Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tam đại gia Italia thất bại nặng nề ở Anh Quốc

Chủ Nhật 05/08/2007 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ba đại gia Inter Milan, Juventus và AS Roma đều có những trận đấu giao hữu trên đất Anh Quốc đêm qua nhưng kết quả không như ý muốn của họ. Inter và Roma thất thủ nhục nhã trước Aston Villa và West Ham trong khi đó Juventus thủ hòa may mắn trước Sunderland.

Các cầu thủ Inter có trận thua bạc nhược

Aston Villa 3-0 Inter Milan:
Sau khi đánh bại Man Utd 3-2 ngay tại thánh địa Old Trafford, nhiều người tin tưởng rằng đội bóng của Mancini sẽ không khó khăn có được chiến thắng trước Aston Villa. Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu không như những người Italia mong đợi.

Dù có được khá nhiều cơ hội nhưng các tiền đạo của Inter không tận dụng thành công trong khi đó lối chơi pressing và phản công nhanh đã giúp cho Aston Villa có được những bàn thắng. 3 bàn được thực hiện rất nhanh chóng khi G. Barry mở tỷ số của trận đấu ở phút 14, M. Laursen nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 48 và G. Barry hoàn tất cú đúp với cú đá penalty thành công ở phút 68.

Đây thực sự là một thất bại đáng hổ thẹn của nhà đương kim vô địch Serie A. Họ chơi tốt hơn nhưng cách mà các tiền đạo thể hiện không thực sự làm Mancini hài lòng. Với Aston Villa, họ đã có một trận đấu xuất sắc, đánh bại Inter Milan không phải là điều mà đội bóng nào cũng làm được.

Đội hình thi đấu:

Aston Villa: Taylor - Cahill (Gardner 46), Mellberg (Berger 71), Laursen (Osbourne 80), Bouma - Young (Maloney 72), Barry, Reo-Cocker, Petrov - Moore, Agbonlahor (Harewood 71)
Inter: Julio Cesar - Materazzi (Solari 46), Samuel (Fatic 78), Chivu, Cesar (Desenclos  84') - Stankovic, Dacourt, Maxwell, Jimenez (Figo 46') - Cruz (Suazo 46), Ibrahimovic (Adriano 63)

Roy Keane có trận đấu ấn tượng trước Juventus

Sunderland 1-1 Juventus:
Đội bóng của tân huấn luyện viên Roy Keane Sunderland đã có một trận đấu hết sức ấn tượng trước Juventus khi chơi hoàn toàn lấn lướt và chỉ chịu hòa 1-1 ở những phút cuối của trận đấu trên sân vận động The Light.

Các học trò của huấn luyện viên Claudio Ranieri tiếp tục thể hiện một phong độ nghèo nàn khi thi đấu không thuyết phục trên đất Anh. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Buffon thì Juventus không thể có được trận đấu hòa. Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu được Daryl Murphy thực hiện ở phút thứ 7 của trận đấu sau một tình huống tấn công hết sức đẹp mắt.

Cristian Molinaro là người giúp Juventus gỡ lại thể diện khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 88. Bàn thắng đến với Juventus hết sức khó khăn nhưng phần nào đó giúp cho Ranieri lấy lại được sự tự tin cần thiết trước mùa giải mới. So với những gì mà Roma và Inter Milan thể hiện, trận đấu hòa này có thể nói là chấp nhận được của Lão Bà.

Đội hình thi đấu:
Sunderland:
Fulop (Ward 46) - Halford (Kay 85), Nosworthy, McShane (Anderson 75), Wallace (Collins 69) - Miller, Whitehead (Yorke 60), Etuhu (Stokes 60), Richardson - Murphy (John 69), Chopra (Connolly 60)
Juventus: Buffon (Belardi 46) - Zebina (Birindelli 46), Andrade, Grygera (Molinaro 46), Chiellini (Criscito 72) - Salihamidzic (Del Piero 46), Almiron (Zanetti 69), Tiago (Nocerino 60), Nedved - Trezeguet, Iaquinta


Ranieri còn rất nhiều việc phải làm

West Ham 2-1 Roma:
Đội bóng đứng thứ 2 Serie A mùa giải trước đã thể hiện một màn trình diễn hết sức thiếu thuyết phục trước đội bóng tầm trung West Ham khi chịu thất thủ 1-2. Dù là đội bóng mở được tỷ số ở ngay phút 13 của trận đấu do công của tân binh Giuly nhưng đội bóng thành Rome đã không giữ vững được thành quả của mình.

Chỉ 3 phút từ 63 đến 66 trong hiệp hai, Roma liên tiếp bị thủng lưới hai bàn liên tiếp khiến cho mọi người hết sức khó hiểu. Hai bàn thắng của West Ham được thực hiện bởi G. McCartney và D. Ashton.

Có thể nói, trận thua này của Roma là điều được dự báo trước khi quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của họ mới đang bắt đầu vận hành. “Búa tạ” đã chơi tốt trong trận đấu này với một đấu pháp vô cùng hợp lý, giờ họ có thể tiến tới Premiership với những hi vọng mới.

Đội hình thi đấu
West Ham:
Green (Wright 46'); Neill, Ferdinand (Gabbiddon 86'), Upson, McCartney - Ljungberg (Pantsil 74'), Bowyer (Cole 86'), Noble, Boa Morte (Etherington 25') - Zamora (Ashton 46'), Bellamy (Mullins 78')
Roma: Curci - Panucci, Kuffour (Cassetti 46', Rosi 60'), Mexes, Tonetto - Aquilani (Vucinic 70'), De Rossi (Barusso 77'), Esposito (Brighi 56'), Taddei (Alvarez 77'), Giuly (Pit 84') - Totti (Nonda 77')

Tottenham dễ dàng đánh bại Torino

Tottenham 2-0 Torino:
Các cầu thủ Tottenham đã có màn trình diễn không thể tốt hơn trước tân binh của Serie A, Torino khi giành thắng lợi với tỷ số 2-0 ngay tại thánh địa White Hart Lane.

Hai bàn thắng của Sprus được thực hiện do công của bộ đôi tiền đạo siêu đẳng Robbie Keane và Dimitar Berbatov, một người ghi bàn thắng trong hiệp một và một người hoàn tất chiến thắng bằng pha nâng tỷ số lên 2-0 trong hiệp thi đấu thứ 2.

Man City 0-1 Valencia: Triều đại của Sven Goran Eriksson ở Man City đã gặp thất bại đầu tiên ngay ở trận đấu mở đầu. Đối thủ khiến họ phải ôm hận chính là Valencia, một đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Trên sân vận động City of Manchester, Sven Goran Eriksson tung vào sân đội hình mạnh nhất hiện có với sự có mặt của một loạt các gương mặt mới như Fernandes, Elano, Garrido và Bianchi nhưng Man City không thể có được một kết quả tốt. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Silva bên phía Valencia thực hiện. Rõ ràng, Eriksson còn rất nhiều việc phải làm với Man City.

Kết quả các trận đấu khác

Wolverhampton 2 - 3 Reading

Sheffield 0 - 2 Birmingham

Preston North End 0 - 3 Blackburn

Leicester 1 - 3 Portsmouth

Crystal Palace 0 - 0 Everton

Colchester 1 - 2 Bolton


Augustino

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X