Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Show hàng" ở Barbera

Chủ Nhật 06/04/2008 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu chơi tốt trong trận đấu đêm nay, cơ hội được khoác áo Juventus vào mùa giải năm sau sẽ rộng mở đối với Amauri.

Nhằm tăng cường lực cho mùa giải tới, Claudio Ranieri đã lên danh sách đưa một số cầu thủ về với sân Olimpico. Một trong những cái tên được chú ý nhất chính là Amauri của Palermo. Tiền đạo người Brazil không chỉ là mục tiêu của riêng mình Juventus mà còn của một số CLB khác, trong đó có Milan. Điều đó, chứng tỏ giá trị của chân sút 28 tuổi này.

Sẽ là cơ hội để Amauri chứng tỏ khả năng của mình

Đã 3 năm qua, Amauri vẫn là chân sút chủ lực của Palermo. Thành tích ghi bàn ấn tượng của anh đã đưa đội bóng đảo Sicilia đến với một suất dự sơ loại Champions League (mùa 2006-2007) và một suất dự cúp châu Âu (2007/2008).

Mùa giải năm nay, dấu hiệu sa sút của Palermo vẫn không ảnh hưởng nhiều đến khả năng ghi bàn của Amauri khi anh vẫn là chân sút tốt nhất với 11 bàn. Thành tích tồi tệ gần đây của Palermo chính là lý do khiến Amauri muốn chuyển đến một sân chơi lớn hơn.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT JUV gửi 8579

Thực ra nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Palermo không phải do vấn đề lực lượng mà do những chính sách cũng như khả năng điều hành của ban lãnh đạo đang có vấn đề. sau 4 trận thua liên tiếp, chiếc ghế của HLV Stefano Colantuono, người vừa chân ướt chân ráo tới sân Barbera đang lung lay dữ dội. Và nếu thêm một lần vấp ngã trước Juventus, khả năng mất việc của chiến lược gia này là khá cao.

Juve sẽ tiếp tục có chiến thắng?

Nhưng sẽ là rất khó nếu Palermo hy vọng vào việc kiếm điểm trước Juventus lúc này. Việc không có quá nhiều động lực thi đấu đã giúp Binaconeri có được tâm lý khá thoải mái khi được vào mỗi trận đấu. Hiện tại vị trí thứ 3 của Juve là khá an toàn (đồng nghĩa với một suất dự Champions League) nhưng mục tiêu của thày trò Ranieri còn cao hơn thế khi tuyên bố "sẽ chiếm vị trí thứ 2 của Roma".

Đây không phải là mục tiêu quá lớn bởi khoảng cách 4 điểm không phải là lớn. Thêm nữa, vị trí thứ hai (sẽ không phải dự vòng sơ loại) sẽ khiến cho Bianconeri hoàn toàn có thể đặt quyết tâm trong các trận đấu sắp tới.

Việc không phải thi đấu ở vòng đấu trước do trận gặp Parma bị hoãn lại bởi tai nạn của một cổ động viên đã giúp các cầu thủ Juventus có được thể lực tốt nhất. Zanetti, người luôn chơi cơ động và năng nổ ở tuyến giữa cũng trở lại sau chấn thương. Với một lực lượng hùng hậu cả về chất và lượng, Juventus sẽ tiếp tục khiến cho Palermo (lượt đi thua 0-5) tiếp tục phải chìm sâu vào ngày dài đen tối.

Đội hình dự kiến:
Palermo : Fontana; Zaccardo, Biava, Barzagli, Balzaretti; Guana, Migliaccio; Jankovic, Simplicio, Caserta; Amauri
Juventus :Buffon; Salihamidzic, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro; Camoranesi, Zanetti Sissoko, Nedved; Trezeguet, Del Piero
Dự đoán: Juventus thắng 2-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X