Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài Em, Tấn Tài bị triệu tập đến phiên tòa xử bán độ

Thứ Tư 24/01/2007 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TAND TP HCM vừa ra quyết định triệu tập một số cầu thủ, huấn luyện viên, người thân của các bị cáo trong vụ tiêu cực tại Sea Games 23. Những người này sẽ đến tòa với tư cách là nhân chứng, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Phiên tòa bắt đầu từ 25/1, dự kiến sẽ kéo dài trong 2 ngày. 


Theo quyết định triệu tập, các cầu thủ Phan Văn Tài Em, Nguyễn Hoàng Thương, Lê Tấn Tài, cựu huấn luyện viên phó đội tuyển U23 Lê Thụy Hải, trợ lý ngôn ngữ Trần Hùng Cường và bạn gái của Quốc Vượng.... sẽ phải có mặt tại tòa.  

Phiên tòa sẽ khai mạc vào lúc 8h sáng ngày 25/1 tại trụ sở TAND thành phố, dự kiến diễn ra trong hai ngày 25 và 26/1. Hội đồng xét xử bao gồm thẩm phán Lê Văn Ban (làm chủ tọa) và hai hội thẩm là ông Nguyễn Doanh, bà Võ Thị Nam.

Hiện, TAND TP HCM đã cấp giấy chứng nhận cho 6 luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo gồm: luật sư Phạm Liêm Chính (Đoàn Luật sư Hà Nội) bào chữa cho Phạm Văn Quyến, luật sư Nguyễn Công Dũng và Nguyễn Văn Chiến (Đoàn Luật sư Hà Nội) bào chữa cho Lê Văn Trương, luật sư Nguyễn Đình Thơ (Đoàn Luật sư Khánh Hòa) bào chữa cho Lê Quốc Vượng, luật sư Nguyễn Quốc Minh (Đoàn Luật sư Bình Phước) bào chữa cho Huỳnh Quốc Anh và Trần Hải Lâm, luật sư Đỗ Pháp (Đoàn luật sư Đà Nẵng) bào chữa cho Lê Phước Vĩnh.

Văn Quyến đang đọc
bản cáo trạng của mình
Vào ngày 12/1, sáu bị can trong vụ án này, gồm: Phạm Văn Quyến, Lê Bật Hiếu, Huỳnh Quốc Anh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Văn Trương, Trần Hải Lâm đã đến trụ sở TAND thành phố nhận quyết định đưa vụ án ra xét xử và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, Cơ quan điều tra Bộ Công an cũng trích xuất hai bị can Lê Quốc Vượng và Trương Tấn Hải từ trại tạm giam của Bộ Công an tại Hà Tây vào trại tạm giam Chí Hòa (TP HCM) để nhận quyết định trên.

Cáo trạng của VKSND tối cao xác định, từ chỉ đạo của "trùm độ" Lý Quốc Kỳ (hiện bỏ trốn, đang bị truy nã), khi đội tuyển U.23 chuẩn bị lên đường đi dự SEA Games 23, Trương Tấn Hải đã móc nối với Lê Quốc Vượng đứng ra dàn xếp với một số tuyển thủ Việt Nam "làm độ". Trong trận đấu giữa tuyển U23 Việt Nam và Myanmar, các cầu thủ gồm Vượng, Quyến, Lâm, Hiếu, Vĩnh, Anh, Trương đã thực hiện đúng "hợp đồng", thắng 1-0. Sau khi đội tuyển về đến TP HCM, Vượng đã được chia 500 triệu đồng. Vượng chỉ chia cho những người tham gia "vở diễn" 20 triệu đồng/người đúng như giao kèo. VKS đã truy tố 8 bị can, trong đó về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc.


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X