Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha - Venezuela: Lệnh phải thắng

Thứ Tư 29/02/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai trận gần đây nhất Tây Ban Nha không thể giành được chiến thắng trong những lần đấu giao hữu, nếu không muốn lập hattrick bất thắng, La Roja phải hạ quyết tâm đánh bại Venezuela ngay trên sân nhà.

Nhiệm vụ của đội tuyển Tây Ban Nha trận này dĩ nhiên là phải thắng, khi người hâm mộ đang mong chờ xem ĐKVĐ thế giới và châu Âu làm ăn thế nào trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại còn được thi đấu trên sân nhà. Hai trận giao hữu gần nhất, Tây Ban Nha chưa giành được chiến thắng nào khi để thua 0-1 trước tuyển Anh và hòa 2-2 trước Costa Rica. Khi mà Euro 2012 đang gần kề, phong độ thiếu thuyết phục của đội tuyển Tây Ban Nha không thể khiến người hâm mộ yên tâm, kể cả đó có phải vì nguyên nhân "giấu bài" hay không.

David Silva và các đồng đội đang quyết tâm chứng tỏ bản thân trước HLV Vicente Del Bosque trong trận đấu
với Venezuela

Venezuela không phải là nền bóng đá yếu, nhưng họ là đội tuyển duy nhất trong khối CONMEBOL chưa một lần đủ điều kiện tham gia vòng chung kết World Cup (khối CONMEBOL là liên đoàn bóng đá Nam Mĩ gồm Argentina, Bolivia, Brazil, Chile, Colombia, Ecuador, Paraguay, Peru, Uruguay, Venezuela). Trong khi đó, Tây Ban Nha lại có phong độ cực kì ấn tượng tại vòng loại Euro 2012 khi thắng cả 8 trận ở vòng sơ loại. Đáng chú ý trong lịch sử đây mới là lần thứ tư có một đội tuyển vượt qua vòng sơ loại Euro với thành tích toàn thắng 100%.

Trong lần triệu tập lần này, Barcelona vẫn là câu lạc bộ đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội tuyển Tây Ban Nha với 8 người, đứng sau là Real Madrid và Athletic Bilbao (cùng 4 người). Đáng chú ý là việc Fernando Torres bị HLV Vicente Del Bosque gạch tên khỏi danh sách triệu tập khi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng cho đội tuyển Tây Ban Nha trong 18 tháng qua. Hàng công của Tây Ban Nha cũng có nhiều biến động khi Alvaro Negredo và David Villa đều không thể góp mặt trong lần tập trung này do chấn thương, Pedro cũng không được triệu tập. Như vậy Roberto Soldado sẽ trở lại đội tuyển lần đầu kể từ khi vắng bóng từ năm 2007.

Lần cuối cùng Venezuela và Tây Ban Nha gặp nhau vào tháng 6/2011 tại loạt giao hữu quốc tế, đội bóng đến từ Nam Mĩ đã thất bại 0-3. Trận đấu với Venezuela cũng là bài kiểm tra cuối cùng để HLV Vicente Del Bosque chốt lại đội hình chính thức tham dự Euro 2012 vào mùa hè tới. Thế nên với tâm lí khao khát thể hiện mình, việc La Roja xóa bỏ thành tích bất thắng là chuyện không quá khó.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha (4-3-3): Casillas, Arbeloa, Puyol, Ramos, Alba, Xavi, Busquets, Alonso, Iniesta (Muniain), Llorente, Silva

Venezuela (4-2-3-1): Romo, Rosales, Tunez, Vizcarrondo, Quijada, Rincon, Flores, Gonzalez, Miku, Orozco, S Rondon

Tỉ số dự kiến: Tây Ban Nha 3-0 Venezuela

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X