Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB.ĐN – T&T.HN: Không được đấm mặt nhé!

Thứ Tư 10/06/2009 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhớ thời ở quê, có ông thầy dạy võ mà không hề có găng tay hay bảo hộ cho võ sinh. Nhiều cặp anh em trong nhà vô thế phải đấu với nhau. Họ lén lút giao ước ngầm: không được đấm vào mặt nhé. Chỉ đấm từ cổ trở xuống thôi. Ý là nói vẫn chiến nhưng phải giữ hòa khí. Tình thế đó chẳng khác gì T&T.HN và SB.ĐN chiều nay. Bất cứ lý do gì thì họ vẫn phải giữ hòa khí anh em vì ông chủ đích thực không ai khác ngoài bầu Hiển…

Khi “Tê và Tê” bớt…tê!

“Hai đội bây giờ ở cảnh anh ở đầu sông em cuối sông. Tôi hứa hai bên sẽ chơi một trận sòng phẳng, máu lửa. Đã làm bóng đá là phải có tham vọng. Lượt đi hai đội đã chơi như kẻ thù của nhau đến mức Quốc Anh chấn thương nặng đấy” - bầu Hiển.

Ông đang quyết tâm chứng minh trận này sẽ cho hai đứa con của ông đá sòng phẳng, thằng nào mạnh hơn sẽ thắng bằng cách mời cả phóng viên từ Thủ đô vào để tận mắt mục sở thị cho “các bạn khỏi phàn nàn”.

Là người “máu lạnh”, T&T.HN đã có một giai đoạn trôi tự do nhưng bầu Hiển vẫn cười như thường. Nhưng đến vòng 12 thì ông mới bộc lộ trạng thái “tê” thật. Ông đã phải nhảy bổ từ trên khán đài A xuống trực tiếp chỉ đạo sau khi thấy HLV Triệu Quang Hà buông súng, trong trận thua XM.HP. Ông đã phải xuống tay trảm người cận thần đã theo ông từ buổi tò te làm bóng đá.

Nếu đằng thẳng ra mà đá, T&T HN (trái) không có cửa nào để thắng SHB.ĐN

Thắng Thể Công sau khi đưa Hữu Thắng về Bầu Hiển đã bớt “tê” bởi nhạy lên được 3 bậc đã đành, mà cho thấy nội lực của T&T.HN sau khi bổ sung vẫn nhỉnh hơn các ứng cử viên rớt hạng. Trong tay ông lại nhiều tiền, có thể bơm kịch liệt khi cần. Khoảng cách bây giờ giữa T&T.HN với đội xếp thứ 8 chỉ bằng 1 trận thắng. Chẳng những ông chủ, mà các cầu thủ T&T.HN đã được giải phóng nhiều thứ để biết tin vào mình hơn. Kể phía SHB.ĐN cũng nhẹ cả người. Bởi, nếu T&T.HN thua Thể Công, thì không biết chiều nay xử trí thế nào dưới góc độ con người với nhau. Ông TGĐ Công ty CPTT SHB.ĐN Bùi Xuân Hòa cũng công nhận điều đó. Có thể BHL hai bên, ông Hiển không dám chỉ đạo SHB.ĐN phải thả, nhưng cầu thủ thì khó nói trước.

Sự tự tin của bầu Hiển càng có cơ sở khi cuộc đụng độ trên sân Chi Lăng được khách quan ủng hộ khi đá 16h30. TPHCM, người cùng cảnh lành ít giữ nhiều trên Pleiku đá lúc 16h00. Tương tự, hai anh “rớt mùng tơi” XMCT.Thanh Hóa- M.Nam Định đấu ngoài Thiên Trường cũng trước Chi Lăng 30 phút. Thể Công- XM.HP đá lúc 16h00. Kết quả hay diễn biễn của 30 phút đá trước sẽ rất có lợi cho Chi Lăng về tâm lý.

Đội khách không “đủ tuổi”

Mãi đến khi trận đấu gặp Thể Công đã trôi sang phút 87, Công Vinh mới ghi được bàn thằng duy nhất cho T&T.HN, mở ra một đường máu để đội bóng bầu Hiển vẫy ra khỏi vũng lầy. Chiến thắng đó mờ nhạt rất nhiều so với 2 bàn thằng mà SHB.ĐN ghi được trên chảo lửa Lạch Tray.

Nếu được bầu Hiển bật đèn xanh đá vô tư thì T&T.HN vẫn chưa đủ sức để chơi ngang ngửa với SHB.ĐN trong bối cảnh này. Thủ môn Hồng Sơn 3 thẻ vàng sẽ để lại một khoảng trống lớn cho hàng phòng ngự đội khách. Trên sân Chi Lăng mùa này, hầu hết các đối thủ đều phải chọn lối chơi phòng ngự phản công với tư thế cửa dưới. Sông Lam Nghệ An đã cầm chân được SHB.ĐN với lối chơi tử thủ và rắn. T&T.HN có cặp tiền đạo giỏi ( Công Vinh- Agostinho) để mơ chọc thủng lưới SHB.ĐN. Vấn đề còn lại là ai sẽ làm bóng cho họ. Hàng phòng thủ vốn yếu như thế có đủ sức để chống đỡ những chân sút sắc bén của đối phương?

Mất Rogerio, SHB.ĐN sẽ không được chơi với 4 ngoại binh. Khu trung tuyến của họ sẽ thiếu đi sự biến ảo do thiếu người cầm chịch. Nhưng Molina vẫn có thể lui về thay thế Rogerio bởi kỹ thuật cá nhân của anh này rất hoàn thiện.

Một vị trí trụ cột vắng chỉ giảm chút ít sức mạnh, nhưng SHB.ĐN vẫn sẽ làm chủ thế trận. Họ sẽ dễ dàng chia cắt lối chơi của T&T.HN. Nếu cầu thủ tinh thần OK, không khó để thầy trò Huỳnh Đức kiếm trọn 3 điểm trước người anh em.

Hai bên sẽ chơi cởi mở, nhưng vẫn phải vừa đá vừa dòm các sân cùng với tinh thần hòa khí… “không được đấm mặt nhé”!

Dự đoán: SHB.ĐN thắng 2-1
 
Phong độ SHB.ĐN

26/04/09 M.NĐ-SHB.ĐN 1-1
03/05/09 SHB.ĐN-SLNA 1-1
09/05/09 K.KH-SHB.ĐN 2-3
17/05/09 SHB.ĐN-TC 1-0
06/06/09 XM.HP-SHB.ĐN 0-2

T&T.HN

26/04/09 B.BD-T&T.HN 2-2
03/05/09 T&T.HN-K.KH 2-3
09/05/09 SLNA-T&T.HN 2-1
17/05/09 T&T.HN-XM.HP 0-1
06/06/09 T&T.HN-TC 1-0

Đối đầu
15/02/09 T&T.HN-SHB.ĐN 1-0

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X