Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm HAGL, Bình Dương chiếm ngôi nhì bảng

Chủ Nhật 16/08/2009 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Lee Nguyễn chọc thủng lưới, nhưng Bình Dương vẫn biến ưu thế sân nhà thành trận thắng đậm 3-1 trước HAGL, ở vòng áp chót V-League chiều chủ nhật. Có 3 điểm, đội quân HLV Mai Đức Chung hướng đến ngôi á quân.

V-League vòng 25

Trận đấu giữa Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai tại V-League luôn là sự chờ đợi của người hâm mộ. Nhưng khi mà V-League 2009 đã xác định đội vô địch, cả hai cũng đã không phải lo tụt hạng thì sức nóng của cuộc chiến hai "đại gia" trước giờ bóng lăn giảm hẳn sức nóng. Tuy nhiên, diễn biến trên sân Gò Đậu chiều chủ nhật cho thấy cả hai đội vẫn trình diễn lối chơi máu lửa thường thấy.

Không còn nhiều động lực, nhưng cả HLV Mai Đức Chung của chủ nhà và Dusit phía HAGL đều tung ra sân dàn sao mạnh nhất. Trong vai trò nhạc trưởng của đội bóng Phố Núi, Lee Nguyễn có bàn thắng đẹp mắt giúp đội nhà gỡ hòa sau khi để Bình Dương có bàn vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, nỗ lực xông xáo của Lee Nguyễn không đủ giúp HAGL có điểm rời sân Gò Đậu. Bởi Philani và Anh Đức đã giúp chủ nhà giành trận thắng đậm 3-1, qua đó được 40 điểm, giành ngôi thứ hai từ tay SLNA - đội cũng được 40 điểm khi hòa 1-1 với T&T Hà Nội tại Hàng Đẫy nhưng thua hiệu số bàn thắng.

Lee Nguyễn (trắng) chơi xông xáo và có bàn thắng nhưng không đủ giúp HAGL tránh thất bại trước Bình Dương


Lee Nguyễn tiếp tục là thủ lĩnh của đội bóng Phố Núi. Thonglao, Thanh Bình cũng góp mặt ở trận so tài giữa hai "cựu vương". Phía chủ nhà cũng đầy đủ anh tài như Trường Giang, Philani, Quang Thanh... Với lợi thế sân nhà, các học trò HLV Mai Đức Chung tràn lên tấn công ngay từ đầu trận. Nhưng đến phút 20, họ mới chuyển ưu thế thành bàn thắng vượt lên dẫn trước. Từ quả phạt góc, Vũ Phong treo vào trong, Chí Công lên tham gia tấn công, bật lên đánh đầu lái bóng vào góc xa khung thành, mở tỷ số 1-0 cho Bình Dương.

Có bàn khai thông bế tắc, Bình Dương tiếp tục cầm bóng triển khai tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, bên đội khách, Lee Nguyễn chơi xông xáo kết hợp với Thonglao và Thanh Bình cũng có những pha lên bóng uy hiếp khung thành Thế Anh. Phút 42, trong một pha có bóng trong vòng cấm, Lee Nguyễn đã xoay người dứt điểm đưa bóng đi căng hiểm hóc vào góc lưới, trước pha bay người bất lực của Thế Anh, san hòa 1-1 cho HAGL. Một bàn thắng quá đẹp mắt mà khán giả đông đảo trên sân Gò Đậu cũng phải vỗ tay tán thưởng.

Nhưng niềm vui của đội khách chỉ kéo dài 2 phút. Có bóng từ khoảng cách 25 mét, Philani mạnh dạn ra chân đưa bóng vào góc xa, làm bó tay thủ môn Công Vương, giúp Bình Dương dẫn 2-1. Cuối hiệp đấu, đội quân của HLV Dusit suýt có bàn gỡ hòa, nhưng Thế Anh xuất sắc bay người hóa giải pha sút phạt tuyệt đẹp của Thonglao.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà cầm bóng tấn công nhiều hơn. Họ liện tục đẩy đội khách vào thế phải chống trả vất vả. Phút 52, Vũ Phong chứng tỏ tầm quan sát tốt khi đẩy bóng để Philani thoát xuống đối mặt với thủ môn Công Vương nhưng tiền đạo này đưa bóng đi ngoài mép lưới. Trận đấu ngày càng diễn ra căng thẳng khi hai đội liên tiếp có những pha vào bóng thô bạo. Trọng tài liên tiếp phải cho dừng trận đấu giải quyết những pha lao vào của cầu thủ hai bên và có nhiều thẻ vàng đã được rút ra để cảnh cáo.

Sau nhiều lần dồn ép đội khách, đến phút 78, nhờ sai lầm của thủ môn Công Vương mà Bình Dương có bàn gia tăng cách biệt. Sau pha chuyền bóng từ giữa sân của Bình Dương, thủ môn Công Vương lao ra tung chân nhưng bóng lại đi ngược lại phía sau. Trên đà băng xuống, Anh Đức dễ dàng đánh đầu vào khung thành trống, ấn định trận thắng 3-1 cho Bình Dương.(Theo Vnexpress)

Bảng điểm V-League

TTĐộiTrậnTHBĐiểm

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X