Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tất cả vì đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 20/07/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước ngày tử chiến của đội tuyển Việt Nam, BBT Bongda24h nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ giành cho đội tuyển. Tất cả đều hi vọng về một kết quả tốt đẹp cho đội tuyển thân yêu trong cuộc chạm trán với tuyển Iraq.

Tiến lên Việt Nam!

Người gửiLê Minh
- Địa chỉTP HCM
- EmailLeminh123@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 09:37
Tiến lên Việt Nam

Không gì tuyệt vời hơn khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ của chúng ta. Được lọt vào tứ kết Asian Cup là thành tích quá đỗi ấn tượng của các cầu thủ. Chúng tôi luôn ở bên các bạn, hãy chiến thắng Iraq ở tứ kết. Chúng tôi tin điều đó sẽ xảy ra, câu chuyện cổ tích mang tên Việt Nam sẽ được viết lên. Việt Nam tiến lên!

- Người gửiĐINH NGHĨA
- Địa chỉQUẢNG NAM
- Emailhung735118@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 09:53
NIỀM TỰ HÀO VIỆT NAM

xin chúc mừng tất cả tuyển thủ Việt Nam, các anh đã đem lại niềm tin lớn cho người hâm mộ về bóng đá nước nhà. Các anh đã làm thay đổi bộ mặt bóng đá Việt Nam đứng lên sau hoàn loạt các tiêu cực. Lòng nhiệt thành yêu bóng đá của người Việt Nam có thể nói là nhất trong khu vực, nhưng bóng đá Việt Nam chưa một lần bước lên ngôi cao nhất ở giải bóng đá khu vực Đông Nam Á. Trước mắt các anh là những khó khăn rất lớn và cũng cơ hội rất lớn để các anh chiến đấu vì màu cờ sắc áo, và đáp lại lòng mong mỏi người hâm mộ bấy lâu nay. Và mong các anh hãy viết tiếp trang sử cho bóng đá Việt Nam khi hạ gục gã khổng lồ Iraq. Tiến lên hởi những người anh hùng Việt Nam.

- Người gửilê quốc lập
- Địa chỉxóm 9 - thái yên -đức thọ -hà tĩnh
- Emaillequoclap@gmail.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:16
Bóng đá Việt Nam viết nên trang sử vàng

Có thể nói chiến thắng của việt Nam trước UAE đã là một điều không tưởng của đội tuyển bóng đá việt nam .Nhưng việc lọt vào tứ kết của việt nam thục sự đã là một cơn địa chấn của bóng đá châu á .Với những gì cầu thủ chúng ta làm được họ xứng đáng được vinh danh cho niềm tự hào dan tộc việt nam .Từ nay bóng đá việt nam có thể sẽ chuyển sang một trang mới không còn bị coi là bóng đá vùng trũng nữa mà có thể gọi đó là những chú ngựa ô.Rõ ràng những gì việt Nam làm được có cái gì na ná giống như Hy Lạp mặc dù trình độ bóng đá của ta chưa thể so sanh được với họ ,nhưng dù sao chúng ta cũng có quyền tự hào về bóng đá nước nhà .Vì vậy đội tuyển chúng ta phải cố gắng lên biết đâu chung ta có thể viết nên một câu chuyện cổ tích thần kỳ giống như Hy Lạp . vì vậy trước trận tứ kết sắp tới việc đầu tiên chúng ta phải làm đó là cải thiện về thể lực đây là một vấn đề lý giải vì sao chúng ta lại để cho Qatar gỡ hòa những phút cuối và thi đấu thiếu lủa trong hiệp 2 đối với Nhật Bản dó là vấn đề chúng ta cần khắc phục .Một lần nủa tôi cũng giống như mọi con tim việt nam chúc cho đội tuyển việt nam thi đấu thành công .

- Người gửitrịnh đình hoàng
- Địa chỉq3 tphcm
- Emailhoangtring_07@.yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 10:27
Xin chúc mừng bóng đá việt nam

với việc vào bán kết sau 50 năm bóng đá việt nam đã làm nên kỳ tích không chỉ cho bóng đá việt nam mà là niềm tự hào cho bóng đá đông nam á ( nơi được coi là vùng trũng của bóng đá thế giới) bây giờ họ có cái nhìn khác với bóng dá chúng ta .họ không dám xem thường như trước đây nữa đólà cái lớn nhất mà bóng đá việt nam có được ở giải đấu này.như huấn luyện viên osim của nhật đả nói trước trận đấu chúng tôi phải dè chừng với các cầu thũ chù nhà,từ đây bóng đá việt nam đã mở ra trang sữ mới,xin chúc mừng bóng đá việt nam chúng mừng các bạn hi vọng chúng tôi lại có một đêm không ngủ nữa vào 21/07 tới.VIỆT NAM TIẾN LÊN .

- Người gửiPham Van Hieu
- Địa chỉ 
- Emaila_y_bedung@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:41

Đội tuyển Viet Nam cố lên. Hãy đá theo cách của mình,đừng để cho Iraq nghĩ họ đá hay, mà cho họ biết chỉ có may mắn họ mới thắng chúng ta. Tôi tin vào chiến thắng của Việt Nam. Việt Nam chiến thắng!!!!!!

- Người gửiNguyễn Đức Tùng
- Địa chỉĐại Học Thăng Long
- EmailWelcome_I_love_you@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:46
Lý do mà chúng ta chiến thắng!!!

Đôi khi,Chúng ta chiến đấu không phải vì quyết chiến thắng mà là để cho Đối thủ thấy:Chúng ta không hề sợ thất bại.Và đôi khi, đó chính là sức mạnh của chúng ta. Khi lòng tự trọng bị tổn thương, chúng ta đã biết sức mạnh được nhân lên gấp nhường nào.

- Người gửiTrần Ngọc Quân
- Địa chỉViện Khoa học thuỷ lợi Việt Nam
- Emailtranngocquanqhtd@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:51
ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM, NIỀM KIÊU HÃNH VIỆT NAM

Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã thực hiện được giấc mơ vàng là lần đầu tiên tham dự và lọt vào trận tứ kết ASIAN CUP.Hôm qua mặc dù thua đậm Nhật Bản nhưng sau khi có kết quả thuận lợi từ trận UEA và QUATA chúng ta vẫn vào bán kết.Xin chúc các bạn nổ lực hết mình trên đất Thái Lan cho dù không được sự cổ vũ mãnh liệt như ở Mỹ Đình sân nhà nhưng các bạn cứ luôn tin tưởng rằng, hàng triệu con tim Việt Nam vẫn luôn dõi theo và cổ vũ các bạn hết mình. Chúc các bạn chiến thắng. VIỆT NAM CHIẾN THẮNG. VIỆT NAM - IRẮC:2 - 1

- Người gửiLê Tuấn
- Địa chỉkiệt 252-Phan Chu Trinh -Tp.Huế
- Emailloivemientrung3983@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 10:52
Tự hào Việt Nam!

Đây là một "chiến tích vàng" của đội tuyển VN.Họ đã chiến đấu vì màu cờ của dân tộc,đó là "tinh thần thép"quật cường.Đội bóng hãy tiến lên!Phía trước các bạn là tương lai,phía sau các bạn là niềm kiêu hãnh của một dân tộc!"Ta tự hào đi lên,ôi,Việt Nam...!

- Người gửiNgô Duy Hưng
- Địa chỉSố nhà 24 K3 Thị trấn Cầu Diễn, Hà Nội
- EmailDuyhung_baodspl@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 10:57
Gửi lời chúc đến Đội Tuyển Việt Nam

Chúng ta cứ nhiệt tình, tích cực, có trách nhiệm, thành công sẽ đến với chúng ta ở những giây phút không ngờ. vì Cờ Đỏ Sao Vàng! Việt Nam chiến thắng!.

- Người gửiNguyễn Văn Thảo
- Địa chỉHà Nội
- Emailthanhvn74@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 11:36
Chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Lời đầu tiên xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn xứng đáng với tấm vé vào tứ kết sau kết quả tuyệt với ở hai trận bóng đầu tiên. Hy vọng với tinh thần và ý chí vững vàng các anh sẽ còn gây bất ngờ tại trận đấu sắp tới. Các cầu thủ cần cởi bỏ sức ép để chơi tốt như trận mở màn. Theo tôi thì BHL đội tuyển nên cân nhắc để đưa những cầu thủ sung sức nhất cho trận đấu sắp tới.Một điều không thể không nhắc tới là đội Olimpic của chúng ta sẽ có những trận đấu sống còn vào tháng 8 sắp tới, vì vậy nếu có thể được thì chúng ta nên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết ở trận tứ kết sắp tới.Biết đâu chúng ta sẽ lại tạo bất ngờ với các cầu thủ dự bị như UAE đã làm được trước Quatar trong trận đấu vừa qua.

- Người gửiĐặng Danh Toàn
- Địa chỉ 
- Emailcau_am118@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 12:10
Việt Nam chiến thắng

Vậy là chúng ta đã lọt vào tứ kết ASIAN CUP. Một kết quả ngoài mong đợi nhưng hoàn toàn xứng đáng với các cầu thủ của chúng ta.Sau bao nỗ lực hi vọng các anh sẽ viết tiếp những trang sử cho nền bóng dá nước nhà. Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới ban huấn luyện cùng toàn bộ cầu thủ, chúc các anh chân cứng đá mềm để tiếp tục đem vinh quang về cho Tổ Quốc. "VIỆT NAM CHIẾN THẮNG".

- Người gửiThanh_Việt
- Địa chỉThành Phố Hồ Chí Minh
- Emailthanh_viet@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 12:36
Tôi tin Việt Nam sẽ chiến thắng

Qua màn trình diễn khá ấn tượng trước đối thủ Qatar và UAE chúng ta có thể tin tưởng các cầu thủ của chúng ta sẽ làm nên điều kỳ diệu trước đối thu lraq.Tôi tin Việt Nam sẽ chiến thắng để lọt vào vòng bán kết.Xin chúc các tuyển thủ thành công trong tương lai.

- Người gửiNguyen Huu Duy
- Địa chỉTp.HCM
- Emailduynh@viettel.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 02:01
Đừng vội vui mừng

Theo ý kiến của tôi thì chúng ta chằng nên vui làm gì khi Vn vào được tứ kết, nói thật bản thân tôi thấy VN quá may mắn khi được vào vòng trong. Vào được vòng trong không phải bằng chính thực lực của mình mà là sự may mắn thì tốt nhất chúng ta chằng nên vui mừng quá.

- Người gửiNguyen Anh Tuan
- Địa chỉ90/29 Hoang Van Thu - F.7 - Vung Tau
- Emailtuanbachkhoahanoi@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 02:24


Các cổ động viên thân yêu luôn sát cánh cùng đội tuyển


Và chnúng ta sẽ là người chiến thắng!

Bán kết. Mà không Chung kết mới đúng,sao lại không khi chúng ta đã có một giải đấu rất thành công.Thành công về công tác tổ chức. Thành công ngoài mong đợi về chuyên môn. Và vẫn vậy lòng yêu bóng đá và đội tuyển Việt Nam thì hơn 80triệu người Việt Nam đã rõ. Hẹn gặp nhé ĐTQG Nhật Bản. Việt Nam sẽ chiến thắng.

- Người gửiCường
- Địa chỉBắc Kinh
- Emailmido_vn@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 02:41
Tôi yêu Việt Nam

Như vậy là đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết,chặng đường trước mắt còn rất nhiều khó khăn,tuy phải thi đấu ở Thái Lan nhưng các cầu thủ hãy yên tâm vì luôn có hàng triệu trái tim đang ở quê hương cổ vũ cho các bạn...Việt Nam cố lên !!!

- Người gửiNguyễn Quang Anh
- Địa chỉ 
- Emailmeobopgia@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 03:12

Tôi thấy chiến thuật của ông Riedl ở nửa sau hiệp 2 là khôn ngoan. Chúng ta không thể hoà Nhật, chứ đừng nói đến thắng khi mà tỷ số đã là 4-1. Vậy thì tại sao lại cứ phải chơi tấn công, để vắt kiệt sức của anh em cầu thủ hay sao. Như vậy có khi còn nhận thêm bàn thua nữa. Khôn ngoan là chơi giữ sức, tránh chấn thương để còn chơi ở vòng tứ kết mà không bị mất anh em nào. Và điều kỳ diệu ấy đã xảy ra. Cảm ơn UAE rất nhiều. Cảm ơn ông Riedl và ông Mai Đức Chung. Nhất là cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì sự dũng cảm, kiên cường, sáng suốt của các anh.

- Người gửiNguyễn Gia Hải
- Địa chỉHà nội
- Emailn0wand4ever@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 03:13
Tự hào các chàng trai đất Việt !

Trước hết xin chúc mừng đội tuyển của chúng ta đã lọt vào tứ kết giải bóng đá lớn nhất châu lục ! Các anh đã thi đấu rất xuất sắc bằng cả trái tim nhiệt huyết và tấm lòng quả cảm để mang lại niềm vui cho 80 triệu người dân Việt nam. Tự hào biết bao! Trước khi vào giải chúng ta luôn bị đánh giá là " kẻ ngoài cuộc" hay " đội lót đường " . Cũng không nhiều chuyên gia trong và ngoài nước nghĩ chúng ta sẽ có tấm vé vào tứ kết . Nhưng các chàng trai của chúng ta đã nỗ lực hết mình , đổ mồ hôi và thậm chí cả máu để giành giật tấm vé vào tứ kết . Quả là một điều phi thường . Một cơn địa chấn khiến cả thế giới phải ngạc nhiên . Từ bây giờ bóng đá Việt nam sẽ bước lên một tầm cao mới , một vị trí xứng đáng hơn con số 123 trên bảng xếp hạng Fifa . Chắc chắn sẽ là vậy . Tự hào quá Việt nam ơi ! Chặng đường tứ kết sắp tới sẽ còn chông gai gấp bội phần . Hỡi các chàng trai đất Việt ! Hãy cống hiến tất cả khả năng của mình , người hâm mộ vẫn luôn theo sát bước chân của các anh ! Hãy viết lên một câu chuyện thần thoại trên xứ sở chùa Vàng ! Tiến lên Việt Nam ơi !!!!!! Tôi yêu Việt Nam

- Người gửiNguyễn Quang Anh
- Địa chỉ 
- Emailmeobopgia@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 03:14
Sự khôn ngoan cần thiết

Tôi thấy chiến thuật của ông Riedl ở nửa sau hiệp 2 là khôn ngoan. Chúng ta không thể hoà Nhật, chứ đừng nói đến thắng khi mà tỷ số đã là 4-1. Vậy thì tại sao lại cứ phải chơi tấn công, để vắt kiệt sức của anh em cầu thủ hay sao. Như vậy có khi còn nhận thêm bàn thua nữa. Khôn ngoan là chơi giữ sức, tránh chấn thương để còn chơi ở vòng tứ kết mà không bị mất anh em nào. Và điều kỳ diệu ấy đã xảy ra. Cảm ơn UAE rất nhiều. Cảm ơn ông Riedl và ông Mai Đức Chung. Nhất là cảm ơn các cầu thủ Việt Nam vì sự dũng cảm, kiên cường, sáng suốt của các anh.

- Người gửiLê Quốc Huấn
- Địa chỉUBND huyện Mường Lát-Thanh Hóa
- Emailquochuan_75@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 04:47
Lời chúc cho đội tuyển Việt Nam

Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã vào tứ kết ASIAN Cup 2007. Cuối cùng thì giấc mơ chuyện cổ tích của người Việt đã trở thành sự thật. Việt Nam nhỏ bé nhưng vĩ đại, khiến các ban quốc tế cũng phải ngước nhìn.Chúng ta cod thể thắng được Ba-ranh, U.A.E hòa được QuaTa là những nước vùng Vịnh mà chẳng có lý do và ngạc nhiên gì khi chúng ta lại tiếp tục vượt qua Irap tại tứ kết. Mặc dù không được thi đấu trên trên nhà nhưng với bản lĩnh của người Việt chúng ta có thể làm được mọi chuyện trên đất Thái Lan.Chúng ta hãy cùng chúc cho ĐT Việt Nam chiến thắng, Việt Nam thật tuyệt vời!

- Người gửiĐỗ Đức Thành
- Địa chỉHà Tây
- Emaildo.duc.thanh@vsi-internationnal.com - Ngày gửi: 17/07/2007 05:57
Hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo

Thật tuyệt vời, các bạn đã mở ra một chương mới cho nền bóng đá nước nhà, hãy chiến đấu vì màu cờ sắc áo, hàng triệu con tim đang hướng về các ban. Việt Nam vô địch,

- Người gửiLê Viết Hùng
- Địa chỉQuảng Nam
- Emailmongvechoncu_chk161104@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 06:06
Tuyệt vời đội tuyển Việt Nam

Chúc các bạn thi đấu thành công khi gặp IRAQ.Hãy chơi hết sức mình vì danh dự của nước nhà các bạn nhé

- Người gửiNguyễn Đức Quynh
- Địa chỉThái Nguyên
- Emailsongthan_bienxanh20@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 06:23
" Ta Tự Hào Đi Lên Ôi Việt Nam ! "

Trong khi các giải đấu lớn tại châu Âu và thế giới đang trong giai đoạn nghỉ hết mùa, thì ở châu Á lại diễn ra ASIAN CUP sân chơi lớn nhất cấp châu lục dành cho cấp đội tuyển quốc gia. Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu được tổ chức ở 4 nước và đó lại là 4 nước nằm ở vùng trũng của bóng đá châu Á - Đông Nam Á. Nhưng giải năm nay sẽ thiếu đi sự thành công nếu không có chiến thắng của một đội chủ nhà nào cả. Nhưng may mắn thay, Việt Nam bé nhỏ đã làm được cái điều mà ít ai dám nghĩ tới trước khi giải đấu diễn ra - Đó là lọt vào tứ kết, ung dung trong top 8 đội mạnh nhất giải. Mặc dù đường vào tứ kết của chúng ta không phải do tự chúng ta mang lại ( do UAE đã tặng vé cho VN ) nhưng những màn trình diễn một cách thuyết phục và đầy bất ngờ của VN đã nói lên rằng - Chúng ta hoàn toàn xứng đáng có mặt ở vòng trong. Thái Lan đêm qua cũng đã thua tan tác trước tân binh Úc, Malayxia thì đã sớm bị loại, còn Indonexia thì phải gặp một ông lớn đang bị tổn thương là Hàn Quốc. Thế nên việc Việt Nam lọt vào tứ kết sẽ kéo lại phần nào hình ảnh của bóng đá Đông Nam Á. Trên khắp các mặt báo ở khắp nơi trên thế giới đều nói về việc " Ngựa ô " Việt Nam làm được điều mà đã 47 năm nay chúng ta không dám mơ. Có lẽ sau giải đấu này, tên tuổi của các cầu thủ việt Nam, nền bóng dá Việt Nam và Đông Nam Á sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Trong niềm tin chiến thắng, chúc cho VN của chúng ta sẽ tiến xa hơn tại giải ( mặc dù điều đó là cực khó - nhưng không có gì là không thể khi có niềm tin ). Việt Nam sẽ viết lên một câu chuyện cổ tích ! Chúc mừng đội tuyển và nền bóng đá nước nhà !

- Người gửiCông Vinh
- Địa chỉThủ Đức TP HCM
- Emaillebon@yahoo.com - Ngày gửi: 17/07/2007 08:29
Viết lên trang sử mới!

Khi Việt Nam ra quân ở trận đấu đầu tin với UAE,tôi tin Việt Nam sẽ thắng ,trong suốt trận đấu rồi đến kết thúc tôi luôn cổ vũ cuồn nhiệt cho ĐTVN thân yêu,Rồi đến trận Quatar nhiều giới chuyên môn đã khẳng định VN là đội yếu hơn.Nhưng với lòng yêu ĐTVN tôi đã gạt đi tất cả và chỉ biết cổ vũ.Khi gặp Nhật ở lược trận cuối cùng cũng không khỏi lo âu trong suốt 90phút trận đấu.Nhưng VN đã giành quyền đi tiếp ở giải đấu này giờ đây tôi rất hạnh phúc.Chúc mừng ĐTVN,Chúc mừng các Chàng trai Đất Việt.Tôi yêu ĐTVN.

- Người gửiTrần văn Dân
- Địa chỉ 
- Emaildantran_1005@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 17/07/2007 11:01
Bản anh hùng ca

Thế là cánh cửa vòng tứ kết đã mở toang đón các cầu thủ con cưng của chúng ta. Các anh hãy cố lên,hãy viết tiếp bản anh hùng ca ngay trên đất Thái,hãy chiến đấu bằng trái tim quả cảm, bằng tinh thần bất khuất Việt nam...Trước giờ "G" chúc các anh "chân cứng đá mềm" thể lực sung mãn, thoải mái tự tin :"Bách chiến bách thắng"

- Người gửi
- Địa chỉHouston, Texas
- Emaildatletien@gmail.com - Ngày gửi: 18/07/2007 07:07

xin chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như ông Rield, các bạn đã lấy lại lòng tin của người hâm mộ sau cơn bão tiêu cực bằng một tinh thần quả cảm. Dù kết quả ở vòng tứ kết thế nào thì chúng tôi vẫn luôn tự hào về các bạn !

- Người gửiHoàng Lân
- Địa chỉXiSòn
- Emailhoanglan12a3@yahoo.com - Ngày gửi: 18/07/2007 07:28
Tiêu diệt Iraq

cố lên Việt Nam, cho dù ko có Tài Em, các bạn hãy thắng Iraq làm quà cưới cho Tài Em nhóa!

- Người gửiHùng Vương
- Địa chỉTP Vinh - Nghệ An
- Emailhungvuong.onlineviem@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 18/07/2007 08:13
Chúc Việt Nam đá là thắng !

Chúc các cầu thủ Việt Nam thành công trong trận tứ kết sắp tới, và trận bán kết, & chung kết hãy cố gắng lên các bạn nhé, hãy là niềm tự hào của đất nước chúng ta.

- Người gửitân - phương
- Địa chỉquang trung - vinh - nghệ an
- Emailthieugia172001@yahoo.com - Ngày gửi: 18/07/2007 08:16
VIỆT NAM 2 - 0 IRAQ

chúc mừng đội tuyển việt nam lọt vào vòng tứ kết. chúc đội tuyển thi đấu thành công hơn nữa.cố lên VIỆT NAM. hãy nâng cao chiếc cup vô địch. hàng triệu con tim đang dõi theo các bạn.

- Người gửiNguyên Lai
- Địa chỉĐà Nẵng
- Emaillaivpntid@gmail.com - Ngày gửi: 18/07/2007 08:58
Việt Nam : Niềm Tin - Hy Vọng

Thế giới đã thay đổi trong môn thể thao "Vua", thương hiệu Việt Nam đã được chào đón. Chú bé Thánh Gióng lại xuất hiện một lần nữa_đội bóng nhỏ bé nhưng rất vĩ đại đã viết thêm trang sử mới trong làng bóng đá thế giới. Tất cả sẽ cùng nhịp đập trái tim để chúc cho đội tuyển sẽ trở thành 1 trong 4 đội bóng xuất sắc nhất Châu Á. Còn bây giờ cứ hy vọng điều không thể trở thành có thể."NIỀM KIÊU HÃNH MANG TÊN VIỆT NAM"

- Người gửiTrần Trung Kiên
- Địa chỉMỹ Tú - Sóc Trăng
- Emailtrantrungkien@Soctrang.gov.vn - Ngày gửi: 18/07/2007 09:24
Việt Nam Chiến Thắng!

Cũng như bao triệu người dân Việt. Tôi luôn theo dõi từng bước chân của đội tuyển Việt Nam. Có niềm vui nào bằng khi đội tuyển thân yêu của chúng ta chiến thắng; đặc biệt, niềm vui đã tăng lên vạn lần khi đội tuyển của chúng ta trở thành 01 trong 08 đội bóng mạnh nhất Châu lục. Tôi xin chúc và ước mơ đội tuyển của chúng ta sẽ làm được chuyện thần kỳ hơn...vào bán kết. Xin chúc từng thành viên đội tuyển lời chúc tốt đẹp nhất.

- Người gửihoabattuvn_tt
- Địa chỉQuang ngai
- Emailhoabattuvn_tt@yahoo.com - Ngày gửi: 18/07/2007 09:35
Niềm tự hào đã sẽ sáng mãi.

Việt Nam đã làm được điều mà các đội bóng kình địch của ta là Thái Lan,Malaysia,Indonesia(99%sẽ bị loại)không thể làm đươc.Tự hào lắm chứ,vinh dự lắm chứ.Chúng ta khẳng định mình qua từng trận đấu,và các đại gia châu á cũng phải có cái nhìn khác về một đội bóng được cho là ở vùng trũng châu á.Đội tuyển chúng ta đã lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất Châu á một cách hoàn toàn xứng đáng.Chúng ta đã thắng UAE(vô địch Vùng Vịnh),thi đấu ngang ngửa với QuaTar(Vô địch Asiad gần đây),giờ khi lọt vào tứ kết lại đối đầu với một đối thủ đáng gườm khác là Irad.Tuy nhiên ai đã từng theo dõi đội bóng tấy á này thi đấu thì chúng ta có quyền hi vọng vào một chiến thắng nữa thuộc về ta.Chắt chắn là như vậy.Tiến lên Việt Nam ơi,Tiến lên các chàng trai áo đỏ.Hãy đá và hãy chiến thắng.Tôi đặt niềm tin vào các bạn

- Người gửiNguyễn Văn Tài
- Địa chỉHàm Rồng - Thanh Hoá
- Emailtruongthicomputer@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 18/07/2007 10:46
Giấc mơ thứ 2

Các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam đang mơ tiếp giấc mơ vào bán kết. Phải thi đấu trên đất Thái Lan, trước Iraq - một đội bóng mạnh về nhiều mặt sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên chúng ta vẫn có quyền mơ ước, trong một ngày đẹp trời, có thần may mắn hỗ trợ, đội tuyển thân yêu dành chiến thắng và đi tiếp vào bán kết. Chúc ban huấn luyện và các cầu thủ tiếp tục gặt hái thành công. Việt Nam tiến lên

- Người gửiNguyễn Hoàng Nhất
- Địa chỉ 
- Emailnguyennhat610@gmail.com - Ngày gửi: 18/07/2007 11:01
Chúc mừng các tuyển thủ VN !!!

Các tuyển thủ của chúng ta đã mang đến cho người hâm mộ những trận đấu thật tuyệt vời,với niềm tin vào những gì đang có,tôi hi vọng VN chúng ta sẽ viết tiếp lịch sử ở vòng tứ kết.Chúc các bạn thành công.Hãy chiến đấu như ra chiến trường

- Người gửiPhạm Chí Hưng
- Địa chỉ 
- Emailphamchihung.khdt@gmail.com - Ngày gửi: 18/07/2007 11:48
Tầm nhìn bóng đá Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã vào được tứ kết, đây là một điều rất đáng ăn mừng. Thành tích này là kết quả của sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ vì màu cờ sắc áo, đánh dấu bước phát triển mới của bòng đá Việt Nam. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không thể bước ra chiến trường chỉ bằng lòng dũng cảm, muốn chiến thắng chỉ có thể dùng chiến lược. Qua các trận đấu, có thể nói tính chiến lược của chúng ta chưa có, thể hiện qua sự phối hợp rời rạc giữa các vị trí. Việc dâng lên tấn công của chúng ta mới chỉ dùng lại ở việc phối hợp nhóm với một số cá nhân, tầm kiểm soát bóng không rộng nên dẽ bị mất bóng khi đối thủ cản phá. Điều quan trọng nhất trong chiến lược, kể cả trong kinh doanh là sụ kết hợp ở tầm rộng lớn, nếu chỉ một vài doanh nghiệp kết hợp cùng nhau thì rất khó chiếm lĩnh thị trường, bóng đá cũng vậy, sự phối kết hợp ở đây phải được thực hiện ở tất cả mọi vị trí trên sân, tiến đến chiến thuật phối hợp ở quy mô rộng hơn với việc đẩy hàng trung vệ lên theo hàng tiền đạo khi hàng tiền đạo phát động tấn công. Do không có sự phối hợp ở quy mô rộng nên việc các cầu thủ của chúng ta khi mất bóng lại phải chạy ngay về phòng thủ là một điều khiến cho thể lực của họ không đảm bảo, hao tổn sức lực là điều tất yếu, nhất là khi gặp phải các đối thủ mạnh về thể lực. Nhìn cách phối hợp của các cầu thủ Nhật Bản chúng ta không khỏi chạnh lòng, họ phối hợp rất nhịp nhàng và các vị trí dù ở cách xa nhau vẫn có thể hỗ trợ được cho nhau, và khoảng cách phối hợp giữa họ rộng hơn chúng ta vìa việc hàng trung vệ dâng lên theo hàng tiền đạo đã phần nào tạo nên yếu tố tự tin trong việc tổ chức tấn công của các cầu thủ.

- Người gửiPhạm Thị Sâm
- Địa chỉHàm Rồng - Thanh Hoá
- Emailtruongthicomputer@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 18/07/2007 12:46
Vững vàng đi lên

Qua rồi thời "bé tí hon" Sân chơi khu vực "lon ton về nhì" Qua rồi mặc cảm, tự ti Tự tin, hợp lý "ngán" gì "đại gia" Dẫu thi đấu xa sân nhà Tin vui báo tiệp vỡ oà hân hoan Xứng danh con cháu Lạc Hồng Tiến lên thoả nguyện vẫy vùng năm châu.

- Người gửilê ngọc lương
- Địa chỉ105 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
- Emailluonglawyer@gmail.com - Ngày gửi: 18/07/2007 12:57
Màu đỏ của sức bật !

Tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup, đó là có thể được ví như một điều thần kỳ mà các chàng trai áo đỏ đã làm được cho dân tộc Việt Nam và những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.Kỳ tích ấy của họ cũng giống như chú bé Thánh Gióng bỗng chốc đã vụt lớn để bước ra đấu trường Châu lục và sánh vai với các anh tài của châu lục.Thật tự hào vì các anh đã giúp cho chúng tôi những cổ động viên trung thành được có những cảm giác ngất ngây cùng với trái bóng và những màn trình diễn ấn tượng của các anh. Bước chân lên đất nước Thái Lan,mặc dù sẽ không nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 4vạn cổ động viên nhà trên sân Mỹ Đình.Nhưng các anh hãy yên tâm là hàng chục triệu trái tim của người hâm mộ Việt Nam luôn hướng tới các anh và cầu chúc cho các anh có được một trận đấu để đời và làm rạng danh cho bóng đá Việt Nam,cùng hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên bầu trời Asian Cup - như ước nguyện của Bác Hồ vĩ đại là chúng ta được sánh vai với các cường quốc năm châu.Hãy cố lên những trái tim Việt Nam quả cảm và nhiệt tình.Các anh hãy chứng tỏ với thế giới rằng người Việt Nam và bóng đá Việt Nam đang dần tiến lên cũng như đất nước Việt Nam tươi đẹp đang như chú hổ vùng vẫy ra thế giới. Tôi tin rằng trận đấu sắp tới Việt Nam - Irắc : 2-1 Các anh hãy dành chiến thắng vì người hâm mộ và cũng là lời chúc mừng cho lễ cưới của Phan Văn Tài Em nhé!

- Người gửiNguyễn Văn An
- Địa chỉKiên Giang
- Emailnguyenvanan2012@yahoo.com.vn - Ngày gửi: 18/07/2007 02:04
Tiếp bước đi lên

Chúc mừng đội tuyển vào vòng tứ kết, mong mỏi các cầu thủ chúng ta đem hết khả năng, nhiệt tình, cống hiến một trận cầu hay đẹp, giành chiến thắng trước đội Iraq, tiếp tục viết nên trang lịch sử mới của bóng đá VN "vào bán kết Asian cup".

- Người gửiNguyễn Văn Sĩ
- Địa chỉGiao Thuỷ-Đại Hoà-Đại Lộc
- EmailSigiaothuy-@yahoo.com - Ngày gửi: 18/07/2007 03:00
Chúc đội tuyển thành công!

Là cổ động viên tôi thật sự xúc động và sung sướng khi thấy các cầu thủ thi đấu hết mình và kiên cường hơn cả sự mong đợi.Chúng ta có quyền mơ ước nếu các cầu thủ thi đấu với sự tự tin và kiên cường như vậy. Xin chúc đội tuyển thành công!

   Bongda24h

    

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X