Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Siena - Juventus: Màn ra mắt của Ciro Ferrara

Chủ Nhật 24/05/2009 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 7 trận liên tiếp tại Serie A, Juventus không biết đến mùi chiến thắng. Với HLV tạm quyền Ciro Perrara, liệu Bianconeri có thoát khỏi cơn khủng hoảng tồi tệ "52 năm mới lại có một lần" hay không.

Ferrara trong quãng thời gian làm việc cùng ĐT Italia tại
 World Cup 2006

Mùa giải 1956/1957, Juventus trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng tại Serie A, một kỉ lục buồn trong lịch sử của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Ý. Không muốn để cho kỉ lục buồn ấy tái hiện một lần nữa, ban lãnh đạo của Bianconeri buộc phải đi đến một quyết định mang tính phá vỡ lịch sử truyền thống khi quyết định sa thải Claudio Ranieri ngay trước thềm mùa giải kết thúc. Đã 40 năm qua, mới lại có một quyết định dũng cảm như thế được đưa ra.
 


Trúng lớn cùng

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Khi niềm tin cho "gã thợ hàn" đã hết, sự kì vọng của Binaconeri giờ đây giành cho Ciro Ferrara, người sẽ tạm thời dẫn dắt Juventus trong hai trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sẽ là một thách thức cho cựu cầu thủ của Juve. Trước khi nhận lời tạm quyền ngồi vào chiếc ghế nóng ở san Olimpico, Ferrara chưa có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng nào, tất cả những gì ông có chỉ là hơn 1 năm làm việc cùng đội trẻ của Juventus.

Tình hình lực lượng của Juventus ở thời điểm hiện tại cũng đang là điều khiến nhiều cổ động viên của đội bóng lo lắng. Del Piero là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương vốn đã quá dài trước đó (Momo Sissoko, Hasan Salihamidzic, Dario Knezevic, Albin Ekdal, Cristian Molinaro và Claudio Marchisio). Vì thế nhiệm vụ của Ferrara vốn đã khó khăn nay lại càng nặng nề hơn. Ông sẽ phải tìm ra một công thức chiến thắng, gây dựng lại đội hình từ bão chấn thương đồng thời vực dậy niềm tin, tinh thần và sức chiến đấu cho các Bianconeri.

Không Del Piero, khó khăn sẽ tiếp tục đeo đuổi Juve trước Siena

Khoảng cách 1 điểm với Fiorentina là rất mong manh. Nếu cứ sa sút, vị trí thứ 3 hoàn toàn có thể tuột khỏi tay Juve. Điều đó cũng có nghĩa nguy cơ rủi ro từ các trận đấu thuộc vòng sơ loại Champions League sẽ cao hơn (theo quy định mới của UEFA, vị trí thứ 3 không phải đá vòng loại). Không muốn để mất cơ hội mà chính mình tạo ra, Ferrara và các học trò buộc phải tự quyết định số phận của chính mình. 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT SIE gửi 6789

May mắn cho Juventus là đối thủ của họ, Siena đã hết mục tiêu phấn đấu. Những trận đấu gần đây, Siena luôn "ban phát" những điểm số quý giá cho những đội khát điểm. Cuối tuần trước, chính họ cũng làm nền cho chức vô địch của Inter thêm phần ý nghĩa khi chấp nhận thua cuộc 0-3 khá dễ dàng. Tuy nhiên cũng không thể chủ quan trước sự "hời hợt" của đội bóng của HLV Marco Giapaolo. Khi Siena đang có được những hảo thủ tốt nhất: Mirko Guadalupi, Dimitrios Eleftheropoulos,  Emanuele Calaiò  hay tài năng trẻ Abdel Ghezzal, cạm bẫy luôn rình rập Juve tại Artemio Franchi.

Đội hình dự kiến:
Siena: Curci; Ficagna, Portanova, Brandao, Del Grosso; Vergassola, Codrea, Galloppa; Kharja; Calaiò, Maccarone
Juventus: Buffon; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, De Ceglie; Camoranesi, Zanetti, Poulsen, Nedved; Giovinco, Trezeguet

Dự đoán: 1-2

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X