Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 1-0 B.BD: Xóa dớp

Thứ Ba 14/07/2009 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng đầu tiên trước B.BD trong suốt 3 năm qua của SLNA. Một chiến thắng hiếm hoi trong những cuộc đối đầu giữa hai đội. Đội bóng xứ Nghệ nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng nhờ lối chơi lăn xả và hợp lý.

Một lợi thế rất lớn của SLNA khi B.BD đã cất khá nhiều trụ cột (mặc dù lý do được HLV Mai Đức Chung đưa ra là chấn thương nhưng người ta tin rằng số cầu thủ này không gặp vấn đề lớn về sức khoẻ và họ sẽ ra sân trong trận quyết đấu với HAGL ở Cúp Quốc Gia vào ngày 15/7 sắp tới).

Năm trụ cột, gồm có Hoàng Vương (thẻ phạt), Như Thành (đau gối), Vũ Phong, Kesley, Quang Thanh không có mặt trên sân, B.BD đánh mất đi sự sắc sảo, đột biến và cả sự tỉnh táo.

Ngay ở phút thứ 2, một pha xuống bóng ở cánh phải của Din Akame, bóng được tạt vào trong, có đến 3 hậu vệ B.BD chạy túm tụm vào nhau, để Văn Quyến khôn khéo chạy lách qua, cái chân của Phong Hòa khẽ chạm và Văn Quyến chỉ cần có thế là ngã một cách hợp lệ. Trọng tài Võ Minh Trí chỉ vào chấm 11m, chính Quyến là người đã đánh lừa thủ thành Thế Anh trong tình huống đá penalty để mở tỷ số.

Tiền đạo Anh Đức (11) bất lực trước hàng phòng ngự SLNA

Vượt lên dẫn trước từ sớm, SLNA không cần thiết phải đẩy tốc độ trận đấu lên cao. Trong khi đó, B.BD dù dồn ép, giữ bóng nhiều hơn nhưng dường như họ cũng e ngại không đủ thể lực nên tốc độ trận đấu không cao.

Thời tiết quá lý tưởng, mát mẻ và trận đấu diễn ra đều đều khiến người xem bị ru ngủ. Cả hiệp 1, B.BD có 3 tình huống được đá phạt nhưng thiếu Vũ Phong, những cơ hội đó trở nên xa vời. Tình huống nguy hiểm nhất của họ ở phút 41, Philani tung cú móc bóng, Mbabazi lao vào sút bồi nhưng không thắng được thủ thành Shihavy.

Hiệp 2, B.BD tiếp tục giữ thế chủ động trên sân. Cơ hội đến với họ nhiều hơn. Phút 49, thủ thành Shihavy tiếp tục từ chốt cú sút của Mbabazi, tình huống đá bồi sau đó của Đức Thiện bị hậu vệ SLNA phá ra.

Không có chìa khoá mở khung thành SLNA, HLV Mai Đức Chung buộc phải tung sếu vườn Nkemi vào sân với mong muốn sẽ lập lại vận hên đã từng làm được trong trận đấu với QK4 ở vòng 17. Nkemi với chiều cao 1m97 sẽ làm tường để tuyến hai dứt điểm từ xa. Tuy nhiên, với sự tập trung cao độ của hàng phòng ngự SLNA, lần này Nkemi đã không có bất cứ cơ hội nào. Anh này bị Kizito bám như hình với bóng, thi thoảng Kizito hụt bóng thì đã có cặp trung vệ Xuân Thắng, Huy Hoàng thấp nhưng chơi rất khôn ngoan, cắt hết các pha rót bóng.

SLNA chủ yếu chơi phản công, Văn Quyến chơi tốt, chịu chạy và thể hiện đẳng cấp qua những cú chuyền bóng thông minh. SLNA cũng đã có những cơ hội có thể đào sâu cách biệt nhưng phía B.BD, trung vệ Văn Hải chơi rất tỉnh táo. Chỉ có Helio vài lần để sổng Din Akame nhưng sau đó, Thế Anh cũng kịp sửa sai cho đồng đội.

Bàn thắng: SLNA: Văn Quyến (2’)

Thẻ vàng: SLNA: Đắc Khánh (55’). B.BD: Phong Hòa (2’), Helio (39’)

Đội hình thi đấu

SLNA: Shihavy; Văn Hoàn, Nguyễn Công Minh(Thành Đạt,85’), Huy Hoàng, Xuân Thắng; Như Thuật (Đình Đồng,55’), Kizito, Trọng Hoàng (Đình Hưng,80’), Đắc Khánh; Văn Quyến, Din Akame.

B.BD: Thế Anh; Văn Hải, Helio, Phong Hòa, Minh Trung; Trường Giang, Công Minh (Hữu Thắng,76’), Văn Linh (Đức Thiện, 46’), Anh Đức, Philani, Mbabazi (Nkemi, 64’).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X