Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Show diễn của Inter

Thứ Tư 05/12/2007 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Serie A đang là của Inter", nhiều tifosi của bóng đá Italia đã thốt lên như vậy sau khi chứng kiến nhà ĐKVĐ Serie A lần lượt hạ bệ những đối thủ mà họ đối mặt. Đêm nay trong trận đấu bù của vòng đấu thứ 11, rất có thể Lazio, một trong 4 đối thủ khó chơi nhất sẽ tiếp tục bị khuất phục trước sức mạnh vô đối của Nerazzurri.

Lazio khó lòng cản bước Inter

Serie A mùa này bắt đầu đi vào nhàm chán khi Inter vẫn một mình băng băng về đích mà không gặp bất kì cản trở ghê gớm nào. Sự trở lại của Juventus, nhiều người đã nghĩ mùa bóng năm nay sẽ hấp dẫn bởi Serie A đã hội tụ đầy đủ anh tài. Nhưng, mọi thứ vẫn chẳng thay đổi khi Inter lần lượt vượt qua những cửa ải khó nhằn nhất. Hết Juventus, Roma rồi Fiorentina đều chưa thể một lần quật ngã được "đế chế" mới của bóng đá Italia. Chỉ còn hai "ải" nữa là Lazio và Milan, chức vô địch mùa đông trước mùa giáng sinh sẽ thuộc về Nerazzurri.

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Lẽ ra trận đấu giữa Inter và Lazio đã diễn ra vào ngày 11/11 nhưng sau cái chết của một cổ động viên của Biancocelesti, Gabriele Sandri, cuộc đối đầu đã bị hoãn lại. Nếu gặp nhau ở thời điểm đó, người hâm mộ có thể hy vọng vào một điều bất ngờ mà Lazio có để đem lại. Nhưng hiện tại với những gì đang thể hiện, chẳng ai dám tin đội bóng thủ đô kiếm được một điểm ngay tại Giuseppe Meazza.

Jimenez sẽ tiếp tục được trao niềm tin

Phong độ của hai đội đang ở vào hai thái cực trái ngược nhau hoàn toàn. Inter đang lên như diều gặp gió khi đã 13 trận liên tiếp vừa qua, chưa một lần đoàn quân áo sọc đen xanh thất bại. Những khó khăn về lực lượng do chấn thương của một số trụ cột không làm cho Nerazzurri yếu đi mà chỉ gián tiếp tạo cơ hội cho một số "kép phụ" được ra sân thể hiện mình.

Hai trận đấu vừa qua (một ở Champions League và một tại Serie A) là những khoảng thời gian hạnh phúc nhất của tiền vệ người Chile, Jimenez khi anh đều nổ súng trong 2 lần được Mancini tin dùng. Với những gì đang thể hiện, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng tại Lazio (theo một hợp đồng cho mượn từ CLB Ternana) sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính ở trận đấu này.

Trong khi Inter bay cao thì Lazio đang rơi vào cơn khủng hoảng thực sự. Đã 5 trận gần đây trên tất cả các mặt trận, Biancocelesti chí có được một trận thắng, một trận hòa còn, lại chỉ thua và thua. Một thành tích tương đối kém cỏi đối với một đội bóng có danh tiếng và vị thế trong làng bóng đá đất nước hình chiếc ủng. Vị trí hiện tại của Lazio là 15 và khoảng cách so với tốp cầm đèn đỏ chỉ đúng bằng một trận thắng.

Lazio đang rơi tự do

Tại đấu trường châu lục, đội quân của HLV Delio Rossi thậm chí còn thảm bại hơn sau trận thua 1-2 ngay tại sân nhà Olympico trước đội bóng Hy Lạp, Olympiakos. Thất bại ấy đã khiến cho giấc mơ đi vượt qua vòng đấu bảng Champions Leugue và thậm chí là một suất dự UEFA cúp sẽ là không thể nếu ở lượt trận cuối cùng Lazio thất bại trên sân Bernabeu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất, Lazio thua cả 4, trong 64 lần tới làm khách tại Giuseppe Meazza, chỉ có 7 lần họ ra về với trọn vẹn 3 điểm. Những con số từ lịch sử ấy nói lên một điều rằng sẽ chẳng có hy vọng giúp cho Delio Rossi và các học trò của ông có được niềm vui sau khi rời sân Giuseppe Meazza . Bởi đêm nay sẽ là show diễn của chỉ mình Inter mà thôi...

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Jimenez; Ibrahimovic, Cruz.
Lazio: Ballotta; De Silvestri, Stendardo, Cribari, Zauri; Mudingayi, Ledesma, Firmani; Mauri; Pandev, Rocchi.
Dự đoán: Inter thắng 3-1

Cơ hội chiến thắng :Từ 0 đến FT

*Cả trận: 0.84*0:1 1/4*-0.88. Trong 10 trận gần đây nhất, Lazio có đến 6 lần thua theo TLCA. Trong 4 lần đụng độ với Inter gần đây, đội bóng thủ đô cũng toàn thua theo TLCA. Trong khi đó, trong 5 trận gần đây, Inter thắng theo TLCA 3 lần cùng một lần hòa cả làng. Chủ nhà sẽ thắng cách biệt

*Hiệp 1: 0.78*0:1/2*-0.83. 4/5 trận gần đây tại Serie A, các chân sút của Inter đều khai hỏa trong hiệp một. 5 trận đối đầu gần đây nhất với Lazio, Nerazzurri rất ưa thích ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Thắng theo TLCA trong hiệp một trong 4/5 trận gần đây, Inter đáng được trao niềm tin

*TSBT: 0.82*2 1/2*-0.89. Trung bình 2,5 bàn/trận là số bàn thắng mà Inter ghi được trong 4 trận trên sân nhà gần đây. Trên tất cả các mặt trận, các chân sút của họ cũng nổ tới 11 bàn trong bốn trận. Lazio thì ngược lại khi hàng thủ của họ để lọt lưới tới 8/10 trận gần đây. Đây là trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X