Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thày trò Ancelotti tự tin sau chiến thắng trước Marseille

Thứ Tư 29/09/2010 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những thất bại trước Newcastle và Manchester City ở giải quốc nội, Chelsea bước ra trời Âu rộng lớn với biết bao nỗi lo lắng. Tuy nhiên, với bản lĩnh và đẳng cấp của mình, The Blues đã biết cách lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng dễ dàng trước ĐKVĐ nước Pháp Marseille. Sau trận đấu, thày trò Ancelotti đã có những phát biểu đầy tự tin hướng đến trận cầu tối quan trọng với Arsenal cuối tuần này.

Rất nhiều hoài nghi về sức mạnh thực sự của Chelsea đã dấy lên sau khi họ gục ngã trên sân City of Manchester bởi “nhát kiếm” chí mạng của Carlos Tevez. Nhưng đêm qua, bằng một lối chơi vô cùng hợp lí, The Blues đã đánh bại Marseille một cách dễ dàng với hai bàn không gỡ. Và tất nhiên, HLV Ancelotti rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò:” Chiến thắng này là rất quan trọng bởi nhờ đó mà chúng tôi đã có được sáu điểm và đưa đến một khả năng rất lớn là chúng tôi sẽ kết thúc vòng đấu bảng với tư cách đứng đầu. Đó cũng chẳng phải là một chiến thắng dễ dàng, tôi nghĩ rằng Marseille đã chơi rất tốt ở hiệp hai. Chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt hơn trong hiệp một khi liên tục tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng dù sao thì hiệp hai cũng không quá khó khăn, chúng tôi đã phòng ngự chặt chẽ và hoàn toàn có thể kiểm soát thế trận một cách tốt hơn. Việc chúng tôi thi đấu phòng ngự phản công trong hiệp hai khiến Marseille gặp không ít những nguy hiểm”.

HLV Ancelotti rất vui mừng vì Chelsea đã tìm lại được cảm giác chiến thắng quen thuộc

Trong khi đó, John Terry cũng tỏ ra rất tôn trọng đối thủ và cảm thấy vui vì đã giành được chiến thắng đầu tiên sau hai trận thua liên tiếp ở giải quốc nội:” Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra ba đến bốn cơ hội ăn bàn nhưng dù sao đó cũng là một kết quả công bằng với Marseille. Chúng tôi đã khiến họ có phần nào thất vọng vì tư duy chiến thuật của mình khi cố gắng chiến đấu để giữ sạch lưới. Chúng tôi rất thất vọng vì những kết quả tồi tệ trước đó, hai trận thua rõ ràng là một điều gì đó thật bất thường. Dù sao thì chúng tôi cũng đã có một màn trình diễn tốt, giữ sạch lưới, có được ba điểm và tiếp tục ở ngôi đầu của bảng đấu”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng với Arsenal tại Stamford Bridge và Terry cũng cho biết những ý kiến của cá nhân anh về trận derby thành London sắp tới:” Chúng tôi có cơ hội để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng và tôi nghĩ rằng với trận đấu vào chủ nhật này, trong thâm tâm mỗi cầu thủ phải giữ cho đôi trên mình trên mặt đất và cố gắng để dành sức cho đến cuối tuần”.

Cuối cùng, HLV Ancelotti đã khẳng định mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát và Chelsea sẽ lại tiếp tục duy trì sự đáng sợ của mình:” Chúng tôi đã cùng nhau làm việc rất chăm chỉ để bảo vệ thành quả nhưng thật khó để đoán trước được điều gì ở Premier League. Chúng tôi đang ở vị trí rất tốt, đứng đầu bảng đấu tại Champions League và cũng dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay. Mọi thứ vẫn rất ổn”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X