Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Song tấu Milito - Etoo đưa Inter tiến vào top 4

Thứ Năm 20/01/2011 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng nổ súng trong trận đá bù với Cesena, cặp tiền đạo Milito - Eto'o đã giúp Inter có chiến thắng sát nút 3-2. Nhờ kết quả này, Inter tiến vào top 4 và thu hẹp khoảng cách với Milan xuống còn 6 điểm.

Tất nhiên, khoảng cách này sẽ còn được thu hẹp nữa nếu Inter hạ nốt Fiorentina trong trận đá bù còn lại. Dẫu vậy, đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại, một vị trí trong top 4 đã là thành công với Leonardo, người đã và đang thổi một luồng sinh khí mới vào quân đoàn xanh - đen trên hành trình tìm lại những gì đã mất.

Cesena đã gây khó khăn nhưng không cản được bước Inter

Leonardo đã thể hiện sự tôn trọng đặc biệt với đối thủ. Dù Cesena yếu hơn rất nhiều nhưng HLV người Brazil vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể. Chính điều này đã giúp cho Inter dễ dàng kiểm soát thế trận và sớm có hai bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Milito và Eto'o. Dẫu vậy, những sai lầm của hàng thủ đã khiến họ cũng nhanh chóng để cho Cesena gỡ hòa khi Bogdani và Giaccherini liên tiếp chọc thủng lưới Castellazzi. Dù khó khăn nhưng với bàn thắng của Chivu, Inter vẫn có chiến thắng chung cuộc với tỷ số sít sao 3-2.

Ngay ở cơ hội đầu tiên của trận đấu, Inter đã có được bàn thắng mở tỷ số và nó đến từ pha phối hợp ngẫu hững giữa Milito và Eto'o. Phút thứ 14, Eto'o đã có một pha độc diễn bên hành lang trái trước khi đẩy bóng cho Milito, ngay sau đó tiền đạo người Argentina đã có một pha nhả bóng lại để "báo đen" tiếp tục đột phá trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục Antonioli ở một góc tương đối hẹp.

Chỉ đúng một phút sau đó, vẫn là Eto'o có bóng chếch về bên phía cánh trái trước khi chọc khe tinh tế để Pandev phá bẫy việt vị thoát xuống. Tiền đạo người Maccedonia đã tỏ ra rất đồng đội khi không dứt điểm mà căng ngang để Milito dễ dàng có bàn thắng từ pha đệm bóng cận thành.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Với sự khởi đầu như mơ ấy, những tưởng Inter sẽ dễ dàng đè bẹp đối thủ nhưng thật bất ngờ chính Cesena mới là đội chơi hay hơn ở những phút sau đó. Cụ thể, đến phút thứ 23, tỷ số đã được rút ngắn xuống cho đội khách. Từ đường bấm bóng của Ceccarelli ở bên ngoài vòng cấm, Bogdani đã có một pha khống chế bằng ngực khá kĩ thuật trước khi dứt điểm tung lưới Castellazzi bằng một cú volley nửa nẩy đưa bóng đi sát mép trong cột dọc khung thành Inter.

Không dừng lại ở đó, chỉ 6 phút sau, Inter lại bị dội thêm một gáo nước lạnh khác. Cũng xuất phát từ một pha tấn công tương tự Jiminez bấm bóng từ trung lộ để Giaccherni thoát xuống đối mặt với Castellazzi và tung ra cú đá nối rất nhanh ở cự ly gần. Trong bàn thua này cặp trung vệ của Inter cũng như Maicon đều không có mặt.

Thua liên tiếp hai bàn, Inter như bị đụng chạm đến lòng tự ái. Đội bóng của Leonardo vùng lên mạnh mẽ. Phút 34, từ đường chuyền của Biabiany, Lucio đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau khi cú đánh đầu trong thế không người kèm của anh lại đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ. Đến phút thứ 40, Chivu có một pha dứt điểm đánh bại Antonioli nhưng lại bị Colucci kịp thời phá bóng ngay trên vạch vôi.

Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Inter cũng đã được đền đáp ở phút cuối cùng của hiệp đấu thứ nhất. Phòng ngự cực dở trong trận đấu này nhưng Maicon lại thực sự hiệu quả với những pha dâng cao tấn công. Chính anh là tác giả của đường chuyền như đặt từ cánh phải để giúp Chivu dễ dàng có cú đánh đầu rất căng hạ gục Antonioli.

Inter đã trở lại top 4

Trái với hai lần trước, Inter đã chơi chậm và chắc ngay sau khi tìm kiếm được lợi thế dẫn bàn. Trong suốt 45 phút của hiệp hai, họ chủ động dìm nhịp độ trận đấu xuống tới mức có thể. Phòng ngự chặt và thỉnh thoảng tung ra những pha phản công sắc sảo, Inter lẽ ra đã có bàn thắng ở phút 64 sau tình huống Cambiasso nhả bóng lại cho Eto'o nhưng tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo người Cameroon lại đưa bóng chạm xà ngang.

Đến phút 73, Giaccherni đã khiến cho khả năng lật ngược thế cờ của Cesena trở nên khó khăn hơn khi phải nhận thẻ đỏ rời sân từ một lỗi không đáng có (cố tình đá bóng trong thế việt vị). Dẫu vậy, dù chơi thiếu người, đội khách vẫn tạo ra được một áp lực khá lớn trước khung thành của Inter.

Phút thứ 82, sau một loạt những động tác phối hợp ngay trước vòng cấm của đội chủ nhà, bóng được chuyển từ cánh phải đến Budan nhưng ở cự ly chừng 6m, tiền vệ này lại không thể dứt điểm thành công.Chỉ một phtus sau đó, vẫn là cầu thủ vào sân thay người này có cú sút kas căng nhưng lần này, thần may mắn đã ngoảnh mặt với đội khách khi bóng tìm đúng cột dọc.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm, Inter có chiến thắng chung cuộc 3-2 và lấy lại vị trí thứ 4 từ tay Roma do có cùng điểm số nhưng lại hơn đối thủ về chỉ số phụ.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Castellazzi; Maicon, Lucio, Materazzi, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Pandev (Cordoba 85); Milito (Biabiany 20) (Obi 75), Eto'o
Cesena: Antonioli; Ceccarelli, Benalouane, Von Bergen, Lauro (Dellafiore 63); Parolo, Colucci, Sammarco (Caserta 69); Jimenez (Budan 78); Bogdani, Giaccherini

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X