Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suazo 2 bàn, Inter thêm 3 điểm dễ dàng

Thứ Bảy 16/02/2008 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không cần đá hết sức Inter vẫn có thể có 3 điểm trước Livorno bằng cú đúp của Suazo. Chiến thắng này một lần nữa chứng minh cho sự thống trị của Nerazzuri tại Serie A: họ ngày càng trở nên khó đánh bại dù chơi bằng đội hình hay con người nào.

Inter đã có chiến thắng khá dễ dàng

Inter Milan bước vào trận đấu này với nhiều thay đổi khi trước mặt họ là trận đấu quan trọng với Liverpool ở vòng knock out Champions League. Chính vì thế mà ông Mancini chỉ tung vào sân một đội hình vừa đủ với sự có mặt của một số cầu thủ không thường xuyên được đá chính như Suazo, Pele...

Trong khi đó bên phía Livorno có lợi thế tinh thần khá lớn khi họ vừa thủ hòa 1-1 trước đội bóng cùng thành phố với Inter là AC Milan hồi giữa tuần. Ở trận lượt đi họ cũng đã xuất sắc cầm hòa Inter lúc đó đang rất mạnh. Và họ hi vọng sẽ lặp lại được thành quả đó ở trận đấu này. Nhưng thực tế đã không diễn ra như những gì HLV Camolesse bên phía Livorno mong muốn.

Inter Milan đã ngay lập tức thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình khi họ có được một thế trận tốt ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Và chẳng bao lâu sau họ đã cụ thể hóa sức mạnh của mình. Phút thứ 14, Suazo bật rất cao đánh đầu sau pha đá phạt chếch bên phía cánh phải khiến thủ thành Amelia dù đã rất cố gắng nhưng không thể nào cản phá được.

Suazo đã có cú đúp trong trận đấu này

Chỉ 3 phút sau Inter đã lại có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Pha đi bóng nỗ lực bên cánh trái cùng đường chuyền vào rất khó chịu của Maxwell khiến các hậu vệ Livorno lúng túng phá bóng và tiền đạo người Honduras có pha đệm bóng cận thành ghi bàn khá dễ dàng. Sớm có 2 bàn thắng dẫn trước Inter chơi khá thong dong bằng cách giữ bóng chắc, đá chậm ở khu vực giữa sân và thỉnh thoảng đột ngột tăng tốc bằng những pha xẻ bóng ra 2 biên.

Phút cuối cùng của hiệp 1 suýt chút nữa Suazo đã có cú hatrick cho riêng mình. Nhận đường chuyền khá tinh tế của Crespo anh đã có cơ hội rất tốt nhưng lại hơi chần chừ để trung vệ Knezevic có mặt kịp thời phá bóng.

Hiệp 2 của trận đấu là lúc Livorno có những pha  lên bóng tấn công nhằm có bàn thắng rút ngắn khoảng cách tỉ số.

Phút thứ 60 quả đá phạt trực tiếp từ khoảng cách 25m của De Vezze đã đập vào cộc dọc mặc dù thủ thành Cesar bó tay, một cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc của Livorno. Tiếp sau đó là một pha bay người đánh đầu cận thành của Vidigal nhưng lần này thủ môn người Brazil đã là người chiến thắng sau một pha đổ người khá đẹp mắt.

Ngay lập tức Inter tổ chức phản công nhanh. Suazo rất nỗ lực đi bóng ở sát đường biên ngang, cú trả bóng ra của anh đã đến chân của Cambiasso nhưng pha dứt điểm của tiền vệ người Argentina này đã không thể thành công trước sự cảnh giác của Amelia.

Livorno dù rất nỗ lực nhưng cũng đành lực bất tòng tâm

Từ đó cho đến hết trận đấu Inter chủ động khép lại trận đấu bằng một lối chơi y như những gì họ đã thể hiện trong thời gian cuối của hiệp 1: họ đá chậm và chủ yếu khóa chặt khu vực trung tuyến. Những tình huống đáng chú ý nhất trong những phút cuối của trận đấu là những pha thay người chiến thuật khi Mancini lần lượt tung vào sân Figo và Materazzi để có thêm cảm giác bóng sau một thời gian dài không thi đấu.

Một lần nữa trong mùa giải này Inter lại ca khúc khải hoàn Nhìn vào cái cách họ chiến thắng khá dễ dàng trước đối thủ từng làm khó đội bóng cùng thành phố AC Milan cho thấy sức mạnh của Nerazzuri tại Serie A như thế nào. Với chiến thắng này, Inter đã có màn chuẩn bị khá tuyệt vời trước khi bước vào trận đấu gặp Liverpool tại Champions League vào giữa tuần tới

Đội hình ra sân

Inter:Julio Cesar; Maicon(Figo 72'), Burdisso, Materazzi, Maxwell; Zanetti, Pelé, Cambiasso, Stankovic(Maniche 67'); Crespo(Materazzi 84'), Suazo
Livorno: Amelia; Grandoni, Knezevic, Galante; Balleri(Rossini 71'), Pulzetti(Vailatti 68'), De Vezze(Fillipini80'), Vidigal Pasquale; Diamanti, Bogdani.

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X