Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Stuttgart & Bayern chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt

Chủ Nhật 01/11/2009 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã không thể khuất phục một Stuttgart bị dồn vào đường cùng khi hai đội hòa nhau 0-0 vào tối thứ Bảy (31/10). Kết quả này đồng nghĩa 5 năm qua "Hùm xám" vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại sân Mercedes-Benz Arena.

Đội hình ra sân của Bayern có thay đổi khá bất ngờ khi Luca Toni ngồi trên ghế dự bị, nhường vị trí cho Mario Gomez. Dường như HLV Louis van Gaal kì vọng ở Gomez một màn "lột xác" trong trận đấu có ý nghĩa khá đặc biệt với cá nhân anh.

Gomez (đỏ) đã không thể tạo nên khác biệt

Mỗi khi cựu cầu thủ của Stuttgart có bóng, anh lập tức bị các CĐV chủ nhà la ó dữ dội. Chơi dưới sức ép đó nhưng Gomez cũng đã rất nỗ lực, chịu khó di chuyển khắp mặt sân và là người tạo ra hai tình huống đáng kể nhất của Bayern trong hiệp một.

Kết quả
Wolfsburg 3-3 Mainz
Martins 7’, 20’; Misimovic 64’ - Amri 35’; Ivanschitz 41’; Hoogland 85’

Cologne 0-1 Hanover
Rosenthal 37’

Hamburg 2-3 M’gladbach
Trochowski 13’; Roberto 47’ - Reus 39’; Dante 76’; Friend 82’

Nuremberg 2-2 Bremen
Eigler 3’; Bunjaku 33’ - Hunt 71’, 90’+2

Stuttgart 0-0 Bayern

Về phần Stuttgart, hoàn cảnh hiện tại buộc họ nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. Trong ít phút đầu, "Thiên nga trắng" đã gây được sức ép lên khung thành đối phương, tạo ra ít nhất hai cú sút nguy hiểm buộc thủ môn Hans Joerg Butt phải làm việc vất vả.

Đầu tiên là pha băng vào vòng cấm rồi đá nối ở góc hẹp của Christian Traesch buộc Butt phải đấm bóng qua xà ở phút thứ 3. Ngay sau đó 2 phút, Julian Schieber bất thần tung cú sút chân trái ngoài vòng cấm, tuy nhiên Butt vẫn thi đấu cảnh giác giúp mành lưới của Bayern được nguyên vẹn.

Nhập cuộc mạnh mẽ là thế song thời điểm hưng phấn của Stuttgart cũng qua đi rất nhanh. Sau chừng 15 phút, Bayern dần bắt nhịp tốt hơn và có tình huống hãm thành đầu tiên. Đó là một nỗ lực đi bóng sâu xuống đường biên ngang của Gomez rồi căng vào, bóng đập chân hậu vệ Stuttgart bay vào đúng tay thủ môn Jens Lehmann.

Chừng 10 phút sau, đến lượt tiền vệ Anatoly Tymoschuk thử vận may với cú sút từ ngoài 30m, bóng đi đập đất khá khó chịu với Lehmann. Tuy nhiên, tất cả các tình huống hai đội tạo ra mới chỉ dứt ở mức cơ hội không rõ ràng.

Không bên nào tỏ ra chiếm ưu thế rõ rệt và cùng thiếu một cầu thủ có khả năng dẫn dắt thế trận hoặc tạo ra đột biến. Bên phía Bayern, cầu thủ trẻ Thomas Mueller bị xếp bên cánh trái lạ lẫm nên thiếu hẳn những pha đi bóng bùng nổ như mọi khi.

Stuttgart tạm ngăn được chuỗi trận toàn thua

Rất ít tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra. Cho đến trước giờ nghỉ, chỉ có thêm một cú sút của Gomez nhưng di ở góc hẹp nên bóng đi vào cạnh lưới. Có thể nói màn trình diễn của cả Stuttgart lẫn Bayern đều không đáp ứng được sự kì vọng trước giờ bóng lăn.

Hiệp hai vẫn là kịch bản tương tự, phần lớn thời gian bóng lăn ở giữa sân và trận đấu liên tục gián đoạn bởi những lỗi 12. Sẽ chẳng có gì để nói nếu bên phía Bayern không tung Toni vào sân thay cho Miroslav Klose mất hút từ đầu trận.

Ngay khi vừa có mặt, cơ hội đã đến với tiền đạo người Ý ở phút 68 nhưng anh chậm hơn một nhịp so với cú căng ngang của Edson Braafheid nên không thể tung cú đá nối cận thành. Khi thời gian thi đấu còn chừng 4 phút, tưởng như Toni đã mang về bàn thắng khai thông bế tắc cho đội khách.

Từ quả tạt của Philipp Lahm bên cánh phải, Toni rướn người dứt điểm tung lưới trước khi Lehmann kịp chạm tay vào bóng. Tuy nhiên, trọng tài rất chính xác khi phát hiện ra anh đã việt vị chỉ một nửa thân người.

Đó cũng là cơ hội cuối cùng của trận hòa 0-0 hết sức tẻ nhạt này. Với Stuttgart, 1 điểm giành được ở trận này cũng đáng quý bởi ít ra họ đã chấm dứt được mạch 5 trận toàn thua. Bayern cũng có thể hài lòng khi mà cùng thời điểm, Hamburg đã bất ngờ thua ngược Borussia M’gladbach trên sân nhà, còn Werder Bremen chỉ thoát thua ở phút cuối trước Nuremberg.

Đội hình thi đấu:

Stuttgart: Lehmann - Osorio (Hilbert 14’), Tasci, Delpierre, Boka - Traesch (Gebhart 66’), Kuzmanovic - Hleb, Schieber, Hitzlsperger - Marica (Pogrebnyak 80’)

Bayern: Butt - Lahm, van Buyten (Demichelis 82’), Badstuber, Braafheid (Hamit Altintop 90’)- van Bommel - Tymoshchuk, T. Mueller - Schweinsteiger - Klose (Toni 67’), Gomez

(Theo Thể Thao Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X