Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Serie A vòng 9 : Bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Thứ Hai 29/10/2007 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 9 Serie A qua đi để lại nhiều bất ngờ khi ngoài Roma, lần lượt các ông lớn khác là Inter và Fiorentina đều không thể có chiến thắng, Juve bất ngờ “ngã  ngựa“ trước Napoli, trong khi Milan tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi thúc thủ 0-1 trước Roma.

Người chiến thắng

Vucinic có một tuần không thể nào quên

Mirko Vucinic (Roma):

Đây đúng là một tuần đáng nhớ cho tiền đạo người Montenegro khi anh có được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại đấu trường Champions League giúp Roma có được 3 điểm quý giá trước đội bóng Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon. Đêm qua, Vucinic lại khiến cho người hâm mộ thành Roma phải một lần nữa nhắc tên mình khi anh ghi bàn thắng duy nhất từ một pha đánh đầu rất dũng mãnh giúp đội nhà "ca khúc khải hoàn" ngay tại chảo lửa San Siro của Milan.

Domenico Di Carlo (Parma): Sau chiến thắng 3-2 trước đội khách Livorno, chủ tịch Tommaso Ghirardi của Parma đã tuyên bố rõ ràng: "Di Carlo có thể yên tâm để nghỉ ngơi sau chiến thắng này". Như vậy mối lo bị sa thải của Di Carlo đã tiêu tan và ông có thể yên tâm tiếp tục công tác huấn luyện của mình.

Manuele Blasi (Napoli): Cựu tiền vệ của Juventus chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3 -1 của Napoli trước Bianconeri vòng đấu vừa qua. Blasi có mặt hầu hết các điểm nóng trên sân và sẵn sàng tham chiến trong các pha tranh chấp tay đôi. Chắc chắn sau khi xem Blasi thi đấu, ban lãnh đạo của Juve sẽ phải tiếc nuối vì đã để anh ra đi.

Kẻ thất bại

Marcelo Zalayeta (Napoli):

Nếu như các cổ động viên của Juventus cảm thấy ngưỡng mộ Blasi bao nhiêu thì họ lại thấy "khinh miệt" Zalayeta bấy nhiêu. Tiền đạo từng khoác áo Bianconeri đã có một va ngã giả vờ rất khéo khi đối mặt với người đồng đội cũ mà anh từng gắn bó,
Gianluigi Buffon để rồi từ quả phạt 11m đó, Napoli chính thức cướp mất hai điểm quý giá của Juventus. Một trận đấu đáng tủi hổ của cây săn bàn 28 tuổi.

Kịch sĩ Zalayeta

Carlo Ancelotti (Milan):
Lần thứ ba từ đầu mùa giải, Ancelotti có tên trong danh sách những kẻ chiến bại. Chỉ có được hai chiến thắng trong 9 trận tại Serie A là những gì mà HLV của Milan đã đem lại cho đội bóng. Giấc mơ đến với Scudetto đã hết với các Rossoneri. "Bất lực" đó là từ ngữ chính xác nhất có thể dùng để miêu tả tình cảnh của Ancelotti lúc này

Antonio Cassano (Sampdoria): Lần đầu tiên được ra sân trong đội hình chính thức của Sampdoria ở mùa giải năm nay nhưng Cassano chỉ "tồn tại" trên sân được 39 phút do bị rách cơ. Tệ hại hơn trong quãng thời gian ngắn ngủi ấy, cựu tiền đạo của Roma chơi như kẻ vô hồn khi thường xuyên bị mất bóng. Đã vậy khi bị thay ra, Cassano lại tỏ ra phản ứng rất dữ dội. Một hành động đặc trưng, không lẫn vào đâu được của "Đứa con hư".

Bàn thắng

Walter Gargano (Napoli):

Tiền vệ người Uruguay đã có một pha đi bóng dũng mãnh vượt qua sự đeo bám của các hậu vệ Juventus trước khi tung ra một cú sút căng và quyết đoán, hạ gục nốt chốt chặn cuối cùng Buffon. Một bàn thắng không thể tuyệt vời hơn của Gargano.

Bàn thắng tuyệt vời của Gargano (phải)

Mirko Vucinic (Roma):
Khả năng chạy chỗ cùng một cảm giác bóng tuyệt vời là những gì người hâm mộ nói về Vucinic trong trận đấu với Milan. Quan sát thấy Cicinho chuẩn bị tạt bóng, tiền đạo người Montenegro dũng mãnh băng lên và tung ra một cú đánh đầu cắt mặt không cho thủ thành Dida một cơ hội nào để cản phá.

Francesco Tavano (Livorno): Dù không giúp được đội nhà thoát khỏi thất bại 2-3 trước Parma nhưng Tavano vẫn được nhắc đến với hai bàn thắng tuyệt đẹp: một cú vô-lê nửa nẩy  và một pha lốp bóng rất tinh tế về phía góc cao.

Con số:

10: Đó là số điểm mà Milan có được sau 9 vòng đấu. Một thành tích đáng thất vọng nhất trong suốt 24 năm qua (mùa giải 1982-1983, Rossoneri cũng có được "chuỗi thành tích" tương tự)

27: Đó là số năm không thắng được Juventus của Napoli kể từ sau chiến thắng 5-1 tại Coppa Italia mùa giải 1989/1990. Con số này cuối cùng cũng đã dừng lại bằng chiến thắng 3-1 trong trận đấu hôm thứ 7 vừa qua.

Inter đã bị chững lại sau trận hòa 0-0 trước Palermo

0:

Lần đầu tiên từ đầu mùa giải cả Inter và Fiorentina đều không thể có được bàn thắng. Một trùng hợp bất ngờ nữa là cả hai CLB này đều tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Serie A.
  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X