Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Tô bi quan về triển vọng dự AFF Cup của Công Vinh

Thứ Tư 20/10/2010 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trong khi các đồng đội miệt mài tập luyện dưới sự chỉ đạo của thầy Tô thì Công Vinh dù đã có mặt tại Hà Nội nhưng vẫn phải gò theo giáo án riêng do chuyên gia thể lực Luis Alberto đưa ra.

Cũng có mặt tại điểm hội quân của đội tuyển, khách sạn La Thành từ tối 18/10 nhưng tiền đạo Công Vinh chỉ kịp chào HLV Calisto, gặp lại BHL và các đồng đội trong màu áo đội tuyển chớp nhoáng.

Sáng 19/10, nếu như các tuyển thủ khác tập luyện tại Khu liên hợp Thể thao QG Mỹ Đình thì Công Vinh phải đi kiểm tra thể lực tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam. Ngoài ra, chân sút này còn dành thời gian để tập tạ. Tất cả những bài tập nói trên đều nằm trong chương trình tập luyện hồi phục nghiêm ngặt mà chuyên gia người Bồ Đào Nha áp dụng cho Công Vinh.

HLV Calisto "dạy dỗ" thủ thành Mạnh Dũng

Cùng tập luyện chung với Công Vinh theo những giáo án thể lực chuyên biệt còn có Mai Tiến Thành. Cầu thủ của XM Vissai Ninh Bình đã thi đấu trở lại từ cuối V-League 2010 sau khi phẫu thuật và mới đây cũng đã lên tập trung cùng đội Olympic QG dự Cup 1000 năm Thăng Long tại TP.HCM. Tuy vậy, để việc hồi phục sau phẫu thuật của Tiến Thành diễn ra nhanh nhất có thể, VFF đã bố trí để anh tập cùng Công Vinh.

Khi được hỏi về tình trạng hiện nay của Công Vinh cũng như cơ hội dự AFF Cup, HLV trưởng Henrique Calisto khẳng định: "Tôi cần phải theo dõi quá trình tập luyện của Vinh mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, nếu cậu ấy không thể đảm bảo được thể lực thì sẽ không có cơ hội tham dự AFF Cup. Dẫu sao Công Vinh cũng chỉ là một cá nhân nên sự vắng mặt của cậu ấy sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của ĐTVN".

Được biết, trong những ngày sắp tới, vào các buổi sáng, Công Vinh sẽ tập theo gián án riêng tại Bệnh viện Thể thao và một số địa điểm khác cùng chuyên gia thể lực. Vào các buổi chiều, tuỳ điều kiện thể lực, Công Vinh mới có mặt trên sân tập ở Mỹ Đình cùng các đồng đội.

Về đợt tập trung thứ 5 trong năm 2010 của ĐTVN, HLV Calisto cho biết: "Đây là giai đoạn quan trọng để ĐTVN hoàn thiện lối chơi. VFF Cup chỉ là một giải đấu giao hữu và vẫn nằm trong chương trình tập huấn của toàn đội nên mục tiêu chính của tôi vẫn chỉ là rèn luyện”.

Ngày tập luyện đầu tiên sau khi tập trung trở lại, đội tuyển Việt Nam đã không có sự đầy đủ về quân số. Thủ môn Hồng Sơn với lý do quê nhà bị ảnh hưởng của lụt lội đến buổi chiều mới có mặt. Văn Phong thì xin HLV Calisto lên trễ để ở lại địa phương, giải quyết nốt thủ tục với CLB. Quang Hải do chấn thương cũng phải nghỉ buổi tập chiều.

Sẽ không có nhiều điều để nói về hai buổi tập của ĐTVN nếu như không xảy ra tình huống khó xử, HLV Calisto bực bội với thái độ của thủ môn Mạnh Dũng khi bị anh này "bật" lại. Trong phần thi đấu đối kháng ở buổi tập chiều 19/10, ở những tình huống phát bóng tấn công, thủ môn Mạnh Dũng thực hiện không đúng động tác, không đạt yêu cầu và bị thầy Tô nhắc nhở.

Nhắc rồi mà thủ môn này không sửa được, HLV Calisto lộ rõ vẻ bực bội. Tuy vậy, Mạnh Dũng giải thích là khớp gối anh bị đau và sau khi được Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung và các trợ lý đứng ra dàn xếp, thầy Tô không căng thẳng hơn nữa.

Kết thúc buổi tập, HLV Calisto gọi riêng Mạnh Dũng ra trước cầu môn để làm lại động tác phát bóng, giảng giải kỹ để anh hiểu cặn kẽ hơn.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X