Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công chiếm ngôi đầu V-League

Thứ Tư 14/05/2008 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, đội bóng quân đội giành thắng lợi sát nút ngay trên sân Thiên Trường của Nam Định, ở trận đấu muộn nhất vòng 16, qua đó vượt lên soán vị trí đỉnh bảng của "hiện tượng" Hải Phòng.  

CĐV Thể Công liên tục được hưởng niềm vui ở giải năm nay.
Ảnh: Hoàng Hà.

 
Hôm chủ nhật, Hải Phòng bị Khánh Hoà cầm chân 1-1 ngay tại "chảo lửa" Lạch Tray. Và đó là cơ hội tốt để Thể Công giành vị trí cao nhất nếu thắng trong chuyến du đấu Thành Nam chiều nay. Thể Công luôn gặp khó khăn mỗi khi ghé thăm Nam Định. Nhưng lần này, các cầu thủ mặc áo lính đã kéo dài được phong độ ấn tượng thời gian qua để giành trọn 3 điểm quan trọng, bằng tỷ số 1-0. Ngọc Duy ghi bàn duy nhất ở phút 26, trong tình huống phối hợp đá phạt góc.
 
Mất nguyên cặp trung vệ Phước Tứ - Anh Tuấn, Thể Công Viettel buộc phải đưa tiền vệ cao kều Rafael về hợp với Thanh Hải án ngữ trước khung thành thủ môn Michal. Thay cho Rafael là tân binh Buston nhưng suốt trận đấu ngoài số áo “khủng” 50 thì tân binh này hoàn toàn mất hút. 
 
Chấp nhận chơi phòng ngự, Thể Công Viettel nhường hẳn thế trận cho ĐPM.Nam Định. Thế nhưng dù vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng ĐPM.Nam Định lại chơi quá bế tắc, họ không một lần đem đến sự nguy hiểm cho khung thành Thể Công Viettel.
 
Chẳng những bế tắc, ĐPM.Nam Định còn phải nhận bàn thua khá hy hữu. Phút 26, cú đá phạt góc của Ngọc Duy đã đi thẳng cột dọc góc xa rồi chui tọt vào lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ chủ nhà.
 
Nhận thấy hàng tấn công chơi dở, vào hiệp 2, ĐPM.Nam Định đưa Victor, Quốc Tuấn vào thay Ngọc Linh và Abutu với hy vọng tân binh Victor cùng Philip sẽ khoan thủng được hàng thủ nhiều tầng của Thể Công Viettel.
 
Thay đổi này của chủ nhà suýt chút nữa đã giúp họ có bàn thắng gỡ hoà sau pha dứt điểm quyết đoán của Victor ở phút thứ 51, tuy nhiên trong tình huống này thủ môn Michal đã là người chiến thắng. 
 
Tấn công mạnh mẽ, ĐPM.Nam Định khiến hàng thủ Thể Công Viettel phải chống đỡ rất vất vả. Tới phút 62, pha bóng gây nên sự phẫn uất của CĐV thành Nam đã diễn ra. Tiền đạo Philips đã ngã trong vòng cấm sau khi trung vệ Rafael của đội khách can thiệp, tuy nhiên trọng tài Đặng Thanh Hạ đã không cho rằng đây là một pha phạm lỗi. 
 
Không được hưởng quả 11m, ĐPM.Nam Định vẫn kiên định chơi tấn công. Sức ép ở những phút cuối trận mà họ tạo ra là rất lớn. Cơ hội ăn bàn cũng đã được tạo ra nhưng khi mà hàng thủ đội khách nhất là thủ môn Michel đã chơi quá hay thì pha dứt điểm tốt nhất của chủ nhà cũng chỉ là cú phạt đưa bóng dội xà ngang của cầu thủ trẻ Việt Dũng. 
 
HLV Nguyễn Ngọc Hảo của ĐPM.Nam Định nổi tiếng là người kiệm lời nhưng sau trận đấu ông Hảo đã phải thốt lên cay đắng: “Trọng tài Hạ mắc quá nhiều lỗi!”. Phía đội khách, ông Galdihi của đội khách không quan tâm đến vị trí đầu bảng vừa có bởi mục tiêu chính của Thể Công Viettel vẫn là trụ hạng. 
 
Trận đấu khép lại với hình ảnh không đẹp khi CĐV chủ nhà quây kín lối ra của trọng tài và CĐV đội khách. Phải hơn 30 phút sau BTC sân Thiên trường mới ổn định được tình hình để tổ trọng tài và CĐV Thể Công Viettel an toàn ra về.

V-League vòng 16


 
Xếp hạng V-League 2008
(Theo vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X