Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder tỏa sáng, Inter tiến vào Tứ kết

Thứ Năm 17/12/2009 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chơi ép sân và tạo được vô số cơ hội nhưng Inter phải đợi đến cú đá phạt hàng rào mẫu mực của nhạc trưởng Wesley Sneijder mới giành được chiến thắng 1-0 trước Livorno qua đó giành suất đầu tiên tại Tứ kết Coppa Italia.

Bỏ lại đằng sau những rắc rối với giới truyền thông Italia, HLV Jose Mourinho trở lại băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu tại vòng 1/8 Coppa Italia với Livorno, đội từng thắng Sampdoria ở vòng 1/16 trước đó.

Dù chỉ tung ra đội hình dự bị nhằm giữ sức cho các hảo thủ vào cuối tuần này (gặp Lazio), Inter không chút khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên sau hàng loạt những cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc, phải nhờ đến pha lập công của Wesley Sneijder từ quả đá phạt, đoàn quân sọc xanh đen mới có được chiến thắng 1-0, qua đó giành suất lọt vào Tứ kết.

Livorno không thể làm nên bất ngờ trước Inter Milan

Trở lại với diễn biến chính trận đấu, chỉ 3 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Dejan Stankovic có cú sút tìm trúng cột dọc thủ môn Benussi. Ngay sau đó, từ tình huống phản công nhanh, Thiago Motta có đường chuyền thuận lợi để Stankovic tung cú sút chân phải ngay trong khu cấm địa song lần này bóng đi không chính xác.

Không mấy khó khăn để kiểm soát thế trận nhưng hàng thủ Inter có chút lơi lỏng khi để lọt Mozart nhưng cầu thủ này lại dứt điểm vọt xà trong tình huống đối mặt với thủ thành Toldo.

Đến phút 33, tưởng chừng đội chủ sân Meazza đã có được bàn thắng. Từ quả đá phạt hàng rào, Wesley Sneijder tự tin dứt điểm kỹ thuật vào góc gần. Dù Benussi đã bó tay song bóng lại kết thúc dội cột lần thứ hai.

Sau hiệp một có phần bế tắc, sang hiệp hai, HLV Mourinho đốc thúc các học trò dồn lên tấn công khiến Livorno chỉ còn biết co cụm chống đỡ. Dù vậy sau hàng loạt những cú sút bị chặn đứng, cuối cùng Inter cũng được đền đáp xứng đáng.

Phút 61, cũng từ quả đá phạt hàng rào, Sneijder lần này không mắc chút sai lầm nào khi đánh lừa Benussi để kết thúc chuẩn vào góc gần. 1-0, Inter vượt lên dẫn trước trong sự hân hoan của BHL bên ngoài đường pitch.

Sneijder đưa Inter vào tứ kết cúp QG Italia

Không còn giữ được bình tĩnh, Livorno bắt đầu “phá bĩnh” bằng những tình huống tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm của mình, Inter đáp trả bằng những pha xuống bóng đầy nguy hiểm.

Dù vậy cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, tỷ số 1-0 nghiêng về Inter vẫn được giữ nguyên. Với kết quả này, Nerazzurri sớm giành suất đầu tiên dự Tứ kết Coppa Italia.

Các trận vòng 1/8 còn lại với sự góp mặt của Juventus, AC Milan hay AS Roma sẽ diễn ra vào ngày 12,13 và 14/1/2010.

Đội hình thi đấu:
Inter: Toldo - Donati (Maicon 83’), Lucio, Chivu, Muntari - Thiago Motta, Vieira, Stankovic - Balotelli, Sneijder, Suazo (Milito 76’).
Livorno: Benussi - Perticone, Rivas, Knezevic (Diniz 46’) - Marchini, Bergvold (Pulzetti 72’), Mozart, Candreva, Pieri - Danilevicius (Dionisi 64’), Lucarelli.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X