Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sông Lam Nghệ An lại thua trên sân nhà

Thứ Bảy 20/03/2010 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất thủ 0-1 trước Bình Dương chiều thứ bảy với một lối chơi bạc nhược, kém hiệu quả, đội quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đang mất dần niềm tin nơi người hâm mộ xứ Nghệ.

Rất đông khán giả xứ Nghệ đến sân Vinh để cổ vũ cho đội chủ nhà trong trận đấu sớm vòng 6 V-League với hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu mãn nhãn cùng 3 điểm trọn vẹn cho Sông Lam Nghệ An.

Thế nhưng cục diện trận đấu như phả bầu không khí u ám lên mọi góc khán đài. Thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đã chẳng thể làm được gì trước một Bình Dương vững vàng. Những Như Thuật, Đình Đồng, Âu Văn Hoàn và cả ngoại binh Vidovic, Mauro… đã mang những bàn chân nặng như chì vào sân chơi bóng. Sông Lam Nghệ An thi đấu thiếu lửa và thiếu đi những đường chuyền sắc sảo, cùng những pha dứt điểm đẳng cấp. Trong lúc đó, dù phải vật lộn với lịch thi đấu dày đặc, và phải thi đấu trên "chảo lửa" Vinh nhưng họ đã không hề e ngại, vẫn tả xung hữu đột ngang ngửa với đội chủ nhà và chiến thắng 1-0 cho đội khách là hoàn toàn xứng đáng.

Ngay ở những phút đầu của trận đấu, khán giả xứ Nghệ đã gợn chút lo âu khi chứng kiến cách vào trận của các cầu thủ chủ nhà. Nhạt nhòa và thiếu lửa nên trong suốt hiệp một, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An không thể tạo được một cơ hội ngon ăn nào. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, sự cơ động của Huỳnh Kesley đã nhiều lần khiến cho khán giả nhà phải thót tim.

Bình Dương giành chiến thắng quý giá

Trong 45 phút đầu, chủ nhà Sông Lam Nghệ An hoàn toàn mất tuyến giữa vì vậy, đầu hiệp hai, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đưa cầu thủ xông xáo Đắc Khánh vào sân đề thay Quang Tình chơi quá mờ nhạt. Nhưng sự thay người ấy chưa kịp phát huy hiệu quả thì đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua. Sau pha dùng tay chơi bóng lộ liễu của Âu Văn Hoàn, Huỳnh Kesley đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm phạt đền.

Sau bàn thua thế trận của đội chủ nhà vẫn không có gì thay đổi. Trọng Hoàng vẫn năng nổ, nhiệt tình nhưng thiếu sắc nét; Như Thuật quá yếu ớt, không đủ sức để tranh cướp bóng trước những De Jesus, Huỳnh Kesley, Philani,… Những phút giữa hiệp hai, có những thời điểm, đội chủ nhà đã cố gắng vùng lên nhưng sự vô duyên của Như Thuật, Dalibor đã khiến những nỗ lực của Trọng Hoàng trở thành vô nghĩa.

Trước thế trận như vậy, nhiều người hâm mộ xứ Nghệ đã thở dài ngao ngán và ra về khi mà trận đấu chưa kết thúc.

Trong khi đó, mặc dù không thực sự xuất sắc nhưng sự chặt chẽ, kỷ luật cộng với sự cơ động và thể lực dồi dào của những cầu thủ ngoại đã giúp cho Bình Dương chiếm hoàn toàn thế trận. Nếu may mắn hơn, đội khách đã nhiều lần có thể nâng được tỷ số sau những cơ hội đối mặt với thủ môn của Vũ Phong (phút thứ 70) và Anh Đức (phút thứ 80).

Tình huống đáng chú ý nhất của đội chủ nhà là pha đối mặt với thủ môn của Quốc Tuấn ở phút thứ 87 nhưng cầu thủ cầu thủ mới vào sân này lại có một pha xử lý quá vụng về và nghiệp dư khiến khán giả càng thất vọng.

Thất bại tâm phục khẩu phục trước Bình Dương, đội quân của HLV Hữu Thắng tiếp tục gặp khó khi chưa thể có được chiến thắng nào trên sân nhà kể từ đầu mùa giải. Không những thế, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An đang mất dần niềm tin đối với khán giả hâm mộ xứ Nghệ, điều mà mùa giải trước, HLV Nguyễn Văn Thịnh đã làm rất tốt. Sau 6 vòng đấu Sông Lam Nghệ An mới chỉ một lần giành chiến thắng.

Cũng chiều nay Đà Nẵng giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Navibank Sài Gòn trên sân Chi Lăng, nhờ cú bay người đánh đầu của Merlo, qua đó san bằng số điểm 12 với Hà Nội T&T - đội chiều chủ nhật mới thi đấu vòng 6.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X