Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Stankovic lập hattrick, Inter hủy diệt Parma

Chủ Nhật 28/11/2010 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có Eto'o không còn là vấn đề với Inter. Đội bóng của Rafa Benitez đã chơi một trận đấu tưng bừng khi hạ Parma tới 5-2 trong đó có một cú hattrick thuộc về tiền vệ Stankovic, người chơi hay nhất trong trận đấu này.

Inter đã thắng tưng bừng mà không cần đến Etoo

Chiến thắng 1-0 mong manh trước Twente rõ ràng là liều thuốc tinh thần có tính chất khích lệ cho đội bóng của Benitez. Trong bối cảnh khó khăn về lực lượng với chân sút số 1  Samuel Eto'o bị treo giò 3 trận, ĐKVĐ Serie A đã cho thấy họ không hề có dấu hiệu đi xuống. Thậm chí, với màn trình diễn chói sáng tại Giuseppe Meazza, đội bóng của Benitez đã chứng minh họ vẫn sống tốt, sống khỏe mà không cần tới sự có mặt của "báo đen".

Ở trận đấu này, Inter còn không có sự phục vụ của Milito, điều đó cũng có nghĩa Pandev phải co vào đá như một trung phong trong khi Santon từ vị trí một hậu vệ bị đẩy lên đá nhô cao như một tiền vệ. Đây cũng có thể coi là một sự chắp vá bất đắc dĩ trong cơn khốn cùng về lực lượng của Inter.

Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, lưới của thủ thành Castellazzi đã rung lên sau một cú dứt điểm khá nhanh của Crespo. Cựu tiền đạo của Inter đã có mặt kịp lúc để đón đường bóng nẩy ra sau tình huống bóng chạm người Zanetti từ quả tạt của

Angelo. Ở cú sút sau đó, Crespo đã khiến Castellazzi đã không còn cách nào khi phải vào lưới nhặt bóng.

Viễn cảnh về một trận đấu đen tối cho Inter đã mở ra trước mắt. Thế nhưng, khi bị dồn vào chân tường, Inter đã cho thấy họ hoàn toàn có thể vượt khó. Chỉ trong vòng có 18 phút, hàng công của Inter đã 3 lần khiến cho lưới của Mirante rung lên trong đó có một cú đúp của Stankovic.

Stankovic xuất sắc với một cú hattrick


Chỉ trong vòng 1 phút, tiền vệ người Serbia đã có liên tiếp hai bàn thắng. Đầu tiên là cú sút đưa bóng đập người của Lucarelli rồi đổi hướng khiến cho
thủ thành Mirante hoàn toàn mất phương hướng. Cũng với một kịch bản tương tự, pha dứt điểm ngay sau đó của Stankovic đưa bóng chạm chân của Antonelli rồi đi vào lưới trước sự bất lực của Mirante.

Với hai bàn thắng khá may mắn, Inter tìm được sự hưng phấn nhất định và đến phút thứ 23, Cambiasso mang về bàn thứ 3 cho Inter. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải, cú đánh đầu ngay sau đó của Bianbiany đưa bóng tìm đúng vị trí của Cambiasso và với một cú đệm bóng ở cự ly gần, tiền vệ  người Argentina đã khiến cho lưới của Mirante rung lên lần thứ 3.

Những hi vọng của Parma được khơi dậy sau tình huống bất cẩn của Materazzi. Trung vệ kì cựu này đã phá bóng không dứt khoát khiến bóng đập chân của Gobbi trước khi tìm đến vị trí của Crespo. Với một cơ hội quá ngon ăn, tiền đạo người Argentina đã dễ dàng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Ngay sau đó một phút, Crespo đã có thể có cú hattrick cho riêng mình nếu cú đánh đầu của anh không bị Castellazzi xuất sắc cản phá.

Sau giờ nghỉ, Parma đã thể hiện rõ ý đồ tìm kiếm bàn gỡ bằng việc chơi dâng cao và tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng Inter với sự trợ giúp của thần may mắn đã liên tục "thoát chết" bởi cột dọc và sự xuất sắc của Castellazzi. Trong vòng 3 phút từ 48 đến 51, bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc sau các tình huống dứt điểm của Crespo và Angelo.

May mắn không để thua, Inter đã biết cách bắn hạ đối phương bằng những pha phản công tương đối mẫu mực. Phút 73, từ quả đá phạt của Sneijder, thủ thành Mirante đấm bóng ra đúng vị trí của Pandev, với một cú đánh đầu chuyền bóng hợp lý, tiền đạo người Macedonia đã giúp Motta dễ dàng có pha dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-2.

Chỉ sau đó đúng 2 phút, Cambiasso có một đường chuyền tuyệt vời để Stankovic thoải mái băng vào trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm hạ gục Mirante, hoàn thành cú hattrick cho riêng mình. Những phút cuối cùng, thế trận diễn ra tương đối mở nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Inter có 3 điểm và thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 7 điểm. Kết quả này vẫn chưa giúp họ chen chân vào vị trí thứ 4 do vẫn kém Juventus 1 điểm.


Đội hình thi đấu:
Inter:
Castellazzi; Cordoba, Lucio, Materazzi, Zanetti; Stankovic (Nwanko 78), Cambiasso; Biabiany (Thiago Motta 67), Sneijder, Santon (Natalino 46); Pandev
Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, A Lucarelli, Antonelli; Dzemaili, Candreva, Gobbi (Valiani 46); Giovinco (Bojinov 71), Crespo, Angelo (Ze Eduardo 91)

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X