Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

TCDK SLNA "tạo điều kiện" cho Bình Dương có 3 điểm

Thứ Năm 09/08/2007 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giống như trận lượt đi, những sai lầm trong cách chơi ở hiệp 2, khả năng điều chỉnh trận đấu của BHL kém và tâm lý thi đấu quá non đã khiến TCDK SLNA trắng tay trước Bình Dương.

Cơn mưa lớn trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên đã khiến các bài phối hợp nhỏ của đội bóng xứ Nghệ bị phá sản. Trong khi ấy, mặc dù thiếu tới 6 người vì án treo giò, thêm Hoàng Vương vẫn chấn thương, nhưng chủ nhà Bình Dương vẫn áp đặt được lối chơi tấn công của mình.


Lima tiếp tục chơi rất ấn tượng ở tuyến giữa của Bình Dương. Ảnh: VTC

Với lối chơi giãn biên dựa vào những pha bắt tốc độ rất tốt, Minh Đức và Vũ Phong đã kiến tạo được nhiều đường chuyền cắt mặt khung thành cho Kesley, Philani thay nhau bắn phá khung thành thủ môn Đức Anh.

Tuy không phát huy được thế mạnh của mình, nhưng chính các cầu thủ khách cũng tạo nên những pha dứt điểm rất nguy hiểm. Phút 28, Đình Thế đã có cú sút xa nguy hiểm từ ngoài vòng 16m50  buộc thủ môn Thế Anh phải đấm bóng ra chịu quả phạt góc.

Tình huống phạt góc sau đó, số 10 Oliveira tiếp tục có cú dứt điểm khiến Thế Anh vất vả cản phá. Phút 45, từ pha đá phạt góc cũng bên cánh phải, Công Vinh suýt nữa mở tỷ số khi bật cao đánh đầu kỹ thuật nhưng thủ thành Thế Anh rướn người đẩy bóng ra ngoài bằng đầu ngón tay.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà gia tăng sức ép và đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao, trong khi đội khách lại chơi co cụm trên phần sân nhà. Chính việc lùi quá sâu, nhường sân cho Bình Dương khiến TCDK SLNA không thể chống đỡ được lâu.

Giống như lượt đi, TCDK SLNA lại tạo điều kiện cho Bình Dương lấy trọn 3 điểm. Ảnh: VTC

Kết thúc trận đấu, HLV Lê Thụy Hải kết luận: “Nếu SLNA không chơi co cụm thì chúng tôi đã không có nhiều khoảng trống mà phát huy được sức tấn công của mình”.

Phút 69, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Abbey dùng tay phá bóng, trọng tài Đỗ Quốc Hoài đã cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt 11m và Kesley đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số 1-0.

Phút 84, sau khi vào sân được 10 phút, Anh Đức đã gián tiếp giúp đội nhà có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0. Từ đường chuyền cắt mặt khung thành của đồng đội, Anh Đức băng xuống dứt điểm nhưng thủ môn Đức Anh đã đẩy ra ngoài. Tiền đạo này vẫn kịp lao vào chuyền bóng cho Philani nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới.

2-0 cho Bình Dương và đội bóng của HLV Lê Thụy Hải tiếp tục lao về đích.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X