Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla – Tottenham: Trận chung kết sớm của UEFA Cup

Thứ Năm 05/04/2007 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Michael Platini, “sếp mới” của tổng hành dinh UEFA quả mát tay khi lá phiếu mà ông chọn đã chính thức đưa Tottenham và Sevilla gặp nhau ở vòng tứ kết. Đây có thể coi là trận chung kết sớm của UEFA Cup năm nay, giữa một đại diện là đương kim vô địch, còn một là đại diện xuất sắc của Anh Quốc.


Sevilla là đội bóng mà Tottenham ngại gặp trong thời điểm này
 

Đại diện của Anh Quốc, Tottenham đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay khi họ có đến 8 trận đấu toàn thắng trước đây. Đó có thể xem là một trong những chiến tích đặc biệt nhất của giải đấu này. Còn Seville, không những họ là đương kim vô địch, họ đang thực sự trỗi dậy ở La Liga.

 

Từ năm 1990, chưa đội bóng nào bảo vệ được chiếc Cup UEFA sau khi giành chức vô địch. Mùa bóng này, người ta hi vọng Sevilla sẽ lập được chiến tích đó nhưng không may cho họ khi phải đối đầu với Sprus ở tứ kết. Đây được xem là trận chung kết sớm của mùa giải năm nay khi  hai đại diện ưu tú nhất phải sống mãi, không còn con đường nào khác.

 

Đánh bại Middlesbrough ở Eindhoven mùa bóng năm ngoái, lên ngôi cao nhất của UEFA, Sevilla thực sự trở thành một thế lực mới của bóng đá thế giới. Mùa bóng này, đội bóng của huấn luyện viên Ramos vẫn thi đấu rất ổn định, họ đã phần nào đó gây khó cho những đại gia như Real và Barca ở La Liga và vẫn đang tràn trề hi vọng đoạt ngôi vô địch. Với tập thể gồm nhiều các cầu thủ đoàn kết và có khát khao chiến thắng, Sevilla là vật cản cho bất cứ đội bóng nào ở mùa bóng này.

 

Cựu cầu thủ của Tottenham, Frederic Kanoute hiện đang có những ngày tháng tuyệt vời ở Tây Ban Nha khi anh giúp câu lạc bộ trở thành một thế lực mới.  Kanoute đang chờ mong chờ trận đối đầu sắp tới và anh sẵn sàng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của mình. Với phong độ cao hiện có, Kanoute hoàn toàn có thể thoả mãn được ước nguyện và đó sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời cầu thủ của anh.

 

Daniel Alves vẫn ra sân trong trận đấu này, trong khi đó Jesus Navas đã sẵn sàng từ rất lâu còn Luis Fabiano sẽ không ra quân trong đội hình xuất phát. Còn lại, tất cả những cầu thủ ưu tú nhất của Sevilla đều hoàn toàn có đủ 100% sức khoẻ cho trận tiếp đón Tottenham lần này.
 

Ở đấu trường nội địa, Sevilla đang bị hụt hơi trước sức mạnh của Barca. Mới đây, Sevilla đã để cho Barca vươn lên tạo cách biệt trong bảng xếp hạng La Liga khi thủ hoà trước Osasuna trong khi đoàn quân của Rijkaard có được 3 điểm trước Deportivo. Nhưng ở Uefa Cup, Sevilla là nhà vô địch và họ muốn thể hiện những gì xứng đáng nhất với danh vị đó.


Các cầu thủ Tottenham đang có phong độ tốt
 

Tottenham đang có vài chấn thương, những cầu thủ hồi phục cũng đã trải qua những tháng ngày dưỡng thương tồi tệ. Ở hàng thủ, Gardner và King bị chấn thương và khó có thể ra sân, bên cạnh đó Rocha không được đá UEFA Cup nữa nên Martin Jol chỉ còn duy nhất một trung vệ thực thụ là Dawson. Đội bóng phía bắc thành London sẽ gặp khó khăn lớn ở hàng thù và đó chính là điểm yếu của họ, nơi mà Sevilla có thể khai thác triệt để.

 

Ở hàng tiền vệ và hàng công, Sprus vẫn có những cầu thủ xuất sắc nhất của mình khi mà Bebartov đã sẵn sàng, hàng tiền vệ thì Lennon, Ghaly và Malbranque đang ở trạng thái tốt nhất.

 

Ở Premiership, Tottenham không quá mạnh, chỉ xếp ở top những đội bóng hạng trung khi mà Man Utd, Chelsea, Liverpool và Arsenal không cho họ nhiều cơ hội thể hiện mình. Nhưng với 8 trận đấu toàn thắng ở UEFA Cup, Martin Jol và các học trò hoàn toàn có thể tin tưởng vào thành công hơn nữa sẽ đến với họ.

  

Thành tích gần đây của hai đội

 

Sevilla   

03/03  v Barcelona   2-1

08/03  v Shakhtar     2-2

11/03  v Tarragona   0-1

15/03  v Shakhtar     3-2

18/03  v Celta           2-0

1/04  v Osasuna       0-0

 

 

Tottenham

08/03  v Braga        3-2

11/03  v Chelsea     3-3

14/03  v Braga         3-2

14/03  v Braga         3-2

17/03  v Watford      3-1

19/03  v Chelsea     1-2

01/04  v Reading     1-0



 

Đội hình dự kiến xuất phát:

Sevilla: Palop; Alves, Navarro, Escudé, Castedo; Navas, Poulsen, Renato, Adriano; Kerzhakov, Kanouté.

 

Tottenham: Robinson; Stalteri, Chimbonda, Dawson, Lee Young Pyo; Lennon, Zokora, Jenas, Malbranque; Keane, Berbatov.

 

Dự đoán của Bongda24h: Sevilla 2-1 Tottenham

 

  •  Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X