Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Silva chính thức tới Milan: Lời giải cho hàng thủ

Thứ Sáu 12/12/2008 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một cách bất ngờ và ngoạn mục, Milan đã vượt mặt Inter và Villarreal để có được chữ ký của trung vệ Thiago Silva.

Liệu Silva sẽ giúp hàng thủ của Milan tìm
 được sự chắc chắn?

Phó chủ tịch Adriano Galliani đã từng tuyên bố hồi đầu tháng về việc Milan sẽ không có thêm phi vụ chuyển nhượng nào trong mùa giải năm nay. Một lời khẳng định như đinh đóng cột nhất là sau khi Rossoneri đã bỏ ra tới hơn 50 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa hè. Nhưng với một chuyên gia như Galliani đó chỉ là một đòn tung hỏa mù. Bề ngoài tỏ ra im ắng nhưng ẩn bên trong đó, người có quyền lực cao thứ hai ở sân San Siro đã với "vòi bạch tuộc" của mình tới những cái đích mà ông đã nhắm sẵn từ trước.

Chính vì vậy, việc Milan có được chữ ký của Thiago Silva tính ra không quá bất ngờ. Thương vụ thành công này chỉ được coi là ngoạn mục bởi trước đó gần như 80% trung vệ 24 tuổi này đã là người của Villarreal. Thậm chí trước đó báo giới còn đã đưa tin phía câu lạc bộ chủ quản của Silva là Fluminense đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro từ phía đội bóng Tây Ban Nha. Nhưng rốt cuộc, Milan vẫn là đội sở hữu tuyển thủ Brazil này.

Để có được Silva, Rossoneri đã phải trả cho CLB của Brazil 10,5 triệu euro, một số tiền đủ để cho Fluminese dù đã có những hợp đồng sơ bộ với Villarreal cũng phải phá bỏ. 10.5 triệu euro, số tiền mà Milan bỏ ra không hề đắt chút nào nếu xét so với giá trị thực của trung vệ được đánh giá khá cao này. Jose Mourinho là người đã từng muốn có Silva nhất. Quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Porto (2004) đủ để chiến lược gia này hiểu khả năng của trung vệ người Brazil như thế nào. Chính vì vậy khi chuyển tới Chelsea, Mourinho đã từng có ý đưa anh về với sân Stamford Bridge. Khi chuyển sang Inter, ông cũng đã không từ bỏ ý định này. Tuy nhiên sự nhùng nhằng cũng như những khúc mắc về hợp đồng đã khiến cho bản hợp đồng vẫn chưa thể được thực hiện.

Với sự có mặt của Silva, bài toán hàng thủ của Ancelotti sẽ tìm được lời giải. Hiện tại hàng phòng ngự của Milan đang khiến cho ông phải đau đầu nhất  khi những trụ cột như Maldini, Nesta luôn dính chấn thương. Những tân binh như Senderos vẫn chưa thể hiện được mình trong khi Bonera hay Favalii chỉ có thể chơi tròn vai. Với đẳng cấp đã được thể hiện trong màu áo của O. Brazil tham dự thế vận hội Bắc Kinh 2008, Silva được hứa hẹn sẽ là miếng ghép tối quan trọng trong đội hình của Rossoneri ở giai đoạn 2 sắp tới.

Vài nét về Thiago Silva
Tên đầy đủ : Thiago Emiliano da Silva
SN: 22/9/1984
Nơi sinh: Rio de Janeiro, Brazil
Cao: 1,83
Vị trí sở trường: Trung vệ
Từng khoác áo : Juventude, Porto, Dynamo Moskva, Fluminese
Số lần khoác áo ĐTQG: 2
K.P


  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X