Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhàn Catania, Milan củng cố ngôi nhì bảng

Chủ Nhật 03/05/2009 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với hai pha lập công của bộ đôi Kaka - Inzaghi, Milan tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng của mình nhờ chiến thắng 2-0 nhàn nhã trước đối thủ đã hết động lực Catania.

Catania lép vế hoàn toàn so với đội khách

Catania coi như đã hết mục tiêu phấn đấu ở mùa giải năm nay sau khi đội bóng miền Nam đã chắc một suất ở lại vơi Serie A mùa bóng năm sau. Đó là lý do họ không cần phải chơi quá quyết tâm khi đối thủ của mình là một Milan đang đạt điểm rơi về mặt phong độ. Đó là lý do dù được chơi ngay tại sân nhà

Angelo Massimino , đội quân của HLV Walter Zenga cũng dễ dàng chấp nhận nhìn đối thủ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Kết quả vòng 34 Serie A
AS Roma 0-0 Chievo

Catania 0-2 AC Milan
Inzaghi 27'; Kaka 52'

Fiorentina 1-0 Torino
Vargas 57'

Juventus 2-2 Lecce
Nedved 54', 67' - Konan 11'; Castillo 90'+3

Palermo 5-1 Cagliari
Migliaccio 29'; Miccoli 38'; Tedesco 50'; Cavani 57'; Succi 87' - Jeda 48'

Siena 2-1 Napoli
Kharja 11'; Maccarone 25' - Pia 80'

Udinese 3-0 Atalanta
Quagliarella 42', 74'; Pasquale 90'

Quãng thời gian điểm rơi phong độ của Milan dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi liên tiếp những trận đấu gần đây Milan chơi thăng hoa đầy ấn tượng. Kể từ sau những chiến thắng 2-0 đầy chật vật trước Lecce hay 1-0 trước Chievo, Rossoneri đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất. Họ có chiến thắng 5-1 tưng bừng trước Reggina hay đè bẹp Palermo 3-0. Hai cầu thủ trực tiếp để lại dấu ấn ở những chiến thắng đó là Kaka và Inzaghi. Bộ đôi này thêm một lần nữa này lại tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình khi trực tiếp lập công giúp Milan bắn hạ Catania.

Với một tinh thần khá thoải mái, không khó giúp cho dàn sao của Milan kiểm soát thế trận chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Và nếu như thần may mắn mỉm cười đội khách đã có thể vượt lên dẫn trước ở phút thứ 20 khi cú đánh đầu của Maldini sau tình huống phạt góc đã vượt qua được tầm kiểm soát của thủ thành Kosisky. May cho Catania là tiền vệ Izco đã kịp thời có mặt và phá bóng ngay trên vạch vôi.

Kaka ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt

Tuy nhiên 7 phút sau mành lưới của Kosisky đã phải rung lên sau một pha phối hợp chính xác của đội khách. Sau một pha đi bóng khá tốt, Kaka có được chọc khe không thể tốt hơn để Inzaghi băng xuống nhận bóng, khống chế gọn ghẽ và dễ dàng đánh bại thủ thành đối phương bằng một cú dứt điểm khá thoải mái.


Cũng chính super Pippo, người đáng có được một phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua (5 bàn/3 trận) suýt chút nữa đã có thể gia tăng cách biệt cho Milan ở phút thứ 40 của trận đấu. Rất tiếc cú bay người đánh đầu dũng mãnh của chân sút 36 tuổi sau đường chuyền như đặt của Pirlo lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Với một thế trận áp đảo hoàn toàn, việc Milan có được bàn thắng thứ 2 cũng là một kết quả tất yếu. Phút 52, sau một loạt những pha phối hợp ngắn ở trung lộ, bóng được Seedorf tỉa sáng bên cánh trái để Ambrossini thoải mái tung ra đường chuyền dọn cỗ để Beckham băng vào thực hiện cú dứt điểm bằng đầu. Thủ thành Kosisky đã xuấ sắc cản phá được cú đánh đầu của Becks nhưng với cú đá bồi của Kaka ngay sau đó, anh không còn cách nào khác phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng.

Cách biệt 2 bàn cùng một tâm lý thoải mái, các chân sút của Milan tiếp tục làm mưa làm gió trước khung thành của Catania với những pha bóng đầy ngẫu hứng và có tính chất phô diễn kĩ thuật. Sóng gió liên tục được tạo ra trước khung thành của đội chủ nhà. Chỉ liên tiếp trong 2 phút 66 và 68, lần lượt Inzaghi và Kaka có 2 cú dứt điểm đưa bóng chạm cột khung thành của Kosisky.

Đã không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm và 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, vị trí thứ 2 của Rossoneri một lần nữa thêm được củng cố khi khoảng cách với Juventus đã được nới rộng ra thành 4 điểm.

Catania: Kosicky; Silvestri, Silvestre, Stovini, Capuano; Carboni (Llama 62), Biagianti, Izco (Tedesco 46); Mascara (Spinesi 79); Morimoto, Martinez
Milan: Dida; Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski; Ambrosini, Pirlo, Beckham (Bonera 78); Kaka (Mattioni 88), Seedorf; Inzaghi (Pato 73)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X