Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Spartak Moscow - Bayern Munich: “Hòa là tỷ số đẹp”

Thứ Tư 22/11/2006 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một HLV khôn ngoan như Felix Magath sẽ chẳng dại gì để các học trò của mình căng sức trong trận đấu họ không cần phải thắng. Vì thế, với một Spartak Moscow đã... “chết lâm sàng”, người Đức sẽ nỗ lực ở mức vừa phải và vẫn đảm bảo được ngôi đầu khi vòng bảng kết thúc. “Hoà là một tỷ số đẹp”, Magath đã nói và bày tỏ trong một buổi họp báo... Một khi Bayern đã muốn thế, chẳng ai nghĩ Spartak lại có thể làm được hơn.

Felix Magath : “Hòa là tỉ số đẹp“

Sự trở lại của Schweinsteiger đủ làm cho HLV Magath yên tâm hơn về cơ hội của Bayern. Trong khi, vết đau của Ottl cũng đã hồi phục hoàn toàn càng khiến người Bavaria càng tin tưởng vào đội bóng của họ. Hơn nữa, những gì Spartak đã thể hiện trong trận lượt đi cũng cho thấy, người Đức chẳng có lý do gì phải lo lắng vì xem ra, cách chơi của đội bóng Nga không thể có hiệu quả với một đội bóng như Bayern Munich. Thứ nhất về mặt tổ chức, Spartak của HLV Vladimir Fedotov đá quá lỏng lẻo. Thứ nữa, về lối chơi, thày trò Fedotov dù vẫn đá theo kiểu truyền thống, dùng nhiều những đường bóng ngắn, ít chạm. Tuy nhiên, lúc này sự yếu kém của đội bóng Nga chính ở chỗ, họ không có một cầu thủ đảm nhiệm tốt vai trò cầu nối giữa các tuyến.

Titov chỉ còn là cái bóng của chính mình, Fedotov trận này nếu muốn các học trò của mình làm được điều gì đó ấn tượng chắc chắn phải đẩy cao tốc độ thay vì nhầm lẫn rằng, đá chậm thì có thể hạn chế được Bayern. Thực ra, Spartak cũng khó mà đá thật nhanh như... Spartak hồi tứng đá bại Real Madrid. Trong khi, đặt vấn đề rằng nếu Spartak đá nhanh, liệu rằng đội bóng Nga có bị... “vỡ trận” khi mà yếu tố kết dính đang là điểm yếu của họ. Về phần mình, HLV Magath rất khôn ngoan và hơn ai hết, ông chắc sẽ biết phải làm gì trước một đối thủ như Spartak. Hoặc kể cả ông không biết thì với đội hình dự kiến sẽ ra sân, Bayern cũng khó bị thất bại.

Schweinsteiger sẽ vẫn là con bài chiến thuật của ông Magath

Schweinsteiger có thể đá hậu vệ trái thay cho Philipp Lahm. Nhiều khả năng thì HLV Magath sẽ bố trí một hàng tiền vệ 3 người chơi giăng ngang phía sau bộ ba tiền đạo Santa Cruz - Makaay - Pizarro sẽ được bố trí với Cruz làm nhiệâm vụ hỗ trợ. HLV Magath thay đổi như vậy cũng có lý của ông vì với 2 hậu vệ cánh chưa thực sự chắc chắn của Spartak, Bayern sẽ đá biên nhiều hơn thay vì tập trung vào khu trung lộ của đối thủ rất biết cách phòng, chống những tình huống đánh vỗ mặt. Hơn nữa, Cruz dù không phải là tiền vệ có khả năng quan sát nhưng một khi bộ ba của Bayern xoay sở, hoán đổi tốt, họ sẽ có không chỉ một bàn thắng.

Dự đoán: Bayern thắng 2-1

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X