Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sporting Lisbon - Bayern Munich: Tiếp tục trượt dài

Thứ Tư 25/02/2009 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vẫn là một thế lực của bóng đá châu Âu, nhưng không một ai dám khẳng định Bayern Munich không run sợ trong chuyến làm khách trên đất Bồ Đào Nha.

Lý do ư? Đơn giản vì "Hùm xám" đang chìm trong cơn khủng hoảng cả về niềm tin lẫn phong độ. Hai thất bại liên tiếp trước Hertha và Cologne (với cùng tỷ số 1-2) tuy chưa là một thảm họa nhưng nó lại khiến cho nội bộ của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức trở lên lục đục từ trên xuống dưới. Chủ tịch Rummenigge thì chỉ trích Klinsmann về khả năng cầm quân, trong khi những cầu thủ ngôi sao như Ribery, Toni .. cũng phải nhận những trỉ chích từ phía ban lãnh đạo của đội bóng.

Bayern đang rơi vào khủng hoảng cả về niềm tin lẫn phong độ

Ngay cả bản thân những cầu thủ này cũng đang tỏ ra ngán ngẩm và đã đánh tiếng muốn được rời sân Allian Arena ngay khi mùa giải này kết thúc. Điển hình là trường hợp của Luca Toni khi anh thổ lộ muốn được chuyển về chơi tại Serie A. Rõ ràng, niềm tin, sự đoàn kết trong nội bộ "Hùm xám" đã không còn. Đây là điều khiến cho Klinsmann lo lắng.

Hiện tại Bayern vẫn còn nguyên mục tiêu ở cả 3 đấu trường là Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League nhưng với những gì đang diễn ra, khó có thể đặt cửa vào cú ăn ba của "Hùm xám". Ở giải trong nước họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 khi kém đội đầu bảng Hamburg tới 4 điểm. Ở Cúp quốc gia, Bayern Levekusen sẽ là một bài toán khó. Còn Champions League, dù Sporting Lisbon không được đánh giá cao hơn nhưng những yếu tố khách quan và sự sa sút về phong độ sẽ khiến cho Bayern gặp khó.

Lợi thế của Klinsmann và các học trò chính là việc họ được chơi trận lượt về trên sân nhà. Điều này giúp cho cựu HLV đội tuyển Đức có thể có những tính toán hợp lý để thu về một kết quả có lợi trong chuyến làm khách tại sân Jose Alvalade. Tuy nhiên, Sporting là một đối thủ không dễ dàng để "bắt nạt", dù cho họ được xếp hàng "cửa dưới". Trong bối cảnh Bayern đang rối loạn, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ khiến cho đối thủ nếm trái đắng và tạo ra được một lợi thế nhất định.

Đội hình dự kiến:
Sporting
: Tiago; P.Silva, Tonel, Polga, Grimi; Rochemback, Izmaylov, Vukcevic, J.Moutinho; Liedson, Derlei.
Bayern
: Rensing; Lahm, van Buyten, Lucio, Oddo; Ze Roberto, van Bommel, Ribery, Altintop, Toni, Klose.

Dự đoán 1-0

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X