có thể lực tốt nhất do mới bị ốm.
Tiền đạo Francois Endene có thể sẽ xuất phát từ ghế dự bị.
Thắng 2, hòa 1 trong 3 trận sân nhà đã đấu.

CLB TPHCM

Vắng Minh Chuyên vì thẻ phạt.
Thua 2, hòa 1 trong 3 trận sân khách gần nhất.

Đội hình dự kiến

Thể Công: Mạnh Dũng, Phước Tứ, Anh Tuấn, Khánh Lâm, Duy Linh, Xuân Thành, Công Huy, Raphael, Bảo Khanh, Nita, Nyom Nyom.
CLB TPHCM: Khoa Điển, Ngọc Quang, Wole, Trung Tuấn, Văn Hùng, Minh Tâm, Chí Thắng, Clayton, Marcio, Ngọc Tùng, Văn Tuấn.

DỰ ĐOÁN: 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X