Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder lên tiếng "dọa" Inter Milan

Thứ Bảy 16/10/2010 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thái độ đủng đỉnh trong việc gia hạn hợp đồng, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder đã phải lên tiếng "dọa" ĐKVĐ châu Âu Inter Milan rằng anh rất có thể sẽ ra đi nếu tình trạng cứ tiếp diễn.

Kể từ ngày được "người đặc biệt" Jose Mourinho mang về Inter Milan, Sneijder đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành bộ não nơi trung tuyến của Nerazzurri. Sự xuất hiện của cựu tiền vệ Real Madrid đã bổ sung thêm sự sáng tạo mà Nerazzurri còn thiếu. Kể cả trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho hay của Benitez thì Sneijder vẫn luôn giữ được vị trí vững chắc trong đội hình, bởi đơn giản thật khó để tìm được một cầu thủ có lối chơi thông mình với những đường chuyền quyết định mang đầy tính đột biến như tiền vệ người Hà Lan đã làm được.

Lẽ ra Inter Milan cần gấp rút kí hợp đồng để Sneijder yên tâm thi đấu mới phải

Tuy là vậy, nhưng chẳng hiểu sao ban lãnh đạo Inter Milan vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ đầy tài năng này. Mà Sneijder là ai cơ chứ? Anh là tiền vệ xuất sắc nhất năm của châu Âu khi là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Nerazzurri giành cú ăn ba mùa trước. Hơn nữa, ai là người in dấu giầy sâu đậm trong những thành công của đội tuyển Hà Lan tại World Cup trên đất Nam Phi hè vừa rồi? Sneijder chứ ai. Với một cầu thủ tài năng và giành nhiều thành công như vậy, lẽ ra ban lãnh đạo Inter Milan phải gấp rút gọi anh tới đàm phán để gia hạn hợp đồng mới phải, thế nhưng tất cả vẫn chỉ là sự im lặng đến khó hiểu.

Ai cũng biết với một cầu thủ đang thi đấu ngày một lên chân và nói không ngoa, Sneijder đang là thủ lĩnh khu trung tuyến của Inter thì việc tăng lương là điều cần phải được tính đến. Thế nhưng cho đến lúc này, Inter Milan vẫn dửng dưng. Trước động thái đó, Sneijder buộc phải lên tiếng "nhắc khéo" chủ tịch Moratti:" Nếu muốn ra đi thì tôi có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Inter Milan và chắc điều đó sẽ sớm được thực hiện. Vào giai đoạn này trong sự nghiệp, tôi phải tính đến mọi phương án có thể xảy ra. Tôi không nghĩ rằng sẽ xảy ra bất cứ trục trặc nào trong việc gia hạn hợp đồng. Chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ thôi mà".

Hiện tại, giá trị của Sneijder rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Từng có rất nhiều thông tin cho rằng Manchester United đang đặt Sneijder vào tầm ngắm. Tuy nhiên, rất khó để điều ấy xảy ra bởi chủ trương của Sir Alex Ferguson là mua rẻ. Ai cũng biết dù không nói ra nhưng thực chất, "ông già gân" thừa hiểu tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ. Hơn thế nữa, chiêu mộ thủ môn mới là mục tiêu số một của "quỉ đỏ" trong thời điểm hiện tại khi Van Der Sar nhiều khả năng sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc. Và với một bản danh sách dài gồm những De Gea, Stekelenburg, Neuer, Lindegaard và cả Gregor thì Fergie sao còn tâm trí mà tập trung hỏi mua Sneijder. Nên có lẽ, việc tiền vệ người Hà Lan tới thi đấu tại Old Tralford chỉ là tưởng tượng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X