Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tiết lộ kế hoạch của MU trước trận đấu với Basel

Thứ Ba 27/09/2011 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, Manchester United sẽ tiếp đón Basel - một câu lạc bộ đến từ Thụy sĩ trên sân nhà Old Tralford. Trước khi trận đấu diễn ra, Fergie đã điểm qua một chút về tình hình lực lượng của "Quỉ đỏ" trong trận đấu này khi gạch tên cả Rooney và Javier Hernandez khỏi đội hình xuất phát.

Trong trận mở màn Champions League mùa này, MU chỉ nhận được một kết quả hòa trước Benfica. Vì vậy, trận đấu tới gặp Basel là cơ hội để thầy trò Alex Ferguson giành trọn ba điểm đầu tiên tại đấu trường châu Âu. Xét về đẳng cấp hay lợi thế, MU đều vượt trội so với đối thủ khi được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, MU lại không thể ra sân với đội hình mạnh nhất khi bộ đôi Jaiver Hernandez và Rooney đều không thể góp mặt trận này do chấn thương. Sir Alex đang dự định để Berbatov cùng Owen vào sân trong trận này, còn Welbeck trên băng ghế dự bị bởi dù gì tiền đạo trẻ này cũng bình phục chấn thương chưa được bao lâu.

Rooney sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới

Tình hình chấn thương của Rooney có vẻ đang tiến triển tốt khi tiền đạo này đã có thể trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Rooney vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu với Basel và trận đấu với Norwich tại Premier League cuối tuần này. Tuy nhiên theo The Times tiết lộ, Rooney sẽ trở lại trong trận đấu với Montenegro vào cuối tuần sau khi đội tuyển Anh có trận đấu sơ loại Euro 2012. Mùa này, Rooney đang có phong độ rất cao khi ghi được tổng cộng 11 bàn thắng trong cả hai cấp độ đội tuyển quốc gia cũng như câu lạc bộ (Rooney đã ghi được 9 bàn cho MU trong 5 trận ra sân thi đấu).

Sir Alex cũng đánh giá cao sức mạnh của Basel:" Chúng tôi đã có dịp chạm trán với Basel vài năm trước, họ luôn là câu lạc bộ hàng đầu tại Thụy Sĩ. Thụy Sĩ đang bắt đầu giới thiệu một thế hệ trẻ tài năng, trên thực tế đội U-21 của họ đã lọt vào tận trận chung kết giải U-21 châu Âu trong năm nay. Đội tuyển quốc gia của họ cũng có chất lượng tốt, thế nên đại diện đến từ Thụy Sĩ chắc chắn là một đội bóng có chất lượng cao. Và tất nhiên Basel cũng là một câu lạc bộ có kinh nghiệm tại châu Âu nên chúng tôi không thể coi thường họ được".

Ngoài ra, Fergie cũng gửi lời cảm ơn đến "hàng xóm" Manchester City. Nguyên nhân là bởi đội bóng cùng thành phố Manchester đang có ý định làm một lễ tưởng niệm nho nhỏ cho những nạn nhân của thảm họa đường băng Munich năm 1958, khi chiếc máy bay chở các thành viên của MU gặp nạn khiến 20 trong số 44 người tử nạn. Trong đó có những cầu thủ trụ cột của MU khi đó cũng không thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Đêm nay, Man City sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich nên đội bóng này mới nảy ra ý định tổ chức một buổi lễ tưởng niệm cho những nạn nhân xấu số. Dĩ nhiên, việc đó nhận được sự tán đồng từ phía Sir Alex.

Thế mới thấy, bóng đá không chỉ là môn thể thao giải trí đơn thuần. Nó còn là nơi để người ta thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, kết nối những trái tim cùng niềm đam mê, khi hai đối thủ "không đội trời chung" vẫn có những hành động hết sức tốt đẹp dành cho nhau.

  • Như Đạt (Theo The Times/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X