Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm sát" Shakhtar, Arsenal khẳng định sức mạnh

Thứ Tư 20/10/2010 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi từng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Braga, Arsenal tiếp tục làm nên một cơn mưa bàn thắng khác. Lần này, nạn nhân của họ là Shakhtar khi các học trò của Wenger đã "thảm sát" đối thủ tới 5-1.

Arsenal thắng tưng bừng và khẳng định sức mạnh ở bảng H

Trước khi làm khách của Arsenal, Braga vẫn còn là một ẩn số. Khi đó, đội bóng của Bồ Đào Nha thậm chí còn mang tới thách thức nhất là sau khi đã loại Sevilla ở vòng play -off. Dẫu vậy, rốt cuộc Arsenal đã thắng tới 6-0. Shakhtar cũng vậy, trước chuyến làm khách tại Emirates, đội bóng Ukraine đã toàn thắng ở 2 lượt trận đầu, nhưng rồi trước Arsenal, họ lại run rẩy với những đôi chân cóng lạnh. 5-1 là một kết quả khó tin trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng. Chưa khi nào, đội quân của Wenger lại trở nên đáng gờm đến thế.

Sự trở lại của Fabregas như một chất xúc tác thổi bùng lên ngọn lửa khát khao của các "Pháo thủ" trẻ. Trước Shakhtar, đội quân của Wenger đã chơi một thứ bóng đá ngẫu hứng, hiệu quả và không hề thiếu tính biểu diễn. Cơn mưa bàn thắng được bắt đầu từ phút thứ 19 với cơ hội đầu tiên của trận đấu được Song thực hiện thành công. Dù đó là một bàn thắng khá may mắn khi tuyển thủ Cameroon phải dùng tới 2 cú dứt điểm sau quả tạt khá tốt của

Djourou nhưng đó lại là một thành quả cho việc gây dựng một thế trận ổn định, chắc chắn và có phần lấn án đối thủ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



3 phút sau bàn mở tỷ số, Arsenal suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ hai khi Nasri đã có một đường chuyền như đặt để Chammakh có cú đánh đầu khá nhanh. Dẫu vậy, lần này Pyatov đã chơi xuất sắc với một pha bay người cản phá xuất sắc.

Giữa một thế trận lấn lướt, việc Arsenal có bàn nhân đôi cách biệt chỉ là vấn đề thời gian. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Nasri người đã từng lên tiếng yêu cầu muốn đá ở vị trí trung tâm đã xóa nhòa những nghi ngờ về phong độ khi bị đẩy trở lại vị trí tiền vệ cánh bằng bàn thắng giúp Arsenal nhân đôi cách biệt. Sau khi nhận bóng từ Song, tiền vệ người Pháp không chế khéo léo rồi loại bỏ Srna trước khi đánh bại Pyatov.

Fabregas đã mang lại niềm cảm hứng cho Arsenal

Sau giờ nghỉ, những tưởng pha bóng mà Luiz Andriano gây ra sóng gió trước khung thành của Arsenal có thể mang tới cho đội khách một thế trận tích cực hơn thì tới phút thứ 59. Những nỗ lực của đội khách trở thành vô vọng khi chính cầu thủ người Brazil phạm lỗi với Song trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Fabregas đánh dấu ngày trở lại khi không mắc một sai lầm nào trên chấm đá phạt.

Những cơn mưa bàn thắng vẫn chưa chịu dừng lại khi tới phút thứ 66 tỷ số đã là 4-0 cho đội chủ nhà. Lần này cái tên được nhắc đến trên bảng điện tử là Jack Wilshere nhưng trước đó phải kể tới pha phối hợp ngẫu hứng của bộ ba Denilson, Fabregas và Chammakh. Cũng chính tiền đạo người Cameroon, Chammakh là người mang về bàn thắng thứ 5 chỉ 3 phút sau đó từ đường chuyền chính xác của Nasri.

Khi đã dẫn đối thủ tới 5 bàn khi trận đấu chưa bước sang phút thứ 70, Arsenal đã chủ động chơi chậm và không buồn tấn công. Đó cũng là cơ hội để Shakhtar vùng lên tìm kiếm bàn gỡ danh dự. Nhưng cũng phải đến phút thứ 82 họ mới làm được điều đó sau cú dứt điểm thành công của Eduardo.

Giành chiến thắng với tỷ số đậm đà, Arsenal coi như đã đặt chân vào vòng knock out với 3 chiến thắng và 9 điểm tuyệt đối.

Đội hình thi đấu:
Arsenal:
Fabianski; Eboue, Squillaci, Djourou (W, Clichy; Fabregas (63’_, Song, Wilshere; Rosicky, Chamakh (Walcott 72’), Nasri (Arshavin 72’).
Shakhtar:
Pyatov; Srna, Kucher, Rakitskiy, Rat; Gai (Jadson 68’), Hubschman; Mkhitaryan, Alex Teixeira, Willian (Douglas Costa 46’); Luiz Adriano (Eduardo 63’).

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X