Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

SHB. Đà Nẵng nhọc nhằn vượt qua M. Nam Định

Chủ Nhật 23/05/2010 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn hẳn đối phương về mọi mặt, nhưng đội chủ sân Chi Lăng lại bị M Nam Định vượt lên dẫn trước ở quãng thời gian đá bù giờ cuối hiệp 1. Ở hoàn cảnh khó khăn nhất, dàn cầu thủ kinh nghiệm đã mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho SHB Đà Nẵng...

Một loạt những trụ cột chưa hết chấn thương, lại thêm Merlo phải ngồi sân vì thẻ phạt, SHB Đà Nẵng buộc phải tận dụng tất tất cả những quân bài dự phòng. Nguyên Sa đẩy sang đá tiền vệ trái, Hùng Sơn cánh phải. Tuyến giữa có vẻ ổn khi Nguyễn Rogerio trở lại để chơi cạnh Thanh Hưng, hàng công do Diego Mendez và Nicolas đảm nhận.

Biết được đối thủ đang lâm vào giai đoạn khủng hoảng trầm trọng, mặc dù quân Nam Định chẳng hơn gì nhưng HLV Nguyễn Ngọc Hảo vẫn chọn lối đá đôi công để nuôi hi vọng có thể tạo ra những bất ngờ. Philip (10) và Lương Phúc chơi cao trên hàng công, Danh Ngọc cơ động ở 2 cánh làm nhiệm vụ “tiếp đạn” cho đồng đội ghi bàn.

SHB Đà Nẵng (áo cam) suýt ôm hận trên sân nhà

Thi đấu không mấy đẹp mắt, nhưng chính các cầu thủ khách Nam Định vẫn là những người chơi tốt hơn đối thủ, cả về mặt chiến thuật lẫn cơ hội ăn bàn. Với sự xông xáo của hàng tiền vệ, đội khách liên tục khuấy đảo ở tuyến giữa khiến Thanh Hưng, Nguyên Sa, Rogerio nhiều lần “đuối” khi tranh chấp. Chính điều đó buộc Huỳnh Đức đưa Minh Tuấn vào sân thay cho Thanh Hưng, đẩy Nicolas về đá cánh trái, Nguyên Sa trở lại vị trí tiền vệ trung tâm và Minh Tuấn tất nhiên đá cắm trên hàng công.

Với sự thay đổi về chiến thuật, SHB Đà Nẵng dần lấy lại thế trận và tổư chức những đợt tấn công khá sắc bén. Phút 25, Nguyễn Rogerio tạt bóng bên cánh phải, Diego đánh đầu chiến thuật để Minh Tuấn cài người đệm bóng tung lưới thủ môn Ngọc Tú, mở tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Đội khách sau đó liên tục phản kích, uy hiếp khung thành thủ môn Văn Hạnh nhưng phải đến phút 38, Lương Phúc mới mang lại bàn gỡ hòa 1-1. Danh Ngọc chọc khe quá thông minh cho Lương Phúc băng xuống đối mặt Văn Hạnh, tiền đạo này chỉ cần tung cú xỉa nhẹ chân phải đưa bóng vào lưới. Ngay sau lần “giọn cỗ” ấy, Danh Ngọc bị thay ra một cách khó hiểu và cầu thủ này đã ra mặt phản ứng lại BHL.

Phút 45+2, M Nam Định bất ngờ vượt lên dẫn trước 2-1. Trịnh Hoa Hùng, cầu thủ vào sân thay Danh Ngọc thực hiện cú tạt bóng mẫu mực từ bên cánh phải, Philip Okoro trống trải đệm lòng chính xác.

Hiệp hai trở nên nặng nề trách nhiệm với các cầu thủ chủ nhà khi bị dẫn trước. Huỳnh Đức buộc phải điều chỉnh lại nhân sự. Anh Phúc vào sân thay Diego Mendez, đồng thời đẩy Nicolas lên đá hộ công cho Hà Minh Tuấn. Thành Trung vào thay Quốc Thanh đá trung vệ, kéo Hoàng Quãng ra đá hậu vệ biên trái.

Đẩy cao đội hình tấn công và SHB Đà Nẵng đã tạo ra một thế trận khác hẳn so với hiệp một. Khá nhiều cơ hội được tạo ra trước khung thành đối phương. Nhưng mãi đến phút 63, Hùng Sơn mới đưa trận đấu về vạch xuất phát. Cú tạt từ cánh trái của Nguyễn Rogerio sượt qua đầu Hà Minh Tuấn và đến chân Hùng Sơn. Tiền vệ “son” này tung cú Vô-lê chân trái tuyệt đẹp làm tung lưới thủ môn Ngọc Tú, gỡ hòa 2-2.

Và chỉ 3 phút sau, chính Hùng Sơn đã tạt bóng từ biên phải cho Nguyễn Rogerio đánh đầu, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho SHB Đà Nẵng. Thêm 3 điểm, SHB Đà Nẵng hiên ngang lên ngôi vô địch lượt đi, còn đội bóng thành Nam lại tiếp tục chìm sâu nơi đáy BXH.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X