Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Spartak - Chelsea: Nước Nga lạnh giá

Thứ Ba 19/10/2010 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc chiến ở nước Nga xa xôi sẽ chính thức phân định ngôi đầu bảng cho kẻ chiến thắng sau khi cả Chelsea và Spartak đã cùng có một sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn.

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Đó là một chuyến đi mang theo những sự day dứt không yên của Terry và Anelka, hai cầu thủ trực tiếp dẫn đến thất bại của Chelsea trong trận chung kết lịch sử (với Chelsea) cách đây 17 tháng. Vì những cú sút 11m không thể thành công của bộ đôi này, Chelsea đã bại trận trước Man United trong loạt đầu súng và bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên đến với chiếc cúp Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của đội bóng áo xanh.

Chelsea sẽ gặp khó khăn trên đất Nga

Ở trận đấu tại Luzhniki, Chelsea sẽ không có Drogba, Lampard trong khi cơ hội ra sân của Alex vẫn còn bỏ ngỏ. Đây chính là bộ ba đóng một vai trò tối quan trọng trong lối chơi của đội bóng vô địch nước Anh. Bên cạnh vai trò là một ngòi nổ, Lampard cũng cho thấy cái duyên của anh ở mặt cỏ sân tạo Luzhniki khi chính anh là người ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea trong trận đấu với Man United gần 3 năm trước. Drogba vẫn luôn là chân sút số 1 của The Blues trong suốt 3 năm qua trong khi Alex đã cho thấy anh hoàn toàn có thể đứng trong hàng ngũ của đội bóng áo xanh.

Không có những trụ cột quan trọng, Ancelotti buộc phải đặt niềm tin vào những cá nhân đang có. Ramires sẽ vẫn được trao niềm tin ở tuyến giữa. Sự trở lại của Kalou mang đến dấu hiệu tích cực cho hàng công trong khi Ivanovic sẽ phải chứng tỏ anh có thể lấp được chỗ trống của Alex nếu trung vệ này không kịp trở lại. Trong bối cảnh ấy, vai trò của Terry và Anelka sẽ càng quan trọng hơn. Vấn đề của bộ đôi này là liệu có vượt qua được những hoài niệm của quá khứ để lấy lại hình ảnh của mình tại chính thảm cỏ xanh Luzhniki?

Spartak đã có 2 chiến thắng và cùng Chelsea sánh ngang ngôi đầu bảng. Thực tế ấy đã khẳng định đại diện của nước Nga đang trở thành một đội bóng có khả năng gây bất ngờ khá cao. Để chuẩn bỉ cho trận đấu với Chelsea, đội bóng của HLV Karpin đã có chiến thắng 3-0 khá tưng bừng trước Alania Vladikavkaz ở giải quốc nội. Dù ở trận đấu này đội chủ nhà thiếu vắng Alex do thủ quân người Brazil mới dính chấn thương nhưng lợi thế chủ nhà sẽ mang đến cho đội quân của Karpin một sự tự tin nhất định khi tiếp đón Chelsea.

Đêm nay, chuyến hành quân tới mặt cỏ nhân tạo sân Luzhniki, người dẫn dắt Chelsea không phải Avram Grant. Chức danh thuyền trưởng ấy đã được trao cho Ancelotti, người đang mở ra rất nhiều hi vọng cho đội bóng của chủ tịch Abramovich. Trận đấu với Spartak cũng không phải là một trận chung kết, đó chỉ đơn thuần là một trận đấu thuộc vòng bảng. Vì thế tính chất của trận đấu không quá quan trọng. Nhưng vấn đề ở chỗ là Chelsea phải cần chiến thắng, thắng để khẳng định họ đã quên đi nỗi ám ảnh thất bại của 3 năm về trước.

Đội hình dự kiến:

Spartak Moscow: Dikan, Parshivlyuk, Pareja, Suchy, Makeev, Ibson, Sheshukov, McGeady, Ari , Kozlov, Welliton.
Chelsea:
Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Ashley Cole, Ramires, Mikel, Zhirkov, Anelka, Kalou, Malouda

Dự đoán: 2-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X